x close

ชื่นมื่น ! ปอ-โรเบิร์ต ร่วมงานวันเกิด แม่แตงโม รับปากจากนี้ขอดูแล แม๊ดีใจได้ลูกชายเพิ่ม 2 คน


            แม่แตงโม เชิญสื่อร่วมงานวันเกิด พร้อมเซอร์ไพรส์เชิญ ด้าน ปอ และ โรเบิร์ต เข้าอวยพรมอบของขวัญ รับปากจะขอดูแล ด้านแม๊ดีใจที่มีลูกชายเพิ่ม 2 คน รับคาใจกระติกยังไม่ขอโทษอย่างเป็นทางการ

ปอ-โรเบิร์ต ร่วมงานวันเกิด แม่แตงโม

            วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา จัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมทำข่าว พร้อมเปิดใจว่า ผ่านมา 4 เดือนจนถึงตอนนี้ แม่นอนหลับดี ไม่เครียดแล้ว เพราะไม่ต้องคอยรับโทรศัพท์เหมือนเมื่อก่อน ส่วนเรื่องคดีที่แม่ถอนฟ้องคดีฆาตกรรมไปแล้ว เพราะไม่มีหลักฐานจากนายอัจฉริยะ จนแม่มาคิดได้ว่าอาจโดนหลอกหรือไม่ เพราะเขาดีแต่พูด ส่วนจะเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ยังตอบไม่ได้ เพราะยังไม่เคลียร์ 100% ตอนนี้รอชั้นอัยการและเข้าสู่ชั้นศาลเท่านั้น

ปอ-โรเบิร์ต ร่วมงานวันเกิด แม่แตงโม

            ส่วนกรณีที่บุคคลบนเรืออย่างกระติก และแซน เตรียมจะดำเนินคดีฟ้องกลับนั้น แม่บอกว่า ไม่ได้กังวล เพราะแม่คิดว่าเขาจะไม่ทำ แต่ส่วนตัวแม่ยังคาใจกระติก เพราะจนถึงวันนี้ ยังไม่ได้ขอโทษแม่อย่างเป็นทางการ และงานวันเกิดแม่วันนี้ แม่ก็ได้เชิญ ปอกับโรเบิร์ตมาด้วย ซึ่งปอบอกกับแม่ว่า จะพาภรรยา คุณเบนซ์ พริกไทย มาร้องเพลงด้วย ส่วนจะให้อภัยคนบนเรือหรือไม่นั้น แม่มองว่า อยากให้ทุกคนสารภาพจากปากมากกว่านี้ ไม่ได้อยากรู้จากสื่อ แต่จากการพูดคุยกันไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันเลย

ปอ-โรเบิร์ต ร่วมงานวันเกิด แม่แตงโม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            จากนั้นเมื่อเวลา 21.00 น. นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต  เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดคุณแม่ของแตงโม โดยนำของขวัญมามอบให้ พร้อมร่วมนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะเดียวกันกับแม่แตงโม

            นายตนุภัทร กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ในวันนี้ได้รับเกียรติจากคุณแม่ เชิญมาเป็นลูก จึงขอมาเป็นลูกชายคุณแม่ เพื่อเป็นสักขีพยานในการดูแลคุณแม่

ปอ-โรเบิร์ต ร่วมงานวันเกิด แม่แตงโม

            ขณะที่ แม่แตงโม เปิดใจว่า สำหรับลูกชาย 2 คนนี้ จริง ๆ เป็นแม่ลูกกันมา 4 เดือนแล้ว ลูกชายสองคนนี้เป็นคนน่ารัก คุณแม่ก็ดีใจที่มีลูกที่พูดกันรู้เรื่อง ไม่งอแง

            เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระติก ทางปอและจ๊อบ กลับตอบว่า วันนี้เป็นวันเกิดของคุณแม่ จึงขอไม่พูดถึงประเด็นนั้น  



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น ! ปอ-โรเบิร์ต ร่วมงานวันเกิด แม่แตงโม รับปากจากนี้ขอดูแล แม๊ดีใจได้ลูกชายเพิ่ม 2 คน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:18:04 20,665 อ่าน
TOP