x close

ซันนี่ ยูโฟร์ พบโรครุมทั้งไทรอยด์-มะเร็ง อยู่ลำพังกับหมาก่อนตาย สภาพห้องน่าเวทนา


         นิค ยูโฟร์ เพื่อนซันนี่ ยูโฟร์ เผยเพื่อนเสียชีวิตเพราะป่วยทั้งไทรอยด์เป็นพิษ และมะเร็งในท้อง อาศัยในห้องกับหมา 2 ตัว ไม่ยอมบอกเพื่อนหรือขอความช่วยเหลือจากใคร พบในห้องเลอะเต็มไปด้วยอึสุนัข

ซันนี่ยูโฟร์เสียชีวิต
ภาพจาก Instagram sunny_u4

          ข่าวเศร้าวงการบันเทิงกับการเสียชีวิตของอดีตนักร้องดังยุค 90 ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส หลังป่วยโรคไทรอยด์เป็นพิษเรื้อรังมานานหลายเดือน จนร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนจะอาการทรุดหนักเมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม 2565) และเสียชีวิตลงขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ช็อก ! ซันนี่ ยูโฟร์ ถูกพบเสียชีวิตในห้องที่คอนโด เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

อ่านข่าว : เปิดสาเหตุ ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต พบกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง - ยังคุยกับ ตร. ก่อนช็อกดับ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 กรกฎาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานบทสัมภาษณ์เพื่อนบ้านซันนี่ เปิดเผยว่า ซันนี่นอนป่วยติดเตียงโดยที่ไม่มีใครรู้มาเกือบ 3 เดือน ใช้ชีวิตเพียงลำพังกับสุนัข 2 ตัว ช่วง 2 - 3 เดือน หลังจากป่วยติดเตียงเดินไม่ได้ แต่ยังพูดได้ ก็จะสั่งอาหารให้เซเว่นมาส่ง ทั้งของซันนี่และของหมาที่เลี้ยง ซึ่งตอนที่ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวลงมาจากห้อง ก็ยังพูดได้อยู่ พอเอามาชำระล้างกลิ่นตามร่างกาย อยู่ ๆ ก็นิ่งไปเลย เจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้น พอซันนี่จากไปแล้วก็ตกใจ เพราะก็ยังเห็นเดินเหินได้ปกติเมื่อไม่นานนี้เอง


          ขณะที่ นายนิคณภัทร อัศวะชานนท์ หรือ นิค ยูโฟร์ กล่าวว่า ซันนี่เป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหนก็ไม่เคยบอกเพื่อนฝูง หรือขอความช่วยเหลือจากใครในวง ได้เจอกันครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ตของคีตาเรคคอร์ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และยังติดต่อกันเรื่อยมาทางไลน์ แต่เพิ่งมาขาดการติดต่อแบบเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ตนทราบแค่ว่าเพื่อนเป็นไทรอยด์ และเพิ่งจะทราบว่าเป็นมะเร็งที่ช่องท้องด้วย เขาพักอาศัยอยู่ในห้องพักบนชั้น 4 เพียงลำพัง กับสุนัข 2 ตัว ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่เข้าไปในห้องพักก็พบว่ามีสภาพเต็มไปด้วยขนและมูลสุนัข เหมือนไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน


          ทั้งนี้ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่า เจ้าตัวขอรับดูแลต่อสุนัขของซันนี่ทั้ง 2 ตัว เพราะคงเป็นเพียงสิ่งที่ทำให้พี่ได้ ยืนยันว่าจะดูแลอย่างดี ให้สมกับความรักที่ซันนี่มีให้เขาทั้งคู่ ซึ่งจะรับมาดูแลชั่วคราวก่อนระหว่างรอญาติของซันนี่ติดต่อมารับคืน หรือให้ดำเนินการในการหาที่อยู่ต่อไป

ซันนี่ยูโฟร์เสียชีวิต
ภาพจาก Instagram kaechollada

ซันนี่ยูโฟร์เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซันนี่ ยูโฟร์ พบโรครุมทั้งไทรอยด์-มะเร็ง อยู่ลำพังกับหมาก่อนตาย สภาพห้องน่าเวทนา อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:28:45 250,204 อ่าน
TOP