x close

อดีต ส.ต.ต. มอบตัว ตบตีเมียตอนมีเซ็กส์ด้วยกัน รับเป็นคนซาดิสม์ ที่ทำเพราะพลั้งมือ


           หญิงวัย 51 ปี ถูกพบศพนอนตายบนเตียง ด้านสามีอดีตตำรวจยศ ส.ต.ต. เข้ามอบตัว รับซาดิสม์ ชอบทำร้ายระหว่างมีเซ็กส์ แต่เมาพลั้งมือ ทำเมียดับสลด

ทารุณทางเพศ

           วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนาสาร อ.บ้านนาสาร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว กลางสวนยางพารา ภายในห้องนอนพบศพนางกิ๊ฟ อายุ 51 ปี อดีตข้าราชการครู เป็นภรรยาเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพสวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมชุดชั้นใน ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ บริเวณใบหน้าดวงตาปูดช้ำและปากบวม เจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานและนำศพส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

           ต่อมา นายบอย อายุ 52 ปี สามีผู้เสียชีวิต เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนไปดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. จึงกลับเข้าบ้านและร่วมหลับนอนกับภรรยา จากนั้นได้หลับไป จนตื่นมาพบว่าภรรยานอนแน่นิ่ง จึงโทร. แจ้งญาติและเข้าพบตำรวจ ยอมรับว่าตนเองมีพฤติกรรมทางเพศรุนแรง บางครั้งจะชกต่อยตบตีภรรยา ขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแต่เป็นการพลั้งมือทำรุนแรงขณะร่วมหลับนอน


           ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ที่ผ่านมาพี่สาวถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง โดยผู้ก่อเหตุมีอารมณ์ที่ผิดปกติหลังจากออกมาจากเรือนจำเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

           มีรายงานว่า เคยรับราชการตำรวจยศ ส.ต.ต. ที่ สภ.กระบี่ แต่ก่อเหตุยิงตำรวจสืบสวนกระบี่เสียชีวิต เรื่องจีบผู้หญิงคนเดียวกัน เมื่อปี 2554 ก่อนถูกให้ออกจากราชการและจำคุก 6 ปี 4 เดือน เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนมกราคม 2560 ส่วนคดีล่าสุด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ส.ต.ต. มอบตัว ตบตีเมียตอนมีเซ็กส์ด้วยกัน รับเป็นคนซาดิสม์ ที่ทำเพราะพลั้งมือ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:09:07 16,639 อ่าน
TOP