x close

ประสบการณ์สยอง แมลงสาบเข้าหูตอนนอน ราดน้ำยาบ้วนปาก-เขี่ยออก ตัวขาดครึ่ง !!


          ประสบการณ์สยอง แมลงสาบเข้าหูสาวตอนนอน ตื่นมาราดน้ำยาบ้วนปาก เขี่ยออกเอง ตัวขาดครึ่ง สะพรึงแรง

แมลงสาบเข้าหู
ภาพจาก TikTok @nadia.limzq

           แมลงสาบ สัตว์ที่หลายคนต่างเกลียดกลัว ลำพังแค่เห็นอยู่ใกล้ก็แทบจะวิ่งหนีไปให้ไกล แต่จะเป็นความเลวร้ายแค่ไหน เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่งเกิดพบว่า แมลงสาบเข้าไปอยู่ในหู  

           วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวสุดสะพรึงขนลุกจากหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ นาเดียได้อัปโหลดคลิปวิดีโอประสบการณ์ผ่านทางบัญชี TikTok @nadia.limzq เล่าว่า ในขณะที่เธอกำลังนอนหลับ รู้สึกเหมือนมีแมลงมาไต่ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็ตกใจพยายามปัดมันออกอย่างสุดกำลัง แต่สุดท้ายแมลงสาบตัวนี้ดันเข้าไปอยู่ในหูของเธอ

แมลงสาบเข้าหู
ภาพจาก TikTok @nadia.limzq

           "ฉันตื่นขึ้นมาและกรีดร้องสุดเสียง มันโคตรอึดอัดเพราะฉันรู้สึกว่ามันสั่นอยู่ในหูของฉัน" นาเดีย กล่าว

           นาเดียเผยว่า แมลงสาบตัวนี้ขนาดไม่ใหญ่มากประมาณ 3 เซนติเมตร แต่เธอไม่สามารถดึงตัวมันออกมาจากรูหูของเธอได้ ด้วยความตกใจ เธอจึงใช้น้ำยาบ้วนปากยี่ห้อหนึ่ง พยายามเทล้างหูให้แมลงสาบออกมา แม้ว่าสุดท้ายมันจะหยุดดิ้น แต่ก็ไม่ช่วยให้มันออกมา

แมลงสาบเข้าหู
ภาพจาก TikTok @nadia.limzq

           แมลงสาบยังคงติดอยู่ในหูของเธอ นาเดียตัดสินใจใช้แหนบคีบมันออก แต่ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม เมื่อตัวของมันขาดเป็นชิ้น ๆ มีแค่ซากบางส่วนที่เธอสามารถเอาออกมาได้ ตอนนั้นเธอรู้สึกขยะแขยงจนอยากจะอ้วกออกมา

           สุดท้ายเมื่อความพยายามไม่เป็นผล เธอจึงต้องรีบไปขอความช่วยยังแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล แพทย์ใช้ความพยายามอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง จนสามารถนำซากชิ้นส่วนของแมลงสาบออกจากหูเธอได้หมด ซึ่งเธอยอมรับว่ามันเจ็บและทรมานมาก

แมลงสาบเข้าหู
ภาพจาก TikTok @nadia.limzq

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของนาเดียถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลหลายคนให้ความสนใจเข้าไปชม มีทั้งส่วนที่เห็นใจและตกตะลึงกับประสบการณ์สุดสะพรึงครั้งนี้ ในขณะที่บางส่วนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลก

           "ปลดล็อกสกิลความกลัวใหม่"
           "จากนี้ไปฉันคงต้องนอนเอาพลาสติกคลุมหัว"
           "เป็นฉันคงช็อกสลบไปแล้ว"
           "รู้สึกไม่ปลอดภัยตอนหลับเลย"
           "โคตรฝันร้ายที่สยองสุด"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สยอง แมลงสาบเข้าหูตอนนอน ราดน้ำยาบ้วนปาก-เขี่ยออก ตัวขาดครึ่ง !! อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:33:05 11,316 อ่าน
TOP