x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หญิงไก่ รวยจัดควักเงินสด 4 ล้าน ถอย BMW - แถมแจกเงินพนักงานรัว ๆ เอาฤกษ์

| 7,605 อ่าน


          หญิงไก่ ถอยรถหรู BMW เผยจ่ายเงินสด 4 ล้าน ไม่ชอบจ่ายเช็ค พร้อมแจกเงินพนักงาน 5 หมื่นเอาฤกษ์ ชี้ความคืบหน้าคดีถูกกล่าวหาโกงเงิน - กิ๊กทักษิณ จ่อแถลงจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม


          กลับมาเป็นที่พูดถึงในสังคมอีกครั้งสำหรับ หญิงไก่ นางศรัญญา อุปปาตะสันติ ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2559 กรณีถูกกล่าวหาเรื่องการค้ามนุษย์ รวมถึงคดีอื่น ๆ จนถูกศาลตัดสินจำคุก ก่อนจะพ้นโทษออกมา และมาตกเป็นข่าวฟ้องร้องอดีตอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่าถูกอาจารย์คู่กรณีกล่าวหาว่าไปตีสนิทขอเป็นลูกบุญธรรม และหลอกเอาทรัพย์สิน และใส่ร้ายว่าหญิงไก่เป็นกิ๊กกับ นายทักษิณ ชินวัตร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : หญิงไก่ ไม่ยอม ! โดนกล่าวหา กิ๊กกับทักษิณ แจ้งความกองปราบฯ เอาผิดอดีตอาจารย์ปล่อยข่าวมั่ว

          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2565) สยามรัฐ รายงานว่า นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ หญิงไก่ เบิกเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท ไปซื้อรถยนต์ยี่ห้อ BMW 520 d ที่โชว์รูมย่านวิภาวดีรังสิต หลังจากที่มีการจองและจ่ายเงินมัดจำไว้แล้วก่อนหน้านี้จำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งหญิงไก่ได้เอาเงินส่วนที่เหลือในวันรับรถประมาณ 50,000 บาท แจกให้กับพนักงานต้อนรับ ช่างซ่อม แม่บ้าน และ รปภ.ของศูนย์บริการ เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในการถอยรถป้ายแดงทะเบียน ย 2951 กรุงเทพมหานคร ด้วย


          โดย หญิงไก่ เปิดเผยว่า วันก่อนนั่งรถผ่านมาเห็นรถในโชว์รูมว่าสวยดี จึงแวะเข้ามาดูและถูกใจรุ่น 520 d  ราคาเฉียด 4 ล้านบาท ซึ่งที่เลือกรุ่นนี้เพราะปกติที่บ้านใช้แต่รถสีขาว มีเบนซ์แล้วอยากได้ BMW สีดำไปใช้บ้าง วันนี้ทางศูนย์ฯ นัดมารับรถที่จองพอดี ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ตนเป็นคนเกิดวันนี้ด้วย จึงนำเงินสดอีก 1 ล้านที่เหลือมาจ่ายเพื่อรับรถกลับบ้าน ปกติจะใช้บัตรเครดิตบ้าง เช็คไม่นิยมใช้ ชอบจ่ายเงินสดมากกว่าสบายใจดีหายห่วงไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหา

          ทั้งนี้ ทุกวันนี้ตนเองใช้ชีวิตตามอัตภาพ ปัจจุบันทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งก็พอได้กำไรบ้าง มีเงินใช้สอยไม่ขาดมือแต่ก็ไม่ขาดทุน อยากได้อะไรก็ซื้อให้รางวัลกับชีวิต อยู่บ้านก็นุ่งขาวห่มขาวสวดมนต์ทำสมาธิแผ่เมตตาสรรพสัตว์

          สำหรับคดีที่ถูกอดีตอาจารย์โรงเรียนดังพาดพิงถึงนั้น เบื้องต้นตัดสินใจจะว่าจะเข้าร้องขอความยุติธรรมต่อผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับจะมีการแจ้งความกลับด้วย ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงของคู่กรณีที่กล่าวหาว่ารับงานใครมาให้ร้ายตนในเรื่องนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก สยามรัฐ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไก่ รวยจัดควักเงินสด 4 ล้าน ถอย BMW - แถมแจกเงินพนักงานรัว ๆ เอาฤกษ์ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:14 7,605 อ่าน
TOP