x close

ระทึก !! ลิงกระชากหัวเด็กหญิง จิกผมดึงแรง หลุดออกมาได้คิดว่ารอด แต่ยังไม่จบ


           ลิงแมงมุมเอื้อมมือจากกรง กระชากหัวเด็กหญิง จิกผมดึงแรง หลุดออกมาได้คิดว่ารอด แต่ยังไม่จบแค่นั้น

ลิงขยุ้มหัวเด็ก
ภาพจาก TikTok @greciadlg29

           เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอนาทีระทึกขวัญ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สวนสัตว์ในประเทศเม็กซิโก เด็กหญิงรายหนึ่งได้เข้าไปเที่ยวเยี่ยมชมกรงลิงแมงมุม (Spider monkeys) แต่แล้วอยู่ ๆ ก็ถูกลิงที่อยู่ในกรงกระชากดึงผมอย่างรุนแรง สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่อยู่โดยรอบ

ลิงขยุ้มหัวเด็ก
ภาพจาก TikTok @greciadlg29

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่โดยผู้ใช้ TikTok @greciadlg29 แสดงให้เห็นว่า เด็กหญิงเดินเข้าไปใกล้กรงลิง มือหนึ่งถือโทรศัพท์มือถือเพื่อที่จะถ่าย แล้วก็ใช้มืออีกข้างตีกรงอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลิงเอื้อมมือผ่านกรงออกมาทั้ง 2 ข้าง แล้วจับกระชากเข้าที่ศีรษะเธอ ทำให้เธอตกใจกรีดร้องออกมา

ลิงขยุ้มหัวเด็ก
ภาพจาก TikTok @greciadlg29

           ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิง เหวี่ยงผ้าไล่ให้ลิงหนีไป แต่บางคนก็ยังคงถ่ายคลิปวิดีโอและหัวเราะคิกคักเสียงดัง โชคยังดีที่ท้ายที่สุด ลิงตัวดังกล่าวยอมปล่อยมือจากผมของเธอ ทำให้เธอหลุดออกมาได้โดยปลอดภัย

ลิงขยุ้มหัวเด็ก
ภาพจาก TikTok @greciadlg29

           แต่เหตุการณ์ไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะดูเหมือนว่าลิงในกรงจะแค้นเด็กหญิงรายนี้มาก ตอนท้ายที่เธอพยายามเดินผ่านตรงประตูทางออก ลิงในกรงก็เอื้อมมือออกมาดึงกระชากผมเธออีกครั้ง และครั้งนี้ร่วมมือกันมาทั้ง 2 ตัว อย่างไรก็ดี เด็กหญิงพยายามดึงผมออกมาได้สำเร็จ โดยไม่ได้รับอันตราย

ลิงขยุ้มหัวเด็ก
ภาพจาก TikTok @greciadlg29

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย เข้าไปชมมากกว่า 9.1 ล้านครั้ง และแชร์ต่อกันออกไปหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ หลายคนที่ได้เห็นต่างพากันตกใจ ขณะที่บางส่วนก็คอมเมนต์ตำหนิผู้ใหญ่ที่ปล่อยให้เด็กเสี่ยงอันตราย รวมถึงคนที่ยืนหัวเราะทั้งที่ไม่ช่วยเหลือ



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! ลิงกระชากหัวเด็กหญิง จิกผมดึงแรง หลุดออกมาได้คิดว่ารอด แต่ยังไม่จบ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:47:14 30,952 อ่าน
TOP