x close

เทพ โพธิ์งาม ยันไม่ได้เกลียด ชัชชาติ แต่รัก - ติง รับตำแหน่งไลฟ์แต่วิ่ง ไม่เห็นผลงาน !


          เทพ โพธิ์งาม เปิดใจฉะ ชัชชาติ ไลฟ์อยู่นั่นแหละ วิ่งทั้งวันไม่เห็นจะทำงานอะไร ยันไม่ได้เกลียดในทางกลับกันก็รัก อยากให้ทำงานต่อไป แต่ไม่เห็นผลงานชัดเจน มีแต่วิ่ง - ฉายหนังกลางแปลง


           ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเมืองอย่างร้อนแรง สำหรับ เทพ โพธิ์งาม หรือ ป๋าเทพ ดาวตลกรุ่นใหญ่ ซึ่งล่าสุดได้ออกมาจวก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าไลฟ์อยู่นั่นแหละ วิ่งทั้งวัน ทุกวันนี้ไม่เห็นจะทำงานอะไร พาประชาชนไปเต้น ดูความเป็นอยู่-ปัญหาจราจรของประชาชนบ้าง

อ่านข่าว : ป๋าเทพ จวกชัชชาติ ทำงานอะไรบ้าง วิ่งทั้งวัน ไปดูความเป็นอยู่ของประชาชนบ้าง !

           วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ เผยสัมภาษณ์ เทพ โพธิ์งาม เปิดใจถึงสาเหตุที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้ว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีปัญหา หรือมีความเกลียดชังใด ๆ กับนายชัชชาติ ในทางกลับกันก็รัก และอยากให้ทำงานต่อไป แต่การทำงานกว่า 1 เดือนที่ผ่านมาหลังรับตำแหน่งนายชัชชาติยังไม่มีผลงานที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับชาว กทม. ได้จริงจัง เป็นรูปธรรม


           สิ่งที่เห็นคือการไลฟ์วิ่ง และการฉายหนังกลางแปลง ขณะที่ชาว กทม. ต้องเผชิญปัญหาสารพัด การจราจร น้ำท่วม โดยเฉพาะเรื่องของปากท้อง อย่างนโยบายตลาดริมถนนอันนี้ตนก็เห็นด้วย เพราะประชาชนในระดับล่างที่หาเช้ากินค่ำจะได้มีที่ทำกิน แต่ควรจะมีการวางแผนในเรื่องของความเป็นระเบียบเรียบร้อย
           ทั้งนี้ขอยืนยันว่าที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นเพียงการใช้สิทธิ์ตามระบบประชาธิปไตย ไม่ได้มีการกล่าวหา หรือใส่ความใด ๆ อันเกิดจากอคติ ที่ผ่านมาตนพูดถึงการทำงานของนักการเมืองหลาย ๆ คน เช่น พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับราคาน้ำมัน รวมไปถึงนายทักษิณ ชินวัตร ที่ตนอยากให้กลับมาไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการต่อสู้พิสูจน์ข้อกล่าวหากันในชั้นศาล ผลออกมาเช่นไร ตนเชื่อว่าประชาชนทั้งที่รักและไม่รักก็จะยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพ โพธิ์งาม ยันไม่ได้เกลียด ชัชชาติ แต่รัก - ติง รับตำแหน่งไลฟ์แต่วิ่ง ไม่เห็นผลงาน ! อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2565 เวลา 14:10:49 14,188 อ่าน
TOP