x close

รปภ. สุดช้ำ ! โหมงานหนักลืมจัดการบ้านให้เมีย โดนไล่ออกจากบ้าน เหลือเงิน 13 บาท


          รปภ. สุดช้ำ ทำแต่งานจนลืมทำหน้าที่ผัว-ไม่ทำการบ้าน เจอเมียไล่ออกจากบ้านมีเงินติดตัวแต่ 13 บาท แม้แต่ข้าวยังต้องไปขอวัดกิน



           วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 โหนกระแส รายงานกรณีของนายศิวะ อายุ 46 ปี ที่นอนอยู่บริเวณชั้นล่างของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปสอบถามทราบว่านายศิวะ มีอาชีพเป็น รปภ. ที่หมูบ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง

           นายศิวะ เล่าว่า ตนมีภรรยาที่อยู่กินกันมา 17 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 16 ปี ด้วยหน้าที่ของตนทำให้ต้องกลับบ้านเดือนละ 1 ครั้ง จึงทำให้ภรรยาไล่ออกจากบ้าน เนื่องจากตนเองขาดตกบกพร่องในหน้าที่ของสามี ละเลยการทำการบ้านจนต้องมาลงเอยเช่นนี้ รู้สึกเสียใจมากไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหน มีเงินติดตัวเพียง 13 บาท แม้แต่ข้าวยังต้องไปขอวัดกิน


           นายศิวะ เล่าอีกว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินกันมาตนตั้งใจทำงานเก็บเงินจนซื้อรถยนต์ให้ภรรยาใช้เพื่อความสะดวก แต่กลับลืมสิ่งที่ควรทำต่อภรรยาเพราะคิดว่าทำหน้าที่สามีสมบูรณ์แล้ว นึกไม่ถึงว่าชีวิตครอบครัวต้องอยู่ในสภาพนี้ อยากฝากถึงผู้ชายทุกคนว่าอย่ามัวแต่ทำงานจนละเลยภารกิจสำคัญในการให้ความสุขกับภรรยา


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. สุดช้ำ ! โหมงานหนักลืมจัดการบ้านให้เมีย โดนไล่ออกจากบ้าน เหลือเงิน 13 บาท อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:25:01 6,363 อ่าน
TOP