x close

ดารุมะ ซูชิ คัมแบ็ก คราวนี้เปลี่ยนชื่อใหม่ วอยเชอร์ใช้ได้เหมือนเดิม ลือคนจองเต็มถึง 15 ส.ค.


          ดารุมะ ซูชิ คัมแบ็ก คราวนี้เปลี่ยนชื่อมีคำว่า Mama ส่วนวอยเชอร์ยังใช้ได้เหมือนเดิม ลือสนั่นคนถล่มจองจนเต็มถึง 15 ส.ค. แล้ว คาด ร้านนี้เป็นกลุ่มแฟรนไชส์มาเปิดเองต่อจากบอลนี่

ดารุมะ ซูชิ

          ข่าวใหญ่ที่คนฮือฮาตั้งแต่เดือนที่แล้ว (มิถุนายน 2565) คือ เรื่องร้านดารุมะ ซูชิ ที่จู่ ๆ ปิดร้านหนีหาย ทิ้งลูกค้าเคว้งกับวอยเชอร์สูญนับหลักร้อยล้านบาท ก่อนที่นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอลนี่ ผู้บริหารและเจ้าของแฟรนไชส์ จะกลับมามอบตัวกับตำรวจ แต่ถึงอย่างไร ผู้เสียหายก็ไม่สบายใจ หลายคนกลัวว่าจะไม่ได้เงินค่าวอยเชอร์คืนง่าย ๆ

          ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ในกลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ มีการโพสต์ภาพหน้าร้านดารุมะ ซูชิ สาขาหนึ่ง ติดป้ายตัวโต ๆ ว่า "เปิดบริการ 31 กรกฎาคม 2565" เรื่องนี้ทำให้หลายคนฮือฮา เพราะคิดว่า ร้านน่าจะปิดตัวไปพร้อมกับตัวบอลนี่ไปแล้ว คงไม่มีใครมาทำต่อ

ดารุมะ ซูชิ

คัมแบ็กครั้งนี้ เปลี่ยนกฎหลายอย่าง


          อย่างไรก็ตาม ถ้าสังเกตที่ป้ายร้าน มีการเปลี่ยนชื่อเล็กน้อยเป็น Mama Daruma Sushi นอกจากนี้ ยังมีการระบุเงื่อนไขการใช้คูปองหน้าร้าน ซึ่งค่อนข้างเข้มงวดมากขึ้น ต้องเตรียมเอกสารต่าง ๆ เพื่อยืนยันตัวตน โดยกฎใหม่เป็นดังนี้

          1. ต้องโทรศัพท์มาสำรองคิวล่วงหน้า 1 วันทุกครั้งก่อนใช้บริการ

          2. เวลารับจองคือ 11.00-14.00 น. ถ้าหากจองแล้วไม่มาตามเวลาที่กำหนด เกิน 15 นาทีปล่อยโต๊ะให้คนอื่น (ร้านเปิดให้บริการถึง 21.30 น.)

          3. ใช้เอกสารแสดงตัวตนก่อนใช้บริการ ได้แก่

          - หน้าแอปฯ คูปอง

          - สำเนาบัตรประชาชนที่ระบุชื่อ เบอร์โทรศัพท์

          - สำเนาหน้าบัตรเครดิต (กรณีชำระค่าคูปองผ่านบัตรเครดิต)

          - สลิปโอนเงิน (ที่ระบุวันที่ซื้อคูปอง)

          4. การเข้าใช้บริการ มีทั้งหมด 4 รอบในวันจันทร์ - ศุกร์ ได้แก่

          - รอบ 1 เวลา 11.00 น.

          - รอบ 2 เวลา 12.30 น.

          - รอบ 3 เวลา 14.00 น..

          - รอบ 4 เวลา 15.30 น.

          หมายเหตุ ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากมีกรณีโดนล็อกแอปฯ

ดารุมะ ซูชิ

ชาวเน็ตไม่มั่นใจ กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย อีกส่วนบอกจองได้จริง เต็มถึงวันที่ 15 ส.ค. แล้ว


          ความคิดเห็นชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลายคนยอมรับว่า ยังหวาดผวากับกรณีที่เกิดขึ้นอยู่ บางคนก็ไม่มั่นใจว่า โปรโมชั่นที่เกิดขึ้นยังคงเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ชัวร์ไหม ? ส่วนความเห็นอีกส่วน มองว่า ร้านนี้น่าจะเป็นกลุ่มที่ซื้อแฟรนไชส์จากบอลนี่มาทำต่อเอง ซึ่งคนกลุ่มนี้เขาก็คือผู้เสียหาย ไม่ได้ทำผิดอะไร ควรจะกลับมาสนับสนุนร้านนี้อีกครั้ง

          นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์ที่ระบุว่า โทรศัพท์ไปสอบถามทางร้านแล้ว พบว่า พนักงานแจ้งว่า ตอนนี้คิวของทางร้านว่างตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป คูปองที่เคยซื้อไว้สามารถใช้ได้ จ่ายเพิ่มแค่ค่าเครื่องดื่มเหมือนเดิม

          แต่อีกคอมเมนต์หนึ่งกลับระบุว่า ทำไมตอนนี้ (14.57 น.) ถึงโทรศัพท์ไม่ได้ เป็นระบบฝากข้อความ ซึ่งมีอีกคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาชี้แจงว่า ต้องโทรศัพท์ในเวลาที่เขาระบุเท่านั้น คือ 11.00-14.00 น.

ดารุมะ ซูชิ

ดารุมะ ซูชิ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารุมะ ซูชิ คัมแบ็ก คราวนี้เปลี่ยนชื่อใหม่ วอยเชอร์ใช้ได้เหมือนเดิม ลือคนจองเต็มถึง 15 ส.ค. อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2565 เวลา 08:34:39 25,212 อ่าน
TOP