x close

เมียโพสต์อวดผัว วิถีป๋าสายเปย์ เงินเดือนกว่า 4 แสน คนเตือนแต่ไม่ฟัง สุดท้ายผัวซวย


             เมียโพสต์อวดผัว สายเปย์แถมเป็นป๋า เงินเดือนได้กว่า 4 แสน โซเชียลแห่เตือนแต่ไม่ฟัง สุดท้ายผัวงานเข้า ถูกสั่งพักงาน แถมโดนสอบสวน

โพสต์สลิปเงินเดือนสามี
ภาพจาก 163.com

          ในขณะที่โลกออนไลน์กลายมาเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ผู้คนมากมายต่างเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็น ตลอดจนอวดไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ แต่หากเราโพสต์สิ่งต่าง ๆ อย่างไม่ระมัดระวัง ก็อาจนำมาซึ่งผลกระทบที่เลวร้ายได้

          ดังเช่นกรณีของสาวจีนรายหนึ่ง ที่ไม่นานมานี้ได้ออกมาโพสต์อวดสามีของตัวเอง เพราะอยากบอกให้โลกรู้ว่าเขามีรายได้มากและพร้อมตามใจเธอขนาดไหน แต่สุดท้ายกลับทำสามีงานเข้า เพราะสิ่งที่เธอโพสต์ไม่ใช่ภาพเดตหวาน ๆ หรือของขวัญหรูหรา แต่ดันนำหนังสือรับรองเงินเดือนของเขามาโพสต์ซะนี่
 

โพสต์สลิปเงินเดือนสามี
ภาพจาก 163.com

          โดยวันที่ 1 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงรายนี้เริ่มจากโพสต์ภาพคู่ของตัวเองกับสามีลงโซเชียลมีเดีย พร้อมแคปชั่น "ได้รับการตามใจจากตู้เอทีเอ็มส่วนตัวของฉัน" ก่อนทีจะลงภาพหนังสือรับรองเงินเดือนของเขา พร้อมถามเป็นทำนองว่า เงินเดือนของสามีจะถูกจัดว่าเป็นสินสมรสด้วยไหมนะ

           ด้านไชน่าเพรส ระบุว่า สามีของเธอคนนี้ทำงานอยู่ในบริษัทด้านการลงทุนระหว่างประเทศ รายได้ของเขาเฉลี่ยอยู่ที่เดือนละ 82,500 หยวน หรือราว 440,000 แสนบาท อย่างไรก็ตามพบว่าบริษัทของเขามีนโยบายไม่อนุญาตให้พนักงานนำเงินเดือนมาเผยต่อสาธารณะ
 
           แน่นอนว่าคนอื่น ๆ ต่างก็พอทราบว่าเรื่องเงินเดือนนั้นเป็นประเด็นอ่อนไหว และบริษัทต่าง ๆ ก็มักมีกฎให้พนักงานรักษาความลับ จึงมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์เตือนสาวคนนี้ด้วยความหวังดี แต่แทนที่เธอจะรีบลบโพสต์ดังกล่าว หญิงสาวกลับอ้างว่าสุดท้ายแล้วรายละเอียดเรื่องเงินเดือนของพนักงานก็ต้องถูกเปิดเผยในรายงานประจำปีอยู่แล้ว

           และเพียงไม่นานหลังจากนั้น ทางบริษัทก็ทราบเรื่องและออกแถลงการณ์ สั่งพักงานสามีของสาวคนนี้ พร้อมกันนั้นเขาจะต้องเข้ารับการสอบสวนภายในอีกด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโพสต์อวดผัว วิถีป๋าสายเปย์ เงินเดือนกว่า 4 แสน คนเตือนแต่ไม่ฟัง สุดท้ายผัวซวย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2565 เวลา 21:59:44 256,399 อ่าน
TOP