x close

เปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล ดับ 2 ศพ โพสต์เศร้าเหมือนพี่น้องฆ่ากัน คาดพัวพันธุรกิจผิดกฎหมาย

           เปิดภาพผู้ก่อเหตุ กราดยิงผับอุบลราชธานี เสียชีวิต 2 ศพ คนสนิทพ้อเหมือนพี่น้องฆ่ากันเอง ส่งเทวดาขึ้นสวรรค์ แฉถือปืนกันเพียบ ซ้ำส่อพัวพันธุรกิจสีเทา

กราดยิงอุบล

           จากเหตุกลุ่มวัยรุ่นนัดกันมาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกันที่ลานจอดรถตลาดนิกรธานี บริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 สิงหาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของคนสนิทของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ ตัดพ้อแสดงความเสียใจทำนองว่าทั้งสองฝ่ายที่ทะเลาะกันก็เปรียบเหมือนพี่น้องกัน ไม่น่าวู่วามที่จะไปโกรธเคืองกันผิด ๆ และก่อเหตุแบบนี้ บางคนก็โพสต์ไว้อาลัย ขอให้น้องไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ พร้อมตอบข้อความคนวิจารณ์ว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องผิดพลาด ขออย่าซ้ำเติม

           นอกจากนี้ โลกออนไลน์ยังมีการเปิดเผยภาพของผู้ก่อเหตุดังกล่าว พบว่าเจ้าตัวและคนสนิทมักมีพฤติกรรมถ่ายรูปโชว์ปืนเป็นประจำ ทั้งปืนสั้น ปืนยาว บางภาพก็ยังมีการโชว์ว่าปืนนั้นมีใบอนุญาตถูกต้อง ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะมาก่อเหตุยิงกันกลางเมือง จนมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

กราดยิงอุบล

           ขณะที่เพจ RedSkull เปิดเบาะแสเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวอาจพัวพันกับแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และเชื่อว่าเงินที่ได้จากปล่อยกู้นอกระบบ ก็เอามาฟอกกับธุรกิจอื่นที่ไม่ผิดกฎหมายเป็นฉากหน้า

           หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โลกโซเชียลบางส่วนตั้งคำถามว่า ทำไมตำรวจถึงไม่รู้ถึงพฤติกรรมอันตรายของกลุ่มดังกล่าว ทั้งเรื่องการครอบครองอาวุธปืนจำนวนมาก แถมยังโพสต์แบบเย้ยกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีเรื่องพัวพันปล่อยเงินกู้นอกระบบอีกด้วย เป็นต้น

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล


กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล ดับ 2 ศพ โพสต์เศร้าเหมือนพี่น้องฆ่ากัน คาดพัวพันธุรกิจผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 12:01:15 92,810 อ่าน
TOP