x close

สาวโอด แฟนคึกทั้งวัน ชูชันเป็นร้อยรอบ แค่สบตาก็พร้อมลุย เวลาหมดไปกับเรื่องนี้


          สาวโอด แฟนหนุ่มคึกทั้งวัน ชูชันเป็นร้อยรอบ ที่สุดของความสัมพันธ์จนชีวิตแสนลำบาก แค่เห็นหน้าหรือคุยกันก็พร้อมลุย จะเอาเวลาที่ไหนไปทำอย่างอื่น

เรื่องบนเตียง ชีวิตคู่รัก

          วันที่ 3 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ มีรายงานเรื่องราวของ วิกกิ บราวน์ หญิงอังกฤษวัย 31 ปี ที่ออกมาเปิดใจถึงเรื่องสุดพีคในความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม ลูคัส มาร์ติน วัย 39 ปี ที่มีความร้อนแรงแบบเกินเบอร์ ไม่ว่าจะทำอะไรหรืออยู่ที่ไหนแฟนหนุ่มก็สามารถคึกคักชูชันได้วันละเป็นร้อยครั้ง เพียงแค่ได้สบตากัน และเธอก็ต้องลำบากสุด ๆ ในการจัดการเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ไปพร้อม ๆ กับตอบสนองความต้องการของคนข้างตัว

          หญิงสาวเผยว่า แฟนหนุ่มมักจะถูกกระตุ้นอารมณ์โดยอัตโนมัติทุก ๆ ครั้งที่เขามองมายังเธอ ตั้งแต่ตอนเริ่มคบกันจนถึงตอนนี้ ผ่านมา 2 ปีแล้ว เขาก็ยังคึกคักได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม แม้แต่ตอนที่นั่งดูหนังด้วยกัน เดินอยู่ด้วยกันบนถนน หรือไปกินกาแฟกับเพื่อน แฟนหนุ่มก็มักจะชูชันเสมอแบบไม่พัก คิด ๆ ดูแล้วเขาแข็งตัวตกวันละ 100 ครั้ง

          อย่างไรก็ตาม มาร์ตินยืนยันว่า เขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยในความสัมพันธ์กับคนก่อน ๆ เขาเองก็สงสัยว่าตัวเองมีปัญหาด้านการแพทย์แฝงอยู่หรือไม่ แต่แพทย์คนหนึ่งชี้ว่า อาการแข็งตัวเรื่อย ๆ ของเขา น่าจะเป็นเพราะความปรารถนาอันไม่รู้จักพอ ที่เขามีต่อหญิงคนรัก

          "มันก็ดูเป็นธรรมชาตินะ ผมมีผู้หญิงแสนวิเศษอยู่ข้าง ๆ นี่" มาร์ตินเผย และชี้ว่าแฟนสาวเป็นเหมือนเทพธิดา แค่เธอมองมาหาเขา พูดกับเขา เขาก็รู้สึกกระหายต่อสิ่งนั้นแล้ว

          อนึ่ง คู่รักพบกันครั้งแรกที่ซูเปอร์มาร์เกตระหว่างที่อังกฤษมีมาตรการล็อกดาวน์ โดยฝ่ายชายตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น เขาพยายามเข้าไปจีบและชวนเธอไปเดตอยู่หลายครั้ง แต่กว่าเธอจะยอมไปดื่มกาแฟกับเขาจริง ๆ ก็หลังจากเขาชวนเป็นรอบที่ 4 ก่อนจะคบกันไม่นานหลังจากนั้น

          บราวน์ เผยว่าตลอดระยะเวลาที่คบกัน เจ้าหนูของแฟนหนุ่มมักจะแข็งตัวชูชันได้เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในร้านค้า ร้านอาหาร เข้ายิม แค่นั่ง ๆ คุยกันอยู่หรือเธอเดินลงบันไดมาเจอหน้าเขา เรื่องแบบนี้ก็ยังเกิดขึ้น จนเธอเริ่มสงสัยว่าคู่รักอื่น ๆ ก็เป็นเหมือนกันไหม เธอยอมรับว่าบางครั้งมันก็น่าอาย แต่มาร์ตินก็แค่หัวเราะไปกับมัน

          "เขาสามารถเข้านอนไปทั้ง ๆ ที่ชูชัน และตื่นมาอยู่ในสภาพนั้นได้" บราวน์ เผยถึงแฟนหนุ่ม ขณะที่มาร์ตินเองไม่คิดว่าอาการแข็งตัวของเขาจะลดลง เพราะตอนนี้เวลาผ่านไปหลายเดือนและหลายปีแล้ว แต่เขากับเธอก็ยังคงโหยหาซึ่งกันและกัน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโอด แฟนคึกทั้งวัน ชูชันเป็นร้อยรอบ แค่สบตาก็พร้อมลุย เวลาหมดไปกับเรื่องนี้ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 13:50:36 171,418 อ่าน
TOP