x close

ป้าโจ๋กราดยิงอุบลฯ เปิดใจหลานเป็นคนดี กำลังจะเป็นพ่อ เมียรู้ข่าวเป็นลม ชีวิตทำไงต่อ

          ป้าโจ๋กราดยิงอุบลราชธานี เปิดใจ หลานเป็นคนดี เป็นที่รักชาวบ้าน ส่วนเมียกำลังตั้งท้อง 3 เดือน ทั้งคู่ดีใจมาก แต่หมดโอกาสเห็นหน้าลูกแล้ว เมียเป็นลมแล้วเป็นลมอีก

กราดยิงอุบล

          จากเหตุการณ์กราดยิงที่ จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายตะวัน หรือคิงลาย หนึ่งในแก๊งที่ยิงกันกับนายโชคทวัตร อีกแก๊งหนึ่ง แล้วก็นายสมเกียรติ หนุ่มแกร็บที่ถูกลูกหลง พร้อมผู้บาดเจ็บอีก 7 ราย เรื่องนี้สร้างความสะเทือนใจแก่สังคมมาก เพราะในคลิปเหตุการณ์จะเห็นชัดว่า มีการกราดยิงกระสุนเกือบ 100 นัด ราวกับอยู่ในสงคราม

กราดยิงอุบล

          ล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเดินทางมายังสำนักงานนิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ แต่ญาติของนายตะวัน พอเห็นผู้สื่อข่าวก็หลบเข้าไปด้านใน ส่วนนางผา ป้าของหนุ่มแกร็บ ให้สัมภาษณ์ว่า เสียใจมากที่ต้องเสียหลานไป ที่ผ่านมาหลานคอยดูแลป้ามาตลอด หลานเป็นคนดี ขยันทำงาน ช่วยงานคนในหมู่บ้านมาโดยตลอด หลานอายุ 38 ปี ทำงานเป็นการ์ดบริเวณร้านอาหารจุดเกิดเหตุ

          ไม่นานมานี้ หลานเพิ่งดีใจสุดชีวิตเพราะภรรยาตั้งครรภ์ 3 เดือน แต่กลับมาจากไปแบบนี้ ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าลูก

กราดยิงอุบล

          "ก็เป็นคนดี คนแถวบ้านก็รักเขานะ ลองไปถามสิ มีแต่คนรักเขา พอรู้เรื่องเมื่อคืน ป้าจะเป็นลม เมียก็เป็นลมแล้วเป็นลมอีก เมียก็ตั้งท้องอยู่ แล้วจะทำยังไงดี เราก็ดีใจที่มันมีลูกกัน" นางผา กล่าว

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ในนั้นคืออยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และจะขยายผลจับกุมเป้าหมาย ส่วน พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะบินด่วนลงพื้นที่ด้วยตัวเอง เพราะนี่คือการกระทำอันอุกอาจ ใช้อาวุธสงครามในที่สาธารณะ ก่อเหตุโดยไม่ห่วงความปลอดภัยประชาชน


กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าโจ๋กราดยิงอุบลฯ เปิดใจหลานเป็นคนดี กำลังจะเป็นพ่อ เมียรู้ข่าวเป็นลม ชีวิตทำไงต่อ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 16:34:27 20,916 อ่าน
TOP