x close

สาวตามหาฟิกเกอร์ โดนงัดบ้านขโมยไปหมดตู้ ใจจะขาด..แรร์ไอเทมถูกขายต่อราคาถูก

          ใจจะพัง..สาวประกาศตามหาฟิกเกอร์ ของสะสมแสนรัก หลังโจรแสบงัดบ้านขโมยไปเกลี้ยงตู้ ก่อนตำรวจตามจับตัว สารภาพนำไปขายต่อราคาถูกที่ตลาดนินจาอมตะ จ.ชลบุรี วอนใครรับซื้อไป ยินดีซื้อคืน


          ของของใคร ใครก็รักยิ่งเป็นของสะสมด้วยแล้วมันมีคุณค่าทางจิตใจ ยากที่จะหาอะไรมาทดแทนได้ เพราะสิ่งของบางอย่างอาจหายากในยุคปัจจุบันหรือเป็นของแรร์ไอเทม ฉะนั้นหากหายหรือถูกขโมยไป ผู้เป็นเจ้าของก็หวังอยากได้คืนกลับมา

          อย่างกรณีของหญิงคนนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chaeeun Chuti ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาตุ๊กตาฟิกเกอร์โมเดล ของสะสมแสนรักของเธอ ที่ถูกโจรขโมยกวาดไปหมดตู้ซึ่งมีจำนวนมากถึงกว่า 50 ชิ้นเลยทีเดียว



          โดยเธอ ระบุว่า "ตามหา !! ใครที่ซื้อตุ๊กตา ฟิกเกอร์ โมเดล **ไม่มีกล่อง** จากพ่อค้าขายของมือสอง ณ ตลาดนินจาอมตะ จ.ชลบุรี (ตลาดกลางคืน) หรือบุคคลใดที่เสนอขายของตามภาพที่แนบในโพสต์นี้ในช่วงเวลาวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 - ปัจจุบัน

          กรุณาติดต่อมาหน่อยค่ะ ของดังกล่าวเป็นทรัพย์สินที่ถูกขโมยมาจากบ้านเรา และเราได้แนบใบแจ้งความแสดงหลักฐานว่าของสะสมเราถูกโจรขโมยไปขายจำนวน 50 กว่าชิ้นด้วยค่ะ

          ใครที่รับซื้อไปหรือเหมาไป (ตามคำให้การของคนร้าย) และผู้ที่ซื้อโดยไม่ตั้งใจรับซื้อของโจร กรุณาทักแชตมาได้เลยนะคะ ยินดีซื้อคืนและนัดรับถึงที่ค่ะ"


          ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้ช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวและเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก ขอให้ของสะสมที่ถูกขโมยไปกลับคืนเจ้าของโดยเร็ว บางคนเข้าใจความรู้สึกเพราะเคยโดนขโมยไปเหมือนกัน แถมบางตัวยังเป็นแรร์ไอเทมหายาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chaeeun Chuti

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตามหาฟิกเกอร์ โดนงัดบ้านขโมยไปหมดตู้ ใจจะขาด..แรร์ไอเทมถูกขายต่อราคาถูก อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00:36 7,370 อ่าน
TOP