x close

โจรแบกไรเฟิล ปล้นร้านสะดวกซื้อ เจ้าของวัย 80 ปืนไว ลั่นลูกซองใส่ เผ่นแทบไม่ทัน


            โจรแบกไรเฟิล ปล้นร้านสะดวกซื้อในสหรัฐฯ เจอเจ้าของร้านวัย 80 โหดกว่า หยิบปืนลูกซองชิงลั่นไกใส่ก่อน เผ่นหนีแทบไม่ทัน

โจรปล้นร้านค้า

            เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในย่านริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เวลา 02.47 น. เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายพยายามก่อเหตุโจรกรรมด้วยอาวุธปืน จึงรีบเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ

            ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่า คนร้ายหลบหนีไปแล้วโดยที่ยังไม่ทันได้ก่อเหตุ ภายหลังจากตรวจสอบกล้องวงปิดก็พบว่า หัวขโมยรายนี้เตรียมการมาปล้น แบกอาวุธปืนไรเฟิลขนาดใหญ่เข้ามาในร้าน แต่เพียงไม่กี่วินาทีก็เจอกระสุนยิงสวนออกมาจากทางเจ้าของร้านที่อยู่หลังเคาน์เตอร์

โจรปล้นร้านค้า

            กล้องวงจรปิดด้านหน้าร้าน เผยให้เห็นว่า เพื่อนโจรอีก 1 ราย กำลังลงจากรถพร้อมอาวุธปืน จะเข้าไปเป็นกำลังเสริม แต่เมื่อได้ยินเสียงกระสุนก็รีบเปิดกระตูกลับขึ้นรถ ส่วนโจรที่ได้รับบาดเจ็บ ก็วิ่งหนีออกมาหน้าตาตื่น ร้องเสียงดังลั่น ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถ แล้วหลบหนีไป

            ตามรายงานเผยว่า เจ้าของร้านวัย 80 ปี (ซึ่งไม่ต้องการระบุตัวตนเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเขา) เผยกับรายงานของซีเอ็นเอ็น กล่าวว่า เขาเห็นชายรายหนึ่งพร้อมอาวุธเดินลงมาจากรถเอสยูวี ก่อนที่จะเข้ามาใกล้หน้าร้าน แล้วประตูเข้ามา จึงได้เตรียมหยิบปืนลูกซองออกมา แล้วยิงเปิดใส่ก่อนเพื่อป้องกันตัว จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ ได้ยินเสียงร้องว่า "โดนยิงที่แขน"

โจรปล้นร้านค้า

            ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ เผยว่า พบผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่โรงพยาบาลทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย ได้รับบาดเจ็บรุนแรง มีบาดแผลจากปืนลูกซอง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรักษา อาการยังทรงตัว หากปลอดภัยและได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมตัวไปสอบสวนตามกฎหมาย  

            นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยอีก 3 ราย ที่อยู่ในรถเอสยูวีคันที่ก่อเหตุ โดยถูกตั้งข้อหาโจรกรรมและสมรู้ร่วมคิด พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่ถูกขโมยมา และยังพบอาวุธปืนที่ถูกขโมยมาหลายชิ้น





โจรปล้นร้านค้า

โจรปล้นร้านค้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Marnie Tapia

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ซีเอ็นเอ็น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแบกไรเฟิล ปล้นร้านสะดวกซื้อ เจ้าของวัย 80 ปืนไว ลั่นลูกซองใส่ เผ่นแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 16:03:31 9,972 อ่าน
TOP