x close

คู่รักไม่แคร์โลก จัดกันชัด ๆ ริมทาง คนแห่มองแล้วไง ไม่สะท้าน โบกมือท้ากล้องชิล

         คู่รักไม่แคร์โลก จัดกันชัด ๆ ริมทาง คนแห่มองแล้วไง ไม่สะท้าน โบกมือท้ากล้องชิล ตอนนี้ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว 1 ราย เหลืออีกรายวอนคนให้เบาะแส


มีอะไรกันริมถนน

         วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานกรณีคลิปฉาวที่ถูกแชร์กันสนั่นจนเป็นไวรัลในประเทศอังกฤษ ปรากฏให้เห็นชายหญิงใจเปลี่ยว ที่มายืนสำเร็จความใคร่อยู่บริเวณริมถนนต่อหน้านักเที่ยวจำนวนมาก ภายในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยทั้งคู่นอกจากไม่คิดปิดบังหรือับอาย ยังหันมาหัวเราะให้คนที่กำลังยืนมอง และฝ่ายชายยังโบกมือให้กล้องด้วย

         จากคลิป เผยให้เห็นฝ่ายหญิงที่นั่งลงและก้มลงไปสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชายที่ยืนพิงกำแพงอยู่ ก่อนที่ต่อมาเธอจะถกกางเกงลง หันหลังให้ชายคนดังกล่าวแลกเปลี่ยนความฟิน ท่ามกลางเสียงเชียร์จากผู้คนบริเวณนั้น ที่บางคนถึงกับบอกว่าให้บอก OnlyFans มาเลย

         อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ว่อนโซเชียลมีเดีย ทางตำรวจและนายกเทศมนตรีของเมืองลิเวอร์พูลก็ไม่อยู่เฉย รีบออกล่าตัวชายหญิงที่ปรากฏในคลิปทันที โดยขณะนี้สามารถจับกุมหญิงวัย 37 ปี ที่ปรากฏในคลิปได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะที่ฝ่ายชายนั้นทางตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อระบุตัวตน และขอให้ผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสด้วย  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไม่แคร์โลก จัดกันชัด ๆ ริมทาง คนแห่มองแล้วไง ไม่สะท้าน โบกมือท้ากล้องชิล อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2565 เวลา 09:27:12 153,909 อ่าน
TOP