x close

บีบหัวใจ...หนุ่มบรรจงสวมแหวนให้แฟนสาว เข้าพิธีแต่งงานกับเธอแม้เหลือเพียงร่างไร้วิญญาณ

 
               บีบหัวใจ คลิปชายหนุ่มบรรจงสวมแหวนให้ร่างไร้วิญญาณของแฟนสาว ซึ่งทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันแต่ฝ่ายหญิงประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
รักเธอจนวันสุดท้าย...

            วันที่ 5 สิงหาคม 2565 TikTok aoonny89 ได้เผยคลิปวิดีโอระบุข้อความว่า "หากชาติหน้ามีจริง ขอให้น้องทั้งสองได้ครองคู่กัน รักกันนาน ๆ..#จากกันชั่วนิรันดร์ #รักอมตะ" โดยในคลิปเป็นภาพของชายสวมชุดเจ้าบ่าวที่กำลังสวมแหวนให้กับร่างไร้วิญญาณของแฟนสาวในชุดเจ้าสาว ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความเสียใจมากมาย

            ทั้งนี้ ตามรายงานของ เดลินิวส์ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตชื่อว่าสุพัตรา อายุ 20 ปี ประสบอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง เหตุเกิดบนถนนสุรินทร์สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งต่อมา นายโจ้ ซึ่งเป็นตำรวจที่ จ.สงขลา ได้เดินทางมารับศพ และทันทีเห็นร่างไร้วิญญาณของแฟนสาว นายโจ้ ก็ได้ก้มลงหอมแก้มผู้ตายท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด

            ต่อมา นายโจ้ ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มาแต่งหน้าศพให้ผู้จาย และทางญาติได้นำชุดแต่งงานมาสวมใส่ให้กับร่างของผู้ตายอย่างสวยงาม โดยที่นายโจ้ อยู่ในชุดเจ้าบ่าว ก่อนจะมีการจัดพิธีวิวาห์ขึ้นอย่างเรียบง่าย

รักเธอจนวันสุดท้าย...

รักเธอจนวันสุดท้าย...

             ด้านญาติเผยว่า นายโจ้ และผู้ตายกำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งหลังจากจัดงานแต่งงานแล้วจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 8 สิงหาคม 2565
 


@aoonny89 มีเพื่อน ๆ ถามว่า น้องเสียจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ ไม่มีใคร เอามาทำเล่นค่ะ ความรุ้สึดคนนะคะ #รักแท้ #รักแท้มีอยู่จริง #ไว้อาลัย #ล้านอูนนี่ดีกาย #อูนนี่ดีกาย ♬ เสียงต้นฉบับ - ติ่งทุกวงหวีดทุกคู่ - เส้นเอ็นไก่สมบัติมี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, TikTok aoonny89

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ...หนุ่มบรรจงสวมแหวนให้แฟนสาว เข้าพิธีแต่งงานกับเธอแม้เหลือเพียงร่างไร้วิญญาณ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 16:59:42 12,058 อ่าน
TOP