x close

ซ้อนแผนจับทหาร แบล็กเมลแฟนเก่า ใช้คลิปโป๊ขู่รีดเงิน อึ้งจับปุ๊บเหยื่อโผล่เกือบสิบ


            นักศึกษาสาววัย 21 ปี แจ้งความถูกแฟนเก่าเป็นพลทหาร ใช้คลิปโป๊ขู่รีดเงินบ่อยครั้ง ก่อนตำรวจซ้อนแผนจับได้ เช็กมือถือพบคลิปผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 8 คน แต่ผู้ต้องหายังอ้างไม่ได้ขู่แค่ถ่ายไว้ดูเฉย ๆ

ทหารฉาว

            วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง จับกุมตัว พลทหารพงศกร อายุ 22 ปี หลังมีผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาว อายุ 21 ปี แจ้งความว่าถูกผู้ต้องหานำคลิปโป๊ตอนที่เคยเป็นแฟนกันมาแบล็กเมลข่มขู่เพื่อขอเงิน ครั้งละ 1,000 - 3,000 บาท ทำแบบนี้หลายครั้งจนไม่มีเงินจะให้ จึงปรึกษาแม่แล้วเดินทางมาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

            โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายหลอกว่าจะให้เงิน 3,000 บาท เพื่อแลกกับการลบคลิป พอนัดผู้ต้องหามาถึงทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม แต่ผู้ต้องหามีการพยายามหลบหนีจนขับรถถอยชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ก่อนถูกจับกุมตัวได้ และจากการตรวจสอบมือถือพบคลิปโป๊จำนวนมาก ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้เสียหาย แต่มีคลิปหญิงสาวรายอื่นด้วยไม่ต่ำกว่า 8 คน

ทหารฉาว

            ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเคยคบกับผู้เสียหายจริง และถ่ายคลิปเอาไว้ไม่ได้เอาไปข่มขู่แค่เก็บไว้ดูเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้เสียหายมีหลักฐานเป็นข้อความแชตทั้งหมดที่ผู้ต้องหาทักมาข่มขู่ จึงดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และจะมีการแจ้งข้อหาความผิดฐานรีดเอาทรัพย์ต่อไป ส่วนข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างสอบสวน

            อย่างไรก็ดี เมื่อถูกจับกุมผู้ต้องหาได้มีการก้มกราบครอบครัวผู้เสียหายเพื่อขอโทษ ซึ่งแม่ผู้เสียหายได้มีการต่อว่าและยืนยันว่าต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ทหารฉาว


เหยื่อแฉเพิ่ม ถูกทักแชตใช้รูปโป๊ขู่รีดเงินเช่นกัน


            ก่อนที่ในเวลาต่อมา (7 สิงหาคม) มีหญิงสาวผู้เสียหาย 2 คน เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่ม คนแรกอายุ 21 ปี กล่าวว่า เพิ่งถูกผู้ต้องหาทักมาบอกว่าตนมีภาพหลุดเป็นภาพที่แฟนเก่าโพสต์ไว้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผู้ต้องหามีได้อย่างไร มีการข่มขู่ขอเงิน 3,000 บาท แต่โอนไปแค่ 100 เมื่อสอบถามไปที่เจ้าของบัญชีเพราะที่ผู้ต้องหาให้บัญชีมาไม่ใช่ชื่อเขา ก็ทราบว่าเจ้าของบัญชีถูกผู้ต้องหาอ้างว่ายืมเลขไปเพราะจะมีคนโอนเงินมาให้ และนอกจากตนก็พบว่ามีเพื่อนถูกทำแบบนี้เหมือนกัน 2 คน

            ขณะที่หญิงสาวอีกรายอายุ 21 ปีเช่นกัน เผยว่า เคยคบกับผู้ต้องช่วงสั้น ๆ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อยู่ ๆ ผู้ต้องหาทักมาว่ามีรูปโป๊ของตนเมื่อหลายปีก่อน แต่ตัวเองไม่ได้สนใจและไม่ได้ตอบแชต เมื่อรู้ว่ามีผู้หญิงถูกทำแบบเดียวกัน จึงเดินทางมาแจ้งความด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้อนแผนจับทหาร แบล็กเมลแฟนเก่า ใช้คลิปโป๊ขู่รีดเงิน อึ้งจับปุ๊บเหยื่อโผล่เกือบสิบ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 15:16:33 10,316 อ่าน
TOP