x close

บอล บางแก้ว อโหสิกรรม พ่อเบนซ์ กล่าวหาฆ่าลูกตายหลังไฟไหม้ คดีพลิกแรงมาก

          บอล บางแก้ว ล้างชื่อให้ตัวเองสำเร็จ หลังพ่อของเบนซ์ แฟนสาวของบอลที่เสียชีวิต ออกมายอมรับผิดว่ากล่าวหาบอล ว่ามีส่วนทำให้ลูกต้องตาย ด้านบอลชี้ อยู่กับความทุกข์ใจมา 3 ปี โดนสังคมกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร

บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagra ball_bangkaew

           วันที่ 9 สิงหาคม 2565 จากกรณีที่เมื่อ 3 ปีก่อน ได้เกิดเหตุไฟไหม้ที่บ้านของ บอล บางแก้ว หรือ พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ และมีผู้เสียชีวิตคือ เบนซ์ แฟนสาวของบอล ซึ่งในช่วงแรกมีพิรุธหลายอย่าง จนมีคนคาดว่าบอลฆาตกรรมแฟน แล้วจัดฉากเผาบ้านตัวเอง ทว่า ตลอดเวลาบอลได้ยืนยันว่า การเสียชีวิตของเบนซ์คืออุบัติเหตุ ไม่ใช่การฆาตกรรมแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม บอล บางแก้ว แจงยิบ ซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้เงิน 3 ล้าน ทั้งที่สารภาพเอง !
 
บอล บางแก้ว
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ล่าสุด คุณพ่อของเบนซ์ ได้ออกมาชี้แจง 3 ประเด็นที่สำคัญผ่านเฟซบุ๊ก คือ


           - คุณพ่อต้องการขอโทษ และขอแก้ข่าวที่ทำให้เข้าใจผิด ที่มีการกล่าวหาบอล บางแก้ว และครอบครัว โดยคุณพ่อได้โพสต์และกล่าวหาว่า บอล บางแก้ว และครอบครัว ในเรื่องการเสียชีวิตของเบนซ์ ว่าอาจเป็นการฆาตกรรม ทำให้ประชาชนเข้าใจบอล บางแก้ว ผิดไป

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้อาจจะเป็นความเคราะห์ร้ายอายุสั้นของเบนซ์ และลูกสาวของตนบังเอิญเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่บังเอิญเป็นอุบัติเหตุไฟไหม้ และทางคุณพ่อเข้าใจผิดว่ามันคือการฆาตกรรม คุณพ่อยืนยันอีกครั้งว่า "คดีนี้มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เป็นการฆาตกรรมใด ๆ ทั้งสิ้น"

           - คุณพ่อหวังว่าบอล บางแก้ว และครอบครัว จะเข้าใจและยกโทษให้กับคุณพ่อที่เข้าใจผิด พร้อมดำเนินการถอนฟ้องในคดีหมิ่นประมาท

           - คุณพ่อขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี เนื่องจากการที่คุณพ่อได้โพสต์ว่า การดำเนินคดีนั้นล่าช้า เวลาผ่านมานาน 4 ปี ซึ่งที่คดีความล่าช้า เพราะว่าเป็นช่วงที่มีโควิด 19 ระบาดยาวนานกว่า 2 ปี และเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ผู้พิพากษาจึงยืดเวลาการไต่สวนออกไปชั่วคราว จนกว่าโรคระบาดจะสงบ แต่เนื่องจากคุณพ่อเป็นชาวบ้านธรรมดา รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่มีความรู้ด้านกฎหมายและคดีความ ตนจึงกล่าวขอโทษเป็นอย่างสูงต่อเจ้าหน้าที่กระบวนการยุติธรรม และหากมีสื่อใดต้องการข่าว ตนพร้อมไปให้ข้อเท็จจริง

บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagra ball_bangkaew

           ในขณะที่บอล บางแก้ว บอกว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี 7 เดือน 12 วัน นับตั้งแต่ที่เกิดเรื่อง ชีวิตของบอลก็เปลี่ยนไปตลอดกาล บอลถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นฆาตกร ถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงต่าง ๆ นานา ตนทำได้แค่เงียบ อดทนต่อคำด่า คำดูถูก จนบางครั้งก็อยากอธิบายบ้าง

           อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นคนนิ่ง ๆ ตนเลยไม่ได้ตอบโต้ แม้จะมีข่าวล่าสุดที่ไม่กี่เดือนก่อน นักข่าวติดต่อมาหาบอลและครอบครัวเพื่อให้ตอบโต้ บอลก็เลือกที่จะเงียบ ใจหนึ่งก็อยากจะแฉความจริง แต่ก็เลือกเก็บไว้ในใจ

           ตนรู้สึกแย่ที่ทำให้บาส บางแก้ว ไม่ได้ร้องเพลง และมันยากที่เราจะกลับมาร้องเพลงกันอีก คำขอโทษไม่ได้มีความหมายใด ๆ อีกต่อไป คนเข้าใจตนผิดไปไกลเกินกว่าที่จะแก้ไขอะไรได้อีก แต่ตนก็เลือกที่จะอโหสิกรรมและถอนฟ้อง "แค่ผมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคนหนึ่งยังยากเลย เขาจะคิดว่าผมโหดร้าย ใจร้ายเหมือนในข่าวที่เห็นไหม มันเหมือนเป็นตราบาปที่ติดตัวผมไปตลอดชีวิต นี่ล่ะความรู้สึกลับ ๆ ในใจที่ผมอยากพูด"

พ่อเบนซ์ ขอโทษ บอล บางแก้ว

บอล บางแก้ว

บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagra ball_bangkaew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว อโหสิกรรม พ่อเบนซ์ กล่าวหาฆ่าลูกตายหลังไฟไหม้ คดีพลิกแรงมาก อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 13:21:43 83,377 อ่าน
TOP