x close

หลุดภาพ สาวขายเกี๊ยวในโรงอาหาร คนสงสัยเป็น จ้าวลู่ซือ นักแสดงพันล้าน โด่งดังทั่วเอเชีย


           ภาพไวรัล สาวขายเกี๊ยวในโรงอาหาร คนสงสัยเป็นจ้าวลู่ซือ นักแสดงจีนชื่อดัง ออร่าพุ่ง ผลงานหลากหลายเรื่อง แฟนคลับทั่วทั้งเอเชีย 
จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก Instagram zhaolusi_rosyzhao

           วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ettoday รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บนโซเชียลมีเดียของจีน ได้แชร์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะที่กำลังยืนหันหลัง ขายเกี๊ยวอยู่ภายในโรงอาหารของมหาวิทยาลัย ซึ่งได้กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว ภายหลังจากมีการตั้งประเด็นข้อสงสัยว่า หญิงสาวที่ปรากฏในภาพดังกล่าวคือ จ้าวลู่ซือ นักแสดงสาวจีนชื่อดัง มีแฟนคลับที่รู้จักทั่วเอเชีย   

           รายงานระบุว่า จ้าวลู่ซือ พื้นเพมาจากเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ก่อนที่จะมาศึกษาสาขาแฟชั่นดีไซน์ จากมหาวิทยาลัยหมิงเต้า ในไต้หวัน อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้มีข้อมูลแน่ชัด ที่ระบุได้ว่า ภาพของหญิงสาวรายดังกล่าวเป็นภาพเก่า จ้าวลู่ซือ สมัยก่อนเข้าวงการ เนื่องเป็นภาพจากที่เห็นเพียงด้านข้างของเธอ เห็นใบหน้าแค่เพียงเสี้ยวหนึ่งเท่านั้น 
           
           ขณะที่มีผู้ใช้โซเชียลเผยเรื่องราวว่า จ้าวลู่ซือเคยทำงานขายเกี๊ยวในโรงอาหารของมหาวิทยาลัย เธอจะไปตลาดเพื่อรับหมูมาทุกเช้า โดยมีออร์เดอร์จากอาจารย์ที่สั่งไว้เป็นพิเศษ ครั้งหนึ่งอาจารย์ถึงกับแซวว่า "ไม่รู้เหมือนกันว่าจ้าวเอาใจอาจารย์หรือเปล่า แต่เกี๊ยวที่เธอทำมาส่งนั้นจะใหญ่เป็นพิเศษ"

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก ettoday

           สำหรับ จ้าวลู่ซือ เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Super girl ทางช่อง Mango TV เมื่อปี 2559 และมีผลงานในวงการเรื่องแรกคือ City of rock ซึ่งทำรายได้กว่า 456 ล้านหยวน และผลงานที่ทำให้เธอโดดเด่นมากก็คือ การรับบทเป็นพยาบาลจาก Untouchable Lovers หรือ หงส์ขังรัก ที่ครองใจผู้คนทั่วเอเชีย 
 

           ปัจจุบัน จ้าวลู่ซือ นับว่าเป็นนางเอกสาวมากฝีมือ ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านการแสดงและรูปลักษณ์ความสวยงามที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใส เธอมีผลงานการแสดงซีรีส์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น oh my emperor หรือ ฮ่องเต้ที่รัก, The romance of tiger and rose หรือ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม, The long ballad หรือ สตรีหาญฉางเกอ, Who Rules The World หรือ เทียบท้าปฐพี และล่าสุดซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ เรื่อง Love Like the Galaxy หรือ ดาราจักรรักลำนำใจ

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก weibo

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก WeTV

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก WeTV

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก weibo

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก Instagram zhaolusi_rosyzhao

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก Instagram zhaolusi_rosyzhao

จ้าวลู่ซือ
ภาพจาก Instagram zhaolusi_rosyzhao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดภาพ สาวขายเกี๊ยวในโรงอาหาร คนสงสัยเป็น จ้าวลู่ซือ นักแสดงพันล้าน โด่งดังทั่วเอเชีย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2565 เวลา 14:07:27 88,071 อ่าน
TOP