x close

ไวรัลโจหนีไป ! เมื่อลูกไปทำตา แต่แม่นึกว่าฟิลเตอร์ พอเห็นชัด ๆ เดือดร้อนถึงแฟนลูก


          ไวรัลเมื่อลูกสาวไปทำตา 2 ชั้น แต่แม่นึกว่าฟิลเตอร์ พอหันไปเห็นชัด ๆ งานนี้มีเดือด ชาวเน็ตขำกลิ้งไล่โจหนีไป อยู่ดี ๆ ก็จะโดนตำรวจจับซะแล้ว แม่ใจเย็น ๆ

ไวรัล แม่เป็นห่วงลูก เมื่อลูกไปทำตา
ภาพจาก TikTok @ZSRregthV

          เรียกว่าความเป็นห่วงลูกของคุณแม่กลายเป็นไวรัลเกือบ 2 ล้านวิวแล้ว โดยล่าสุด (10  สิงหาคม 2565) ผู้ใช้แอปฯ TikTok @ZSRregthV ได้เผยคลิปถ่ายตอนคุณแม่ตกใจคิดว่าถูกทำร้าย ทั้งที่ไปทำศัลยกรรมมา "ตอนแรกแม่หัวเราะนึกว่าใช้ฟิลเตอร์ พอเห็นหน้าจริงเท่านั้นแหละ ตกใจนึกว่าสามีทำร้ายจริง ๆ #แม่หนูแค่ทำตา"


          โดยในคลิปตอนแรกคุณแม่ที่มองไปที่จอโทรศัพท์เห็นลูกตาปิดเขียวช้ำ ก็คิดว่าเป็นเพราะกำลังใส่ฟิลเตอร์เล่นตลก ๆ ก็หัวเราะถามว่าโดนซ้อมเหรอ ก่อนจะลุกขึ้นมามอง แต่เมื่อหันไปมองชัด ๆ ว่าลูกตาเขียวจริง ๆ แบบไม่มีฟิลเตอร์ แม่ก็ตกใจหน้าเปลี่ยนสี กลายเป็นโมโหทันที พร้อมกับถามว่า เป็นอะไร โดนไอ้โจตีเหรอ หะ ทำไมปล่อยให้มันทำวะ หะ มันตีมึงทำไมวะ ไอ้เหี้- เนี่ย

ไวรัล แม่เป็นห่วงลูก เมื่อลูกไปทำตา
ภาพจาก TikTok @ZSRregthV

          ฝ่ายลูกสาวก็หัวเราะแล้วตอบว่า ไม่ใช่ ทำตา 2 ชั้น แต่แม่ก็ยังเดือดไม่หยุด  เพราะความเป็นห่วงลูก ถามต่อทันทีว่า ไม่ใช่แล้วใครทำ มึงไม่ต้องโกหก ไอ้โจตีมึงเหรอ เอาตำรวจจับเลย พร้อมกับหยิบมือถือขึ้นมาทันที

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตขำกันยกใหญ่ พร้อมกับตั้งแฮชแท็กด่วน ๆ เลยว่า #Saveโจ โจรีบหนีไปเร็วตำรวจจะมาจับแล้ว อยู่เฉย ๆ ก็จะโดนจับซะงั้น พร้อมกับบอกว่า ให้แม่ใจเย็น ๆ ฟังลูกก่อน โจไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด เรียกว่า ขำกันยกใหญ่ แต่ก็เข้าใจดีว่าคุณแม่เป็นห่วงลูกสาว 

ไวรัล แม่เป็นห่วงลูก เมื่อลูกไปทำตา
ภาพจาก TikTok @ZSRregthV

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @ZSRregthV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลโจหนีไป ! เมื่อลูกไปทำตา แต่แม่นึกว่าฟิลเตอร์ พอเห็นชัด ๆ เดือดร้อนถึงแฟนลูก โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 17:14:55 18,612 อ่าน
TOP