x close

หนุ่มโวยอุจจาระโผล่หน้าบ้าน เหม็นทะลุแมสก์ ตอนแรกนึกว่าหมา ที่แท้ฝีมือมนุษย์ป้า !

 

           เจ้าของบ้านกลุ้ม หน้าบ้านมีอุจจาระบ่อย กลิ่นเหม็นแทบอ้วก ตอนแรกคิดว่าเป็นของสุนัข แต่ติดกล้องเจอภาพช็อก ที่แท้ฝีมือมนุษย์ป้า


           วันที่ 11 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในซอยชุมชนหมู่บ้านมั่นคง ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กรณีถูกหญิงปริศนามานั่งอุจจาระอยู่หน้าบ้าน กว่า 10 ครั้ง ส่งกลิ่นเหม็นจนทนไม่ไหว จนต้องติดกล้องวงจรปิดเพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน

           ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา พบว่าช่วงประมาณ 03.00 น. มีหญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขายาวสีแดง เดินมาหน้าบ้านดังกล่าว ก่อนจะถกกางเกงลงแล้วนั่งอุจจาระบริเวณประตูบ้านก่อนจะรีบเดินหนีไป

           สอบถามเพื่อนบ้านเผยว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา เคยพบอุจจาระกองหนึ่งอยู่หน้าบ้านหลังนี้ ตอนแรกเจ้าของบ้านคิดว่าเป็นของสุนัข ต่อมาช่วงปลายเดือน ก็มีกองอุจจาระโผล่มาอีก เจ้าของบ้านกับเพื่อนบ้านจึงช่วยกันล้างทำความสะอาด เอาน้ำส้มสายชูมาราด เอาพริกมาโรย เพราะคิดว่าเป็นของสุนัข เมื่อสุนัขมาดมแล้วมีกลิ่นฉุนก็จะไป แต่เวลาผ่านไปก็ยังพบอยู่เรื่อย ๆ จนเจ้าของบ้านแทบอาเจียนทุกครั้งเจอ จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด ก่อนจะมีว่าเป็นฝีมือของหญิงคนดังกล่าว


           จากการสอบถามคนละแวกดังกล่าวคาดว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสติไม่ค่อยดี แต่จะแต่งตัวปกติ ไม่สกปรก ชอบมานอนข้างเซเว่น ส่วนที่ทำแบบนี้คาดว่าคงปวดท้อง และเห็นว่าหน้าบ้านนั้นมีก๊อกน้ำจนกลายเป็นที่ประจำ ซึ่ง 3-4 ครั้งหลัง พบว่าเป็นถ่ายแบบคนท้องเสีย กลิ่นเหม็นสุดบรรยาย ซึ่งหลังจากนี้เจ้าของบ้านจะนำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

มนุษย์ป้า



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยอุจจาระโผล่หน้าบ้าน เหม็นทะลุแมสก์ ตอนแรกนึกว่าหมา ที่แท้ฝีมือมนุษย์ป้า ! โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 14:30:19 3,378 อ่าน
TOP