x close

หมูกระทะไฟลุก ลุ้นระทึกกลางห้าง พบใช้แก๊สกระป๋อง ลูกค้าแตกฮือ..จบแล้วมื้อนี้

        หมูกระทะไฟลุก ไฟไหม้เตาที่ใช้แก๊สแบบกระป๋อง กลางห้างสิงคโปร์ ลูกค้าหนีระทึกไม่กล้าอยู่ใกล้ เคราะห์ดีดับไฟทันเวลา

ไฟไหม้ ร้านอาหาร
ภาพจาก  TikTok@gavinkwok77

        วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นที่ร้านหมูกระทะภายในห้างโกลเด้น มาย คอมเพล็กซ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อจู่ ๆ ก็มีเปลวไฟขนาดใหญ่ลุกไหม้บนโต๊ะหมูกระทะ ซึ่งมีการใช้เตาแบบพกพากับแก๊สกระป๋อง เป็นผลให้ลูกค้าและพนักงานต่างพากันลุกหนีด้วยความแตกตื่น

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกค้าจำนวนมากพากันมาโซ้ยหมูกระทะเป็นมื้อเย็น ที่ร้านอาหารไทยดังกล่าว จากคลิปที่ถูกโพสต์ลง TikTok@gavinkwok77 พบว่าหลังเกิดไฟไหม้ ชายชุดดำคนหนึ่งที่น่าจะเป็นพนักงานร้าน ได้พยายามควบคุมไฟด้วยการโยนผ้าไปไปคลุม แต่ก็พลาด และจากนั้นไฟก็ลุกขึ้นแรงไปอีก 

ไฟไหม้ ร้านอาหาร
ภาพจาก  TikTok@gavinkwok77

        เหตุการณ์ดังกล่าวกลายมาเป็นที่ลุ้นระทึกของทั้งบรรดาลูกค้า และคนที่ผ่านไปมาในห้าง ระหว่างนั้นยังมีคนอื่น ๆ ที่พยายามจะนำถังดับเพลิงมาใช้ ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป
 
        จากการสอบถามไปยังผู้จัดการร้านหมูกระทะ ทราบว่าหลังจากนั้นก็มีคนใช้ถังดับเพลิงมาดับไฟได้ โดยเหตุการณ์ไฟไหม้นี้กินเวลาประมาณ 1 นาทีหรือมากกว่านั้นเล็กน้อย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


        ขณะที่พนักงานร้านเปิดเผยว่า ไฟไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากลูกค้าไม่คุ้นเคยกับวิธีการใช้งานเตาแก๊ส

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ไฟไหม้ ร้านอาหาร
ภาพจาก  TikTok@gavinkwok77

ไฟไหม้ ร้านอาหาร
ภาพจาก  TikTok@gavinkwok77


ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูกระทะไฟลุก ลุ้นระทึกกลางห้าง พบใช้แก๊สกระป๋อง ลูกค้าแตกฮือ..จบแล้วมื้อนี้ โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 09:48:22 18,481 อ่าน
TOP