x close

เสียงหลอนยามค่ำคืน ได้ยินกันทั้งย่าน คิดว่ามีเรื่องสยองขวัญ ที่ไหนได้ ต้องกลั้นขำ

        เสียงหลอนยามค่ำคืน ได้ยินกันทั้งย่าน คิดว่ามีเรื่องสยองขวัญ ที่ไหนได้ ต้องกลั้นขำ 

เสียงปริศนา
ภาพจาก TikTok@thegirlwithanoseandeyes

        เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอทาง TikTok ภายหลังจากเผชิญปัญหาจากเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกัน เมื่อมีผู้พักอาศัยห้องหนึ่ง ส่งเสียงร้องดังชวนหลอนกลางดึกดื่น ค่ำคืนไม่นอนแต่ทำเสียงดังก้องสนั่น จนได้ยินกันทั้งย่าน ปลุกผู้คนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงจนตื่นไปตามกัน

        คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นตึกฝั่งตรงข้าม ซึ่งกำลังเปิดไฟไว้อยู่ จากนั้นก็มีเสียงร้องของผู้หญิง ร้องออกมาเสียงดัง ลักษณะคล้ายกับว่ากำลังเจ็บปวดทรมาน ชวนให้นึกว่าอาจจะมีเหตุร้าย หรือมีการฆาตกรรมสยองขวัญ ตามที่ปรากฏในภาพยนตร์

เสียงปริศนา
ภาพจาก TikTok@thegirlwithanoseandeyes

        อย่างไรก็ตาม เมื่อฟังไปเรื่อย ๆ เสียงที่ได้ยินเริ่มไม่ใช่เสียงหลอนอย่างที่คิด แต่เป็นเสียงร้องครางของผู้หญิง ที่กำลังเสพสุขทางเพศ จากหนังระทึกขวัญ กลายเป็นหนังผู้ใหญ่ 18+

        โดยในคลิปวิดีโอ ผู้ที่ถ่ายเผยว่า เขาพยายามกลั้นขำ เนื่องจากเสียงที่ได้ยินนั้นดังมาก แถมยังสะท้อนกึกก้อง เจ้าของเสียงไม่สนใจว่าเพื่อนบ้านกำลังนอนหลับ แม้ดึกดื่นก็ไม่ลดเสียง

        จนกระทั่งถึงตอนท้ายคลิป คาดว่าเจ้าของเสียงน่าจะถึงจุดไคลแม็กซ์ เธอร้องออกมาดังสุดเสียง ก่อนที่จะเงียบไป ทางผู้ที่ถ่ายคลิปก็ได้ส่งเสียงร้องตะโกนแซวไป


        หลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน พากันเข้าไปคอมเมนต์ ทั้งวิพากษ์วิจารณ์ และประชดประชันติดตลก ระบุว่า "ขอโทษเถอะ ทุกคนในชุมชนได้ยินหมดแล้ว"

เสียงปริศนา
ภาพจาก TikTok@thegirlwithanoseandeyes

        "หวังว่าพวกเขาจะรู้ว่า หน้าต่างห้องเปิดอยู่"

        "จะไรจะขนาดนั้น เสียงดังเกินไป"

        "ดูหนังกลางดึกแหละ คิดมาก"

        "ถ้าไม่อาย อย่างน้อยก็เกรงใจเพื่อนบ้านหน่อย"

        "กลางค่ำกลางคืน คนตื่นตกใจหมด"


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงหลอนยามค่ำคืน ได้ยินกันทั้งย่าน คิดว่ามีเรื่องสยองขวัญ ที่ไหนได้ ต้องกลั้นขำ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 10:35:52 45,014 อ่าน
TOP