x close

สยองขนลุก ประมูลกระเป๋าเดินทาง ได้ศพเป็นของแถม ครอบครัวช็อก ไม่รู้มีกี่ร่าง

           ใครบ้างที่ไม่ชอบของฟรี โดยเฉพาะเหล่านักช้อปทั้งหลาย เป็นต้องยิ้มดีใจทุกครั้งที่ได้ของแถมติดไม้ติดมือมา แต่สำหรับครอบครัวนี้ มีอันต้องช็อกสุดสยอง เมื่อได้เจอกับ "ของแถม" ที่ไม่คาดฝัน

ศพในกระเป๋า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2576 เว็บไซต์เดอะซัน และเดอะการ์เดียน เผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีครอบครัวหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์ได้ประมูลซื้อกระเป๋าเดินทางจากโกดังเก็บของแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่อนุญาตให้ตรวจสอบสินค้าก่อนการประมูล หลังจากนั้นพวกเขาก็ขนกลับมาที่บ้าน ก่อนที่จะเปิดเจอความสะพรึง มีชิ้นส่วนศพของมนุษย์ถูกยัดซ่อนมาในกระเป๋า จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

           ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังบ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมทั้งได้รับรายงานจากเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ภายหลังจากตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นศพของมนุษย์จริง จึงเริ่มเปิดการสอบสวนคดีที่คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมต่อเนื่อง และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตามล่าตัวฆาตกรผู้ก่อเหตุ  

           สมาชิกของครอบครัวรายหนึ่ง เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่นนิวซีแลนด์ เฮรัลด์ ระบุว่า "พวกเขาไม่รู้ว่าในกระเป๋าเป็นร่างของกี่ศพ" ส่วนผู้ที่พักอาศัยในพื้นที่ต่างอยู่ในความแตกตื่นหวาดกลัว พยานรายหนึ่ง เผยว่า เห็นรถทีมสืบสวนปิดล้อมรอบบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนที่จะขนย้ายซากศพออกไป โดยเข้าใจว่าศพถูกหั่นเป็นชิ้น และได้กลิ่นเหม็นที่รุนแรง

           สำหรับศพที่พบในขณะนี้ได้ถูกส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพ และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจทดสอบเพิ่มเติมจากทางเจ้าหน้าที่นิติเวช เพื่อระบุยืนยันตัวตนที่แน่ชัดของผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นคดีความที่ค่อนข้างซับซ้อน ดังนั้นการสอบสวนจึงจำเป็นต้องใช้เวลา

           ด้านเจ้าของบริษัทโกดังจัดเก็บสินค้า Safe Store Ltd ซึ่งเป็นผู้จัดการประมูลครั้งนี้ ยืนยันว่า ธุรกิจของตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมสยดสยองที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้ความร่วมมือกับตำรวจในการสืบสวนอย่างเต็มความสามารถ

           ตามรายงานระบุว่า บริษัทโกดังจัดเก็บสินค้าต่าง ๆ มักจะนำของที่ถูกทิ้งไว้เป็นเวลานานออกมาประมูลขายในราคาถูก เพื่อแลกกับค่าเช่าที่ค้างชำระหลายเดือน โดยผู้ซื้อจะมีโอกาสได้ชมสินค้าในเวลาที่จำกัด แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในที่จัดเก็บ หรือเปิดกล่องสำรวจภายในสินค้าแต่อย่างใด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก theguardian.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองขนลุก ประมูลกระเป๋าเดินทาง ได้ศพเป็นของแถม ครอบครัวช็อก ไม่รู้มีกี่ร่าง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 เวลา 16:34:06 7,473 อ่าน
TOP