x close

หมอปลาย ตกใจรู้ข่าว สมบัติ เมทะนี เสียชีวิต หลังทำนายไว้ - โซเชียลคอมเมนต์ ได้เหรอ ?!


           หมอปลาย พรายกระซิบ ตกใจข่าว สมบัติ เมทะนี เสียชีวิต เผยเคยทำนายเอาไว้ก่อนบวชภิกษุณี ด้านโซเชียลถกสนั่น เกิด แก่ เจ็บ ตาย เรื่องปกติมาก ๆ ใครบ้างที่ไม่ตาย


           วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ภิกษุณีปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ตอบคำถามถึงกรณีมีคนในวงการบันเทิงเลิกรากัน และวันนี้ก็มีพระเอกชื่อดัง สมบัติ เมทะนี เสียชีวิตลง ซึ่งตรงกับคำทำนายของภิกษุณีปลาย ที่ได้ทำนายไว้ก่อนหน้าที่จะไปบวช

           ภิกษุณีปลาย เปิดเผยว่า หลังทราบว่า สมบัติ เมทะนี เสียชีวิตถึงกับตกใจ ก็น่าจะเป็นเคสที่เคยทำนายไว้ตามอายุของคน อยากจะบอกว่า สังขารของคนเราไม่เที่ยง ไม่ว่าจะสวยหล่ออย่างไร จะเป็นสาวสองพันปี หรือสามพันปี วันหนึ่งก็จะต้องกลับสู่เถ้าธุลีดิน กลับสู่สภาพเดิม ฉะนั้นเราทุกคนต้องเตรียมใจว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร บุญคือสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถนำกลับไปทุกภพทุกชาติได้

หมอปราย พรายกระซิบภาพจาก คุยแซ่บshow

           ขณะเดียวกัน ภิกษุณีปลาย ระบุอีกว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย อยากให้ทุกคนที่จะใช้ชีวิตทำงานอย่างไรก็ตาม พึงระวังในเรื่องของความเสี่ยง เพื่อจะทำให้ชีวิตของตนเองปลอดภัย และมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ได้อยู่ยาวขึ้น

           ทั้งนี้หลังปรากฏข่าวดังกล่าว พบว่าความคิดเห็นของโซเชียลพูดถึงในหลายมุมมอง บางส่วนรู้สึกว่าเป็นอีกครั้งที่ภิกษุณีปลายทำนายได้แม่นยำ ขณะที่ความเห็นอีกจำนวนไม่น้อยมองว่า การที่คนมีชื่อเสียงเสียชีวิตในแต่ละปีนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เช่นเดียวกันอุบัติเหตุ หรือภัยธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งตามปกติ เว้นแต่จะมีการระบุให้เฉพาะเจาะจงให้มากกว่านี้ ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงก็อาจจะช่วยให้ลดความสูญเสียลงได้ เป็นต้น


หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ

หมอปราย พรายกระซิบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย ตกใจรู้ข่าว สมบัติ เมทะนี เสียชีวิต หลังทำนายไว้ - โซเชียลคอมเมนต์ ได้เหรอ ?! อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 13:44:09 45,798 อ่าน
TOP