x close

เปิดตัวแฟน ส.ต.ท.หญิง ฟูมฟายคนรักติดคุก เล่าเหตุทำไมซ้อมทหารปางตาย เจอแฉคืนจนร้องอ้าว !


           เผยคลิปที่สอง ส.ต.ท.หญิง ขู่แบล็กเมลทหารรับใช้ ก่อนคว้าไม้บรรทัดฟาด ด้านคนถ่ายคืออดีตตำรวจ ร่ำไห้สงสารแฟนถูกรวบ ถามคนเจ็บทำแบบนี้เพื่ออะไร ขณะที่กัน จอมพลัง แฉวีรกรรมฝ่ายชาย


ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้

           วันที่ 23 สิงหาคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (22 สิงหาคม) พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ราชบุรี พาตัว ส.ต.ท.หญิง นายจ้างโหดทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้ ขึ้นรถไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหาเป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ โดยบังคับใช้แรงงานอันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งระหว่างเดินขึ้นรถสิบตำรวจโทหญิงไม่ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

           หลังฝากขัง ศาลพิจารณาไม่ให้ประกันตัว และไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ส.ต.ท.หญิง เนื่องจากมีเหตุอันควรเชื่อว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และจะไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น ซึ่งทางทีมทนาย ได้ยื่นอุทธรณ์ขอประกันตัวต่อไปโดยทันที ต้องลุ้นต่อว่าศาลอุทธรณ์จะให้ประกันตัวหรือไม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำ ส.ต.ท.หญิง ส่งเข้าเรือนจำกลางจังหวัดราชบุรี

           ขณะเดียวกัน กัน จอมพลัง ผู้ตีแผ่เรื่องนี้ เดินทางมาที่ศาลพร้อมกับผู้เสียหาย โดยอดีตทหารรับใช้ยอมรับว่า โล่งใจที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา เพราะหากให้ประกันตัวออกมา คงต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องเป็นข่าว ส.ต.ท.หญิง ไม่เคยติดต่อมาหาเลย กระทั่งเช้ามืดก่อนวันขึ้นศาล ส.ต.ท. แชตไลน์มาหา แต่ได้ยกเลิกข้อความออก เกรงว่าอาจเป็นข้อความข่มขู่ จึงได้ส่งให้ศาลพิจารณาประกอบการคัดค้านประกันตัว นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังแจ้งมาอีกว่า ส.ต.ท.หญิง มักไปถามว่าบ้านของตนอยู่ที่ไหน ทำให้เกิดความหวาดกลัวมาก

           ผู้เสียหายเผยว่า ก่อนหน้านี้ ส.ต.ท.หญิง เคยบอกว่าเคยไปรักษาโรคซึมเศร้า จึงชอบขู่ว่าไม่มีใครเอาผิดเขาได้ เพราะมีใบรักษาอาการป่วย แต่ตั้งแต่รู้จักและอยู่ด้วยกันมาตลอดระยะเวลาหลายปี เธอก็ไม่เคยเห็นอีกฝ่ายไปรักษาเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีไปรักษาแค่โรคกระเพาะ ลำไส้เท่านั้น มีแค่กินยานอนหลับ ไม่มีการรักษาแบบต่อเนื่อง



โผล่อีกคลิป ส.ต.ท.หญิง ด่าอย่างแรง ใช้ไม้บรรทัดฟาด คนถ่ายคือแฟนที่เป็นอดีตตำรวจ


           ส่วนคลิปที่ถูกเปิดล่าสุด เผยให้เห็น ส.ต.ท.หญิง แสดงความไม่พอใจทหารรับใช้ พร้อมกับกล่าวหาว่าเหยื่อนั้นไปแอบอ้างชื่อของเจ้านาย ก่อนจะใช้ไม้บรรทัดฟาดอย่างแรงเพราะไม่พอใจกับการทำงาน และพบว่าคลิปนี้มีอีกบุคคลหนึ่งเป็นผู้ถ่ายไว้นั้น

ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้

           อดีตทหารรับใช้ เล่าถึงคลิปนี้ว่า ส.ต.ท.หญิง เคยขู่ว่าจะถ่ายคลิปนี้ไว้เพื่อแบล็กเมล์ ถ้าเธอตุกติกจะเอาคลิปนี้ไปฟ้องให้เจ้านายฟัง ส่วนคนที่ถ่ายคลิปเป็นอดีตตำรวจ ราชบุรี แค่อยู่ในเหตุการณ์ ตอนนี้ออกจากราชการเรียบร้อยแล้ว จริง ๆ มีหลายคลิป แต่คลิปนี้มาจากโทรศัพท์มือถือของผู้อื่น ตอนนี้มีกำลังใจขึ้นมาก ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความช่วยเหลือ

ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้

           ส่วนกรณีที่ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งการให้ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เรียกสอบอดีตตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะ ส.ต.ท.หญิง ตั้งใจถ่ายคลิปแบล็กเมลผู้เสียหาย มีรายงานว่า อดีตตำรวจคนนี้ เคยเป็นตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองราชบุรี และไปตรวจตู้แดงที่บ้านผู้ต้องหาบ่อย ๆ แต่ถูกให้ออกจากราชการมาประมาณ 1 ปีแล้ว

เปิดตัวแฟน ส.ต.ท.หญิง ร้องไห้ฟูมฟาย ชี้ต้องซ้อมเพื่อดัดนิสัยโกหก ทั้งที่เป็นแม่สื่อให้รู้จักกับ ส.ต.ท.


ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้

           ด้าน คมสิทธิ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่า ตนเองเป็นแฟนของ ส.ต.ท.หญิง โดยวานนี้ (22 สิงหาคม) ไปส่งแฟนที่ศาลแต่ไม่ได้ประกันตัว อยากถามอดีตทหารหญิงว่า ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรกันแน่ ทั้งที่ตนและแฟนดูแลเหมือนคนในครอบครัว พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว โดยก่อนหน้านี้ รู้จักกับอดีตทหารหญิงหลังอีกฝ่ายมาที่ร้าน มาคอยแลกเงิน และทำหน้าที่เป็นแม่สื่อแม่ชักให้ตนได้รู้จักกับ ส.ต.ท.หญิง ก่อนจะคบกันมาได้ 7-8 เดือน

           แฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิง เผยอีกว่า ระหว่างที่คบกับแฟน จะเห็นว่าพฤติกรรมของอดีตทหารหญิงเป็นคนชอบโกหกแล้วแถเวลาที่ทำอะไรผิด ครั้งแรกที่ตนเห็นแฟนลงมือตบตีทำโทษอีกฝ่าย มาจากการที่ทหารหญิงทำอะไรผิดสักอย่าง พอแฟนไปถามแต่ก็ยังถูกโกหกและแถ ส่งผลให้แฟนโกรธ ตั้งแต่นั้นตนก็คอยสั่งสอนอบรมทหารหญิงให้เลิกเป็นคนโกหก ถึงขั้นทำตารางให้ตรวจสอบเลยว่า แต่ละวันทำอะไรผิดพลาด บกพร่องจากสาเหตุใด แล้วจะแก้ไขอย่างไร แต่ทหารหญิงก็ยังทำผิดซ้ำ ๆ ชอบแถ โกหก ขี้ลืม พูดไม่รู้เรื่อง พูดสองแง่สองง่าม เป็นแบบนี้ประจำ จนตนเองยังรู้สึกโมโหแทนแฟนเช่นกัน ยอมรับว่าเคยลงโทษด้วยการตบไป 2 ครั้ง และใช้ไม้ตี 1 ครั้งเพื่อสั่งสอนให้หลาบจำและเปลี่ยนนิสัย

ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้

           ส่วนสาเหตุที่ทหารหญิงต้องโอนเงินเดือนให้แฟน เป็นข้อตกลงที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน เพราะทหารหญิงมาอยู่ที่บ้านแฟน ซึ่งแฟนต้องคอยดูแลทุกอย่าง ลักษณะเหมือนแชร์กันกิน เที่ยว ทั้งคู่จะหารกัน แต่เงินเดือนของทหารหญิงจะน้อยกว่า อีกฝ่ายจึงโอนไปให้แฟนรับผิดชอบในการนำไปใช้จ่ายเวลาไปไหนด้วยกัน หลังเกิดเหตุยอมรับว่าเสียใจและเสียความรู้สึกที่ทหารหญิงทำกับแฟนและตนแบบนี้ ส่วนที่จะถูกเอาผิดก็พร้อมต่อสู้ สุดท้ายอยากขอให้อีกฝ่ายเลิกโกหกสร้างเรื่อง โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ทหารหญิงยังเคยบอกเองว่า ส.ต.ท.หญิง มีอาการป่วยจริง

กัน จอมพลัง ไม่เอาไว้ เตรียมเอาผิดแฟน ส.ต.ท.หญิง อีกคน พบเอาปืนตบหน้า - ช็อตไฟฟ้าจนขาไหม้


ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้

           ล่าสุด กัน จอมพลัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เตรียมพาทหารหญิงรับใช้ ไปที่ สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินคดีกับน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ราชบุรี ซึ่งอ้างว่าคบหากับตำรวจหญิงที่ทำร้ายน้อง ซึ่งน้องได้บอกกับผมว่าคนนี้คืออีกคนที่ลงมือร่วมกันทำร้ายน้องอย่างทารุณ เอาเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตแช่ที่ลำคอและขาจนไหม้ เอาเก้าอี้ฟาด เอาปืนตบหน้า เอาเท้าเหยียบน้องแล้วหันปืนไปที่หัวน้อง มีการตั้งกฎว่าหากน้องทำอะไรไม่ถูกใจก็จะเอาไม้ตีน้อง 5 ครั้งอย่างแรง และขู่ฆ่าน้อง และสาเหตุที่ทำเพราะกลัวแฟนตนเองเจ็บมือ เป็นเหตุผลที่น่าตกใจมาก ๆ กลัวแฟนเจ็บมือ แต่ไม่กลัวทหารรับใช้เจ็บตัว พอรู้บางเรื่องก็แอบสงสารท่าน ส.ว. นะครับ

ตำรวจหญิงทำร้ายทหารรับใช้


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวแฟน ส.ต.ท.หญิง ฟูมฟายคนรักติดคุก เล่าเหตุทำไมซ้อมทหารปางตาย เจอแฉคืนจนร้องอ้าว ! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 เวลา 20:20:44 78,378 อ่าน
TOP