x close

สาวสวยขายาวขึ้นรถไฟฟ้า คนสะดุดตาแห่ซูมภาพ ที่ขามีรอยมัด สงสัยทำอะไรมา ?


             สาวสวยขายาวราวนางแบบ นั่งถอดรองเท้าขึ้นรถไฟฟ้า คนสะดุดตาแห่ซูมภาพ ที่ขามีรอยมัด สงสัยทำอะไรมา

รอยเชือกที่ขา

             ผู้ชายหล่อหรือผู้หญิงสวยมักจะเป็นที่สะดุดตา เมื่ออยู่ในที่สาธารณะก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะมีคนจับจ้องให้ความสนใจ เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ แต่ไม่ใช่เพียงเพราะความสวยทะลุแมสก์ของเธอ แต่เป็นท่อนขาที่เรียวยาว แถมยังมีจุดที่ทำให้หลายคนสงสัยใคร่รู้  

             เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของไต้หวันได้แชร์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกนำมาเผยผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชน 爆廢公社公開版 ที่มีผู้ติดตามราว 1.1 ล้านราย เป็นภาพของหญิงสาวสวย ขาวยาวราวกับนางแบบ กำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้า

             โดยหญิงสาวรายดังกล่าว นั่งโดยสารโดยถอดรองเท้าส้นสูงออก เมื่อมองเผิน ๆ ดูเหมือนว่าเธอเพิ่งเลิกงานมาด้วยความเหนื่อยล้า หรืออาจจะต้องใช้เวลาอยู่บนรองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน ทว่าเมื่อหลายคนโฟกัสไปที่ขาของเธอก็เห็นร่องรอยแปลก ๆ ลักษณะคล้ายกับถูกมัดมาเป็นเวลานานจนเกิดรอย

             ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำมาแชร์ได้เพียงไม่นาน ก็กลายเป็นจุดสนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์ หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันมากมายว่า ทำไมเธอต้องถอดรองเท้านั่งรถโดยสารสาธารณะ ดูไม่สุภาพหรือเป็นภาพที่ไม่น่ามองสำหรับผู้โดยสารคนอื่นหรือไม่  

             ในขณะที่อีกส่วนก็เกิดความสงสัยว่าเธอไปทำอะไรมา ที่ขาจึงเกิดรอยมัดเช่นนั้น จนถึงขนาดต้องซูมภาพเข้าไปดูกันชัด ๆ

             "เห็นมีรอยเชือกที่ขา เธอไปทำอะไรมา"
             "Fifty Shades of Grey หรือเปล่า เล่นมัดขาแบบนี้"
             "เธออาจจะเล่นกายกรรมกับผ้า เลยต้องโดนมัดขานาน ๆ"
             "ออกกำลังกายโยคะฟลาย ก็เป็นไปได้"

             ผู้ใช้โซเชียลบางรายพยายามจะหาคำอธิบายว่า เธอน่าจะเป็นนางแบบ ตอนทำงานต้องสวมรองเท้าดีไซเนอร์ที่รัดขาอยู่นาน แต่เมื่อกลับบ้านก็เปลี่ยนรองเท้า และด้วยความที่เมื่อยเท้าจึงถอดรองเท้าออกเช่นนี้...

             ทั้งนี้ ต่อมามีคนสืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วสาวสวยรายนี้เป็นเน็ตไอดอลชื่อ อาจู ซึ่งเธอก็เพิ่งจะนำภาพนี้มาโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "เจ็บจังเลย" แต่ก็ไม่ได้ไขข้อข้องใจของชาวเน็ตว่า เธอไปทำอะไรมา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยขายาวขึ้นรถไฟฟ้า คนสะดุดตาแห่ซูมภาพ ที่ขามีรอยมัด สงสัยทำอะไรมา ? โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 09:42:11 107,416 อ่าน
TOP