x close

สาวติดในห้องน้ำ 3 วัน หลังลูกบิดเสีย คิดว่าตายแน่เลยใช้ครีมเขียนสั่งลา รอดมาด้วยวิธีนี้


          หญิงอยู่บ้านคนเดียวลูกบิดเสีย ติดห้องน้ำ 3 วันออกไม่ได้ ใช้ครีมเขียนสั่งลาสุดเศร้า ก่อนพี่สาวเอะใจติดต่อไม่ได้ จึงบุกมาดูถึงที่บ้าน ตำรวจช่วยได้สำเร็จ พบรอดมาด้วยวิธีนี้

ติดห้องน้ำ

          เมื่อวานนี้ (25 สิงหาคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เวลา 19.14 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดปฏิบัติการที่ 3 สน.พระโขนง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ ตำรวจได้พบนางสาวเอ (นามสมมติ) ระบุว่า ติดต่อน้องสาวไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปที่บ้าน พบว่าประตูล็อกจากด้านในตัวบ้าน จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

          ด้านเจ้าหน้าที่ใช้คีมตัดกุญแจบ้านเพื่อเข้าตรวจสอบภายในบ้าน เมื่อเปิดประตูได้ ตรวจพร้อมญาติจึงรีบเข้าไปข้างใน ไปจนถึงชั้น 3 ได้ยินเสียงคนเคาะประตูออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบเปิดประตูห้องน้ำ พบนางสาวบี (นามสมมติ) ติดอยู่ข้างใน

ติดห้องน้ำ

          นางสาวบี เล่าว่า วันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 2 ทุ่ม เข้าห้องน้ำแล้วลูกบิดมีปัญหามันล็อกจากด้านนอก ซึ่งลูกบิดล็อกนี้มีการติดตั้งสลับผิดตั้งแต่ติดตั้งครั้งแรก ตนพยายามทุบประตูร้องขอความช่วยเหลือ หวังว่าจะมีใครได้ยิน แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน ใช้ของที่มีอยู่ในห้องน้ำทุบลูกบิดก็ไม่เป็นผล ออกมาไม่ได้ ตนอยู่บ้านคนเดียวคิดว่าต้องตายที่ห้องน้ำแน่ ๆ จึงเอาครีมเขียนข้อความสั่งลาบนผนัง และรอดมาได้ด้วยการดื่มน้ำก๊อกเพื่อประทังชีวิต

          เบื้องต้นร่างกายปลอดภัย แต่ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายต่อไป พร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ที่ช่วยชีวิตเอาไว้ มิเช่นนั้นต้องเสียชีวิตแน่ ๆ

ติดห้องน้ำ

          ส่วนข้อความที่เขียนเอาไว้ที่ผนังระบุว่า "ติด 22 ส.ค. ออกไม่ได้ ถ้าต้องตาย เจ๊ X จัดการมรดกให้ด้วย ส่วนของ X ให้ X X X กินน้ำก๊อกเลี้ยงชีวิต น้ำหมดคงตาย งัด ทุบ ตะโกน ไม่มีคนได้ยิน"

          ทั้งนี้ เหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน เมื่อมีสาวลูกบิดติดถูกขังในห้องน้ำ 3 ชั่วโมง โชคดีคนเดินผ่านมาช่วยไว้ทัน ทำให้รอดอย่างหวุดหวิด

          อ่านข่าว : สาวลูกบิดติดถูกขังในห้องน้ำ 3 ชั่วโมงออกไม่ได้ ทั้งทุบทั้งปีนจนช้ำ ก่อนเสียงสวรรค์ช่วย

ติดห้องน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวติดในห้องน้ำ 3 วัน หลังลูกบิดเสีย คิดว่าตายแน่เลยใช้ครีมเขียนสั่งลา รอดมาด้วยวิธีนี้ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2565 เวลา 09:35:26 51,485 อ่าน
TOP