x close

พี่เบิ้มมาเอง ! ชาวดินแดงผวา งูยักษ์ห้อยหัวจากต้นไม้ วอน จนท. มาจับ หวั่นเกิดอันตราย

 

               หนุ่มผวา เจองูยักษ์ห้อยหัวลงมาจากต้นไม้ ยาวประมาณ 5-6 เมตร ตกใจแทบช็อก น้องห้อยหัวลงมาไม่พอ มีการแลบลิ้นโชว์ วอเจ้าหน้าที่มาจับ หวั่นเกิดอันตราย

             วันที่ 26 สิงหาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นภาพงูตัวใหญ่ยักษ์ห้อยหัวลงมาจากต้นไม้ ซึ่งขนาดของมันใหญ่บิ๊กเบิ้มจนดูผ่าน ๆ แล้วเหมือนกับภาพตัดต่อ โดยจุดที่งูอยู่นั้นอยู่บนต้นไม้ในซอยมิตรไมตรี ช่วงแฟลตดินแดงตึก 7 ตรงข้ามกับ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง ประตู 1

            ต่อมา ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบโดยพบกับคุณโต้ง เจ้าของภาพได้ยืนยันว่าภาพนั้นเป็นงูจริง ๆ มีความยาวประมาณ 5-6 เมตร หรือประมาณตึก 2 ชั้น โดยพบเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. เป็นช่วงที่คุณโต้งขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

            คุณโต้งเล่าว่า ขณะขี่มอเตอร์ไซค์มาถึงใต้ต้นไม้ก็พบว่ามีวัตถุบางอย่างห้อยลงมา ทีแรกเข้าใจว่าเป็นสายสื่อสารหรือสายไฟ แต่พอเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นงู แถมมีการแลบลิ้นออกมา ตอนนั้นตนตกใจมากรีบขี่รถออกมาแล้วถ่ายรูป ก่อนจะนำมาโพสต์เพื่อเตือนให้ชาวบ้านระวังงู เพราะมันห้อยหัวลงมาในระยะใกล้ชิด หากไม่สังเกตจะไม่รู้ว่าคืองู

งูยักษ์

            คุณโต้ง เผยว่า ในซอยนี้มีทั้งบ้านเรือน และแฟลตดินแดงตึก 7 และตึก 9 ซึ่งซอยนี้มีสารพัดงู ทั้งงูเหลือม งูเขียว งูแสงอาทิตย์จนมีฉายาว่าซอยงู แต่ไม่เคยพบงูขนาดใหญ่เท่าครั้งนี้ ขอฝากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยจับงูเพราะในซอยมีทั้งเด็ก คนแก่ และประชาชนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เกรงจะเกิดอันตรายแถมยังอยู่ใจกลางเมือง นับตั้งแต่โพสต์รูปจนถึงตอนนี้ก็ยังจับงูไม่ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เบิ้มมาเอง ! ชาวดินแดงผวา งูยักษ์ห้อยหัวจากต้นไม้ วอน จนท. มาจับ หวั่นเกิดอันตราย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 18:18:31 13,223 อ่าน
TOP