x close

สาวตัดกระเป๋า Dior ใบละ 1.25 แสน ของขวัญจากกิ๊ก คนดราม่าของแท้ไหม ซูมไปยันตะเข็บ


           ดราม่า สาวเอากรรไกรมาตัดกระเป๋า DIOR BOBBY EAST-WEST BAG ใบละ 1.25 แสน กระจุยไม่เหลือสภาพ แต่คนกลับมอง เอาของแท้หรือของโรงเกลือมาตัด ซูมยันตะเข็บ พิสูจน์กัน

ตัดกระเป๋า Dior

           ในทุก ๆ ความสัมพันธ์ ความซื่อสัตย์และเชื่อใจ เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด หากไม่มีก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ และถ้าจับได้ว่าฝ่ายนอกใจ สิ่งที่ตามมาอาจจะไม่ใช่แค่ความเสียใจที่ต้องเผชิญ

           ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้เกิดการถกเถียงสนั่น เมื่อสาวคนหนึ่งได้ทำคลิป เอากรรไกรตัดกระเป๋า Christian Dior รุ่น DIOR BOBBY EAST-WEST BAG สี Azure Blue Box ซึ่งทำมาจากหนังวัว สนนราคาที่ใบละ 1.25 แสนบาท เนื่องมาจากว่าแฟนจับได้ว่ากระเป๋าใบนี้กิ๊กเป็นคนซื้อให้ เธอเลยจำใจต้องตัดกระเป๋าเพื่อตัดใจไปด้วย

ตัดกระเป๋า Dior

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับเป็นดราม่า เพราะมีคนมองว่าอย่างไรเธอก็ตัดกระเป๋าได้แน่นอน เพราะใบนี้ไม่ใช่ของแท้ เพราะตะเข็บไม่เนี้ยบ ฝีเข็มห่าง และ gold hardware คือไม่ใช่ ของแท้จะเป็นหนังแกะหรือหนังวัว แต่ของปลอมจะทำมาจากไวนิล แต่เธอก็ยังยืนยันว่านี่คือของแท้ ใบนี้ตะเข็บเป็นแบบนี้จริง ๆ หากไม่เชื่อก็ลองไปถาม SA ของดิออร์ไปเลยก็ได้ และเมื่อมีคนมาบอกว่า "ปรบมือให้กับความกล้า กล้าพูดว่าแสนกว่า" เธอก็ตอบกลับว่า "สงสัยไม่เคยใช้แบรนด์เนม"

ตัดกระเป๋า Dior

           จากนั้น เธอก็ได้โพสต์อีกคลิปซึ่งเป็นการเอากระเป๋ารุ่นนี้มาเรียงกัน 3 ใบ คือสี Rose Des Vents และสี Amber โดยที่บรรยากาศนั้นเหมือนกับอยู่ในช้อปของ Dior แต่ก็ยังมีคนไม่เชื่อและขอเธอดูกล่อง ใบเสร็จ และใบเซอร์ เพื่อพิสูจน์ว่ากระเป๋าใบนี้เป็นของจริง แต่เธอก็ไม่สามารถเอาใบเสร็จมาให้ดูได้ แต่บอกได้ว่านี่คือสีใหม่ของรุ่นนี้จากดิออร์

ตัดกระเป๋า Dior

           อย่างไรก็ตาม ได้มีบางคนเข้ามาบอกว่า กระเป๋าที่เธอตัดนั้นจากตะเข็บก็มีความคล้ายอยู่ไม่น้อย หากจะเป็นของก๊อบปี้ก็น่าจะเป็นเกรด A++ และที่เธอลงคลิปตัดกระเป๋าก็เพื่อให้เป็นไวรัล จะได้มีคนมากดไลก์ช่องของเธอเยอะ ๆ หรือเปล่า

ตัดกระเป๋า Dior

ตัดกระเป๋า Dior

ตัดกระเป๋า Dior

ตัดกระเป๋า Dior

ตัดกระเป๋า Dior

กระเป๋า Dior
ภาพจาก Dior

กระเป๋า Dior
ภาพจาก Dior

กระเป๋า Dior
ภาพจาก Dior


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตัดกระเป๋า Dior ใบละ 1.25 แสน ของขวัญจากกิ๊ก คนดราม่าของแท้ไหม ซูมไปยันตะเข็บ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 17:51:07 49,289 อ่าน
TOP