x close

สาวนัดตำรวจในแอปฯ ถูกซ้อมจับขัง 2 วัน พบเคยตกเป็นข่าวดัง รู้ทีหลังตำรวจเก๊

         ตำรวจรุดช่วยสาววัย 20 ปี ถูกชายอ้างเป็นตำรวจยศ ร.ต.ท. ทำร้ายแล้วจับขังห้องนาน 2 วัน เผยตรวจร่างกายเจอยาเสพติด พบเคยตกเป็นข่าวปลอมเป็นตำรวจมาแล้วเมื่อปี 2561

ตำรวจปลอม
ภาพจาก TikTok@boo11033

         วันที่ 29 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จับกุมตัว นายวีรภัทร ทำทิพย์ หรือ บู อายุ 27 ปี อ้างตัวว่าเป็นตำรวจยศ ร.ต.ท. หลังก่อเหตุกักขังและทำร้ายร่างกายสาวที่เจอกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ อายุ 20 ปี โดยเจ้าหน้าที่สามารถลงพื้นที่ช่วยเหลือหญิงผู้เสียหายได้ภายในบ้านพักใน อ.บางบัวทอง ในสภาพได้รับบาดเจ็บตามร่างกายจากการถูกบีบคอ กระชากผม ถีบหน้าอก และต่อยหน้า

         โดยผู้เสียหาย เล่าว่า เจอกันกับผู้ก่อเหตุผ่านแอปฯ หาคู่ ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นตำรวจคอมมานโด ยศ ร.ต.ท. ก่อนจะนัดเจอกันวันอังคารและมีเพศสัมพันธ์กัน ตนไม่เอะใจเพราะยังอยากคุยต่อ จนเย็นวันพุธผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ของตนมาส่งที่บ้าน แล้วขี่รถตนไป วันพฤหัสฯ มาเจอกันอีกที่บ้านเพื่อนผู้ต้องหา เพราะต้องมาเอารถคืน จนเกิดมีการทำร้ายเพราะผู้ต้องหาบอกจะพาไปข้างนอกแต่รอนานก็ไม่ไปเสียที มีการเอาปืนจี้หัวด้วย

         ทั้งนี้ หลังหนีออกมาได้กลับเจอผู้ต้องหาส่งข้อความขู่ ให้มาเจอกันวันเสาร์ สาเหตุที่ยอมไปเจอเพราะถูกขู่ว่าจะไปทำร้ายที่บ้าน กลัวกระทบครอบครัว ประกอบกับผู้ต้องหาบอกว่าจะให้ลูกน้องมาลากตัว จึงยอมมาเจอ เพราะเชื่อว่าเป็นตำรวจจริง เนื่องจากเห็นทั้งบัตรตำรวจ ปืน กุญแจมือ และรูปใส่เครื่องแบบในแอปฯ พอเจอก็ถูกขังในบ้านนาน 2 วัน พยายามติดต่อน้าให้ช่วย แต่ถูกยึดมือถือไปหลังถูกจับได้ ซึ่งบ้านที่ถูกขังชั้นล่างมีคนอยู่แต่ไม่มีใครกล้ามาช่วย ก่อนที่น้าจะแจ้งตำรวจมาช่วยสำเร็จ

ตำรวจปลอม
ภาพจาก TikTok@boo11033

         ผู้เสียหายกล่าวทิ้งท้ายว่า เข็ดแล้ว จากนี้จะไม่เล่นแอปฯ แบบนี้อีก พร้อมฝากเตือนคนที่เล่นแอปฯ นี้ ต้องดูให้ดี อย่าเชื่อใครง่าย ๆ

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา นายวีรภัทร ทำทิพย์ ในข้อหาขับรถเสพยาเสพติด เนื่องจากพบสารเสพติดในร่างกาย และต้องรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายก่อนแจ้งข้อหาเพิ่ม ซึ่งจากการตรวจประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับและตกเป็นข่าวเมื่อปี 2561 คดีแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ตำรวจปลอม
ภาพจาก TikTok@boo11033


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนัดตำรวจในแอปฯ ถูกซ้อมจับขัง 2 วัน พบเคยตกเป็นข่าวดัง รู้ทีหลังตำรวจเก๊ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2565 เวลา 11:39:40 16,933 อ่าน
TOP