x close

นาทีเก๋งตกลานจอดรถห้าง แม่คนขับเล่าสาเหตุ - อ่วมประกันไม่จ่ายต้องควักชดใช้เอง

           คืบหน้าเก๋งพุ่งตกจากลานจอดรถห้างย่านบางใหญ่ แม่คนขับเผยต้นตอทำเกิดอุบัติเหตุสุดช็อก งานนี้ประกันไม่จ่ายให้ ต้องชดใช้เองราว 1 แสนบาท

เก๋งตกลานจอดรถ

           จากเหตุรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ตกลงมาจากชั้น 2 ของอาคารจอดรถห้างแห่งหนึ่งในพื้นที่บางใหญ่ จ.นนทบุรี ภายในรถพบคนขับเป็นชายอายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ โดยตำรวจจะรอสอบสวนคนขับอีกครั้งหลังจากหายบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2565

           ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถคันดังกล่าวขับลงมาจากชั้นบนและพุ่งเข้าชนกำแพงกั้น 1 ครั้ง ก่อนจะถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน จากนั้นเจ้าหน้าที่ของห้างขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาตรวจสอบหลังจากได้ยินเสียงดังแต่ไม่พบต้นตอ ต่อมาอีก 1 นาที รถเก๋งคันเดิมขับลงมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนจุดเดิมอีกครั้ง จนกำแพงทะลุและรถตกลงไปชั้นล่าง เบื้องต้นพบว่าเจ้าตัวมีใบขับขี่ ส่วนศูนย์การค้าแห่งดังกล่าว สถานะปิดกิจการ แต่เปิดบริการให้เช่าที่จอดรถให้เจ้าของรถทั่วไป


          พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทำงานเฝ้าเวรยามอยู่ด้านล่าง ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอด จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันเกิดเหตุ พบเพียงร่องรอยกำแพงที่ถูกชน จึงขับรถจักรยานยนต์วนหา หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงได้มาตรวจสอบที่เดิมพบรถยนต์ตกจากชั้น 2 ของอาคารจอดลงไปอยู่ที่ชั้นล่างจึงได้แจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

เก๋งตกลานจอดรถ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า แม่ของคนขับรถคันดังกล่าวว่า เผยว่า ปัจจุบันลูกอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลูกขับรถพุ่งชนผนังปูนกั้นจนตกลงไปนั้น น่าจะมาจาก 2 สาเหตุคือ เพิ่งจะหัดขับรถเก๋งได้ไม่นาน จึงอาจยังไม่ชำนาญในการขับรถ กับอีกสาเหตุคือเครียดจากเรื่องตกงานและยังหางานทำไม่ได้ ส่วนอาคารจอดรถที่พังนั้นได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลอาคารลานจอดรถแล้ว โดยยินดีชดใช้ค่าความเสียหาย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ท. พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เผยว่า หลังเกิดเหตุตัวแทนห้าง แจ้งความคนขับฐานทำให้เสียทรัพย์ ส่วนแม่คนขับยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด เนื่องจากประกันรถยนต์ไม่จ่าย เพราะจากหลักฐานคนขับเจตนาขับชนเอง ประเมินราคาเบื้องต้นประมาณ 100,000 บาท โดยจะให้ช่างผู้รับเหมาเข้าดำเนินการซ่อมให้เร็วที่สุดเนื่องจากเป็นพื้นที่ใช้งาน ซึ่งผู้รับเหมากับแม่คนขับจะเข้าประเมินการซ่อมในวันนี้ ซึ่งคดีนี้หากทั้งสองฝ่ายเจรจากันได้ ก็สามารถยอมความได้

เก๋งตกลานจอดรถ

เก๋งตกลานจอดรถ

เก๋งตกลานจอดรถ

เก๋งตกลานจอดรถ

เก๋งตกลานจอดรถ

เก๋งตกลานจอดรถ

เก๋งตกลานจอดรถ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเก๋งตกลานจอดรถห้าง แม่คนขับเล่าสาเหตุ - อ่วมประกันไม่จ่ายต้องควักชดใช้เอง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2565 เวลา 17:08:46 34,843 อ่าน
TOP