x close

สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก - กรรชัย เตือนแบบนี้ !

          โบรกเกอร์สาว แฉ หัวหน้าพรรคการเมืองหลอก นัตตี้ โกงเทรด 2,000 ล้าน งุบงิบค่าขายโรงงาน จนไม่มีเงินจ่ายผู้เสียหาย ทั้งที่มีความตั้งใจคืน งานนี้ หนุ่ม กรรชัย เตือน อย่าไปออกตัวแทน มันไม่ดี

สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          จากกรณี ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความชื่อดัง พาตัวแทนผู้เสียหายกว่า 30 คน เดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ดำเนินคดีกับ นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังและอดีตนักร้องเกาหลี หลังถูกหลอกลงทุนเทรดหุ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้นัตตี้ได้หายตัวไป คาดว่าหนีออกนอกประเทศไปแล้ว 


สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก
ภาพจาก รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส วันที่ 29 สิงหาคม 2565 มีช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย สัมภาษณ์ แองจี้ นักลงทุน ที่ประสานงานให้นัตตี้ไปหาแหล่งเงินทุน

คุณแองจี้มาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ?

          แองจี้ : คือทางนัตตี้ได้ทำขายฝากไว้ทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 สำเร็จ โดยการที่ขายฝากให้นักการเมืองท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรค

ขายฝากอะไร ?

          แองจี้ : ขายฝากโรงงานบริษัทครีมของเขาค่ะ

พูดง่าย ๆ นัตตี้มีโรงงานครีม และเอาโรงงานครีมไปขายฝากให้หัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ?

          แองจี้ : ค่ะ ตอนแรกขายฝากก็จะวนอยู่ในวงการอสังหาฯ ที่รับกันอยู่อย่างนี้ นี่ก็เล่นเทรดเหมือนกัน รับมาจากผู้เสียหายนี่แหละ บอกว่าให้ช่วยนัตตี้หน่อย

คุณเป็นเหมือนโบรกเกอร์ คุณจับนัตตี้ไปชนหัวหน้าพรรคการเมือง ?

          แองจี้ : ไม่ใช่ค่ะ นั่นคือครั้งที่ 1 ได้รับเคสมา แล้วอยู่ ๆ ก็หายไป เงียบไป มาสืบทราบทีหลังว่าได้มีการแนะนำและชักชวนให้ไปรู้จักหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่งผ่านว่าที่ ส.ส. อีกท่านหนึ่ง แต่ตอนนั้นเราทำงานด้วยกันในพรรค แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ดิฉันเป็นอดีตผู้อำนวยการพรรคของพรรคนี้ค่ะ แล้วตอนที่เข้าไปก็เห็นเขาเปิดทีวีแล้วมีช่องเต็มไปหมดเลย เหมือนกล้องวงจรปิดของบริษัทครีมนี้

ใครเปิด ?

          แองจี้ : ท่านหัวหน้าพรรคค่ะ เขาบอกว่าอันนี้เป็นของเขา เขาซื้อโรงงานมาในยอดวงเงิน 25 ล้าน แต่ตอนนั้นเรายังไม่ทราบว่ามันเป็นตัวเดียวกับที่เรารับขายฝากมาแล้ว เพราะตอนนั้นงานเราเยอะมาก หลาย ๆ เคส หลังจากนั้นครั้งที่ 1 เราติดต่อกลับไปหานายหน้าว่าทุนอนุมัติแล้วนะ ให้ 20 ล้าน

เรื่องที่กำลังจะพูดถึง เกี่ยวข้องกับผู้เสียหายเหล่านี้ไหม ?

          แองจี้ : เกี่ยวค่ะ นัตตี้ต้องการเอาเงินมาคืนผู้เสียหาย

จะบอกว่านัตตี้เป็นคนดี ?

          แองจี้ : ไม่ได้การันตีนะคะ แต่เขาต้องการทำขายฝากเพื่อเอาเงินมาให้ผู้เสียหาย

นัตตี้รู้ว่ากำลังเซ ไม่มีเงินจ่ายผู้เสียหาย เลยเอาโรงงานทำครีมไปวางไว้กับหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง คุณเป็นคนกลางประสานให้ ?

          แองจี้ : ไม่ถูกค่ะ หนูมีโบรกเกอร์ต่างหาก มีนายทุนต่างหากที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับท่านนี้ แต่เผอิญอาจไม่รู้ว่ายังไง โลกมันกลม หนูได้ทำงานในพรรคนี้พอดี แล้วได้มาสืบทราบว่าเป็นงานตัวเดียวกับที่หนูเคยได้รับแล้ว และอนุมัติจากนัตตี้ หลังจากนั้นก่อนหนูออกจากพรรคการเมือง ก็มาทราบว่านัตตี้วิ่งเดือนพฤษภาคม

          ตามคลิปเมื่อกี้ว่าเขาต้องการทำการขายฝากใหม่ ในยอดเงินที่ได้ครบกับยอด 35 ล้าน แต่นายทุนหนูต้องการซื้อเลย ก็เลยติดต่อนัตตี้ไม่ได้ พอติดต่อไม่ได้ นายหน้าก็เจาะงานกัน นี่คืองานในวงการนี้ เจาะไปเจาะมาก็เลยกลายเป็นน้องคนนี้ซึ่งอยู่ในพรรคด้วยกัน ก็เลยบอกว่า เฮ้ย รูปบริษัทครีมใช่ของหัวหน้าเราไหม ก็เลยมีการพูดถึง แล้วก็โลกกลมค่ะ เราก็บอกว่าเรารับขายฝากไปแล้วครั้งที่ 1 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

นัตตี้จะเอาโรงงานไปขายฝาก แล้วนักการเมืองคนนั้นเขารับไว้ไหม ?

          แองจี้ : เขาให้โอนเป็นชื่อเขาเลย จ่ายไม่ถึงตามจำนวนที่นัตตี้ต้องการ

ต้องการบอกว่าหัวหน้าพรรคการเมืองคนนั้นจ่ายเงินไม่ครบ ?


          แองจี้ : นัตตี้ต้องการขายฝากในจำนวนเงิน 20 ล้าน แต่หัวหน้าให้เงินเข้ามือนัตตี้แค่ 7 ล้าน ซึ่งมูลค่าทรัพย์ 30 ล้าน

คุณจะบอกว่านักการเมืองคนนั้นโกง ?


          แองจี้ : ต้องโกงสิคะ

ทำให้นัตตี้ไม่มีเงินมาจ่ายผู้เสียหาย ?


          แองจี้ : ถูกต้องค่ะ แล้วเขาก็เก็บเงินไว้เอง 5 ล้าน

สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ขายนักการเมืองเท่าไหร่ ?


          แองจี้ : ขายฝากค่ะ 20 ล้าน เพื่อเอาเงินมาจ่ายคนพวกนี้ ในคลิปเขาบอกว่าเขาขาดแค่ 2 ล้าน เพื่อประกันตัวเองกับแม่ มันจะลงตัว

จะบอกว่านักการเมืองคนนี้ไปโกงนัตตี้ด้วย ?


          แองจี้ : คือให้โอนเป็นชื่อเขา อย่างนี้เรียกว่าโกงไหม เพราะจริง ๆ การขายฝากไม่ต้องโอนชื่อนะคะ คนทำขายฝากจะรู้กันดีในวงการ

          นกกี้ : ขยายความอย่างนี้ค่ะ ทางผู้เสียหายเราทราบมาว่านัตตี้มีทรัพย์หลังจากที่เขาโกงมาแล้ว คือมีพวกโรงงานพร้อมที่ดิน มีคลินิกที่พร้อมเปิดแล้ว และคอนโดที่พัทยาไม่รู้กี่ห้อง รวมถึงบ้านที่แม่เพิ่งปลดเงินสดมา หลาย ๆ อย่าง รถตู้เอย นาฬิกา เราก็กดดันว่าถ้าโบรกเกอร์โดนจริง ๆ ซึ่งช่วงแรกเราเชื่อกันแบบนั้น เพราะเขามีศิลปะในการพูดมาก เราก็สงสารเขา เราเป็นผู้ร่วมลงทุนก็ช่วยเขาไปแล้วกัน ถ้าเขามีเจตนาจะคืนจริง ๆ เราก็บอกว่างั้นเอาทรัพย์ไปขายซะ ของพี่น่าจะเป็นส่วนโรงงานที่เอาไปฝากขาย

          แต่สุดท้ายที่เอาไปขายฝากไม่ได้เงินกลับมาเลย พวกเราไม่ได้เงินสักบาท เหมือนเขาพยายามโยกทรัพย์สินออกจากตัวเองมากที่สุด เพื่อหาช่องทางหนีหรือเปล่า อันนี้หนูไม่รู้นะคะ เพราะ ณ ตอนนี้หนูก็ติดต่อไม่ได้ หนูฟ้องศาลตั้งแต่เมษายน ทนายขึ้นศาลกับหนูวันที่ 7 กรกฎาคม แล้วก็หนีเลย

ตอนนี้ต้องแยกเป็น 2 เรื่อง เรื่องแรกผู้เสียหายถูกนัตตี้โกงไป 2 พันกว่าล้าน อันนี้นัตตี้ต้องรับผิดชอบ อีกเรื่องคือนักการเมืองหลอกนัตตี้อีกต่อหนึ่ง กี่ล้าน ?


          แองจี้ : ขายฝากนักการเมืองบอก 15 ล้าน แต่นัตตี้ได้ทำกับหนูไว้ 20 ล้าน ณ ตอนแรก แต่ก็ดันมาจบที่นักการเมืองก่อน ไม่ได้มาจบที่เรา ครั้งที่ 1 นักการเมืองให้เงินสด ๆ นัตตี้ไปแค่ 7 ล้าน ซึ่งก็ไม่ครบกับจำนวนที่นัตตี้จะเอามาจ่ายผู้เสียหายทั้งหมด เพราะนักการเมืองท่านนี้ได้อ้างว่า 5 ล้านเก็บไว้ที่เขาเองก่อน เผื่อเขาต้องรับผิดชอบนั่นนี่

          แต่ที่มาบอกจุดประสงค์ใหญ่ ๆ คือมันแปลกตรงที่ทำไมต้องโอนเป็นชื่อนักการเมืองท่านนี้ แล้วทนายนัตตี้ได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ธัญบุรี โดยการที่นัตตี้ได้วางเงินสด 1 แสนบาท เพื่อที่เขาต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจของเขา ว่าเขาต้องการเอาเงินมาคืนผู้เสียหายบางส่วนที่อยู่ในยอดที่เขาสามารถทำได้ แต่ไม่ได้คืนมา เขาก็เลยต้องไปแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของเขา ทนายก็ตามตัวนัตตี้อยู่ แต่ไม่มีใครติดต่อได้

เงิน 7 ล้านไปไหน ?

          แองจี้ : นัตตี้ทยอยคืนบางคนที่เป็นยอดใหญ่ ๆ เพราะมีตาม สน. ที่เขาไปแจ้งความไว้ เขาจะมียอดเล็ก ๆ ด้วย 1-3 แสน

คุณจะบอกว่านัตตี้มีเจตนาจะหาเงินมาคืนผู้เสียหายเหมือนกัน ถูกไหม ?


          แองจี้ : ถูกต้องค่ะ โดยการขายฝาก

คุณสวนกับคนพวกนี้เลยนะ ?

          แองจี้ : ใช่ค่ะ สวนเลย แต่เราไม่ได้มีเจตนาอะไรนะคะ เราก็แค่รับงานตัวนี้มา

สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก
ภาพจาก รายการโหนกระแส

คุณเป็นอะไรกับนัตตี้ ?

          แองจี้ : ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ ไม่ได้ชี้แจงแทนด้วย แต่หนูเป็นคนรับเคสขายฝากนี้มา รอบ 2 เดือนพฤษภาคม นัตตี้ขอทำขายฝากอีกครั้งหนึ่ง อยากได้ยอดเต็มไปเลย แล้วหนูมีนายทุนที่จะมารับ

อยากอธิบายให้ฟังว่านัตตี้ไม่มีเจตนาจะโกง ?

          แองจี้ : เรื่องโกงหนูไม่ทราบหรอกว่าจะโกงใครยังไง แต่เขาอยากชดใช้ในส่วนที่เขาสามารถทำได้ เพราะหนูไม่ได้เกี่ยวอะไรกับนัตตี้

ต่อให้เอาโรงงานไปวาง 15 ล้าน 500 ล้าน ยังไม่พอ ?

          แองจี้ : ถูกต้องค่ะ แต่นี่คือในส่วนที่เขาพยายามจะทำ

คุณมั่นใจได้ไงว่าเขาได้เงินมาแล้วจะใช้คืนพวกนี้ ?

          แองจี้ : อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ตอนเขาขายฝากทุกครั้งเรามีหน้าที่ถามว่าเอาเงินทุนไปทำอะไร เขาบอกว่าเอาตรงนี้มาเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย และเอามาเทรดเพิ่มเพื่อชดใช้ผู้เสียหาย นี่คือเราได้รับข้อมูลมาแบบนี้

          นกกี้ : มันคือทรัพย์ที่ได้มาโดยมิชอบค่ะ หลังจากที่เขาโกงเขาก็ไปซื้อโรงงาน ซื้อที่ดิน คอนโด เยอะมากค่ะ

          ไพศาล : ตอนนี้หัวจะปวด (หัวเราะ) ไม่ว่าอะไรก็ตาม มูลค่าทรัพย์สินผู้เสียหายสูง เพราะมีหลายคน ตอนนี้สืบทรัพย์เจออะไรก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องไปสืบทรัพย์ ยึดมา อายัดไว้ เขาพยายามอธิบายว่านัตตี้พยายามเอาเงินมาคืน แต่โดนอะไรก็ตาม แต่มันไม่เกี่ยวข้อง มันคนละเรื่อง ประเด็นคือแล้วจะรู้ได้ไงว่าถ้าขายฝากคุณได้จำนวนเงินเท่าไหร่ จะเอามาคืนผู้เสียหายจริงไหม เพราะมูลค่ามัน 2 พันกว่าล้าน คุณจะมีเท่าไหร่ก็ตามมันคืนไม่พอหรอก

          แล้วเงินที่คุณได้มา เงินจากการเอาไปเทรดหุ้นลงทุนก็คือทรัพย์สินพวกนี้ มันชอบหรือไม่ เอามาคืนแล้วจะได้ทั่วถึงไหม อยากให้ทางคุณนัตตี้เข้าสู่กระบวนการ เพราะตอนนี้ 3 ข้อหาหลัก ๆ ผมพูดเลย อย่างน้อย ๆ มีฉ้อโกงประชาชน มี พ.ร.บ.คอมฯ ด้วย 14 (1) ข้อมูลเท็จ และ พ.ร.ก.การกู้เงิน เป็นการฉ้อโกงประชาชน และทราบว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องด้วย คดีที่แล้วสิงคโปร์ เราไม่มีอำนาจสืบสวนสอบสวน แต่คดีนี้ผู้ต้องหาเป็นคนไทย ผมเชื่อว่าตำรวจไทยทำได้แน่นอน

ที่แน่ ๆ ฝั่งนัตตี้ก่อนไป เขาส่งบทเพลงสุดท้ายไว้ให้ จากอันนี้เขาไปเลย เขาบอกว่าถ้าเจอเขาอีกจะจำได้ไหม จะยิ้มให้เขาหรือเปล่า ตามเพลงเลย ?

          ไพศาล : ตอนนี้ค่าหัว 2 ล้าน ดูแล้วน่าจะมีเพิ่มอีก เพราะเต็มเลยในไลน์ผม ลงขัน ๆ (หัวเราะ)
 
ใครพาไปถึงตัว ดำเนินการจับกุม ผู้เสียหายเขาลงขันเป็น 2 ล้านบาทแล้ว มุมคุณแองจี้พยายามบอกว่าคุณก็เป็นกลาง อยากชี้แจงว่าฝั่งนัตตี้พยายามทำทุกทางเหมือนกันที่จะจ่ายผู้เสียหาย แต่มันคนละเรื่อง ?

          แองจี้ : วันที่ 30 นัตตี้ต้องมาขึ้นศาล เกี่ยวกับตัวทรัพย์สินตัวนี้ที่วางเงินไปแล้ว ทนายก็อยากเจอตัวนัตตี้เหมือนกันและได้ฝากหนูมา อันนี้ฝากนัตตี้ ถ้าไม่เชื่อใจใคร อย่างน้อยก็มีทนาย ให้ออกมาเคลียร์กับผู้เสียหายตรงนี้ด้วย

คิดว่าเขาจะออกมาไหม ?

          แองจี้ : ตรงนี้ก็ไม่ทราบ แต่มันก็ดีกว่าหนี

          อีฟ : เรื่องโรงงาน ไม่มีใครรู้ว่าเขาขายฝากตอนไหน เพราะเขาบอกตลอดว่าติดต่อนายทุนไม่ได้

โรงงานที่ฝากก็เอามาจากน้ำพักน้ำแรง และเงินที่โกงพวกนี้เหมือนกัน ?


          แองจี้ : มันคือทรัพย์สินที่ได้มาจากตรงนี้ ถูกต้องค่ะ ถ้าเขาติดต่อมาก็จะแจ้งให้ ยังไงก็เป็นส่วนกลาง ถ้าไม่เชื่อใจใครก็ให้เชื่อใจทนายก็จะดีมาก เพราะทนายก็ตามตัวอยู่

อย่าไปออกตัว มันไม่ดี ?

          แองจี้ : ไม่ได้ออกตัวหรอกค่ะ ก็คือจะเอาเงินมาให้ไง

สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป้อง นัตตี้ โกงเทรด ยันตั้งใจคืน แต่ถูกหัวหน้าพรรคการเมืองหลอก - กรรชัย เตือนแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 23:06:11 5,584 อ่าน
TOP