x close

ยึดทรัพย์ เป้ P miner แชร์ลูกโซ่คริปโต หลอกลงทุน 1,700 ล้านก่อนหนีหาย โพสต์สุดท้ายทำอึ้ง

          ตำรวจบุกยึดทรัพย์ เป้ กิติกร เจ้าของ P miner หลอกลงทุนคริปโตก่อนวงแตก เสียหาย 1,700 ล้านบาท เจ้าหน้าที่บุกบ้านเจอรถหรูแลมโบกินี่ พบตอนนี้เจ้าตัวหนีหาย อ่านโพสต์สุดท้ายยิ่งอึ้ง

เป้ กิติกร อินต๊ะ

          วันที่ 30 สิงหาคม 2565 ตำรวจและ ปปง. สนธิกำลังเข้ายึดทรัพย์ เป้ กิติกร เจ้าของ P miner Cryptocurrency หลังจากที่มีคนเข้าแจ้งความว่าถูกหลอกลงทุนคริปโต คาดว่ามีความเสียหายกว่า 1,700 ล้านบาท

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ผู้เสียหายได้รวมตัวนำหลักฐานมาแจ้งความที่ดีเอสไอ เชียงใหม่ โดยหนึ่งในผู้เสียหายเปิดเผยว่า นายเป้ได้เปิดกลุ่มวีไอพี ให้คนนำเงินมาลถงทุน 1 ล้านบาท ทั้งหมด 300 คน โดยจะเป็นการฝากเงินเทรดเหรียญคริปโตและทำเหมืองคริปโต ให้ปันผลตั้งแต่ 10-15% แต่สุดท้ายผู้ร่วมลงทุนกลับไม่ได้เงินคืน

          ก่อนหน้านี้ เป้ได้ออกมาแถลงผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กว่า ช่วงที่ผ่านมามูลค่าของเหรียญขาดทุนอย่างหนัก ในตลาดการลงทุนตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทำให้บริษัทขาดทุนกว่า 70% ของเหรียญที่มีอยู่ การขุดเหรียญต้องใช้ค่าไฟจำนวนมากทำให้การขุดไม่คุ้มค่า ทางบริษัทขาดสภาพคล่องและไม่สามารถนำทุนสำรองมาใช้ได้ ซึ่งสัญญาว่ามีแนวทางแก้ปัญหาคือ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

          ให้นักลงทุนแจ้งเงินที่ลงทุนกับทนายของบริษัท เพื่อหาตัวเลขความเสียหายและหาทางเยียวยา บริษัทจะยังขุดเหรียญตามปกติ และใช้โซลาร์ฟาร์มในการลดต้นทุนการผลิต และนำรายได้แต่ละเดือนมาคืนนักลงทุน ทางทีมงานจะยังคงเทรดเหรียญต่อไป

          เป้ได้ทิ้งท้ายว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะโกงหรือหลบหนี และขอความเห็นใจจากนักลงทุนให้โอกาสทำงานเพื่อฟื้นตัว ขอร้องนักลงทุนอย่าเพิ่งดำเนินคดีทางกฎหมาย หากเกิดความเสียหายต่อตัวเอง ตนก็ไม่สามารถดำเนินงานต่อไปได้ ส่งผลกระทบบริษัท และส่งผลกระทบต่อนักลงทุนเอง

          ทั้งนี้ เมื่อสำรวจในเฟซบุ๊กของเป้ จะเห็นว่า เจ้าตัวใช้ชีวิตอย่างหรูหรา มีรถยนต์หรูอย่างแลมโบกินี่ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน เฟอร์รารี่ จอดอยู่หน้าบ้านใหม่ และมีการแจ้งเตือนไม่ให้คนอื่น ๆ ฟ้องตำรวจถึงธุรกิจคริปโต ในขณะที่โพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊กของเป้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ระบุไว้ชัดเจนว่า ตนต้องการที่จะขายรถยนต์เฟอร์รารี่ แลมโบกินี่ และเบนท์ลีย์ เพื่อที่จะนำเงินไปใช้หนี้ ในขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ได้ประกาศตั้งค่าหัว 50,000 บาท ให้คนที่แจ้งเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุม เป้ โดยตอนนี้คาดว่า เป้น่าจะอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

 
เป้ กิติกร อินต๊ะ เจ้าของ P Miner

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ

เป้ กิติกร อินต๊ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยึดทรัพย์ เป้ P miner แชร์ลูกโซ่คริปโต หลอกลงทุน 1,700 ล้านก่อนหนีหาย โพสต์สุดท้ายทำอึ้ง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 15:43:42 206,179 อ่าน
TOP