x close

ทำบุญร่วมชาติ ! ป้ายชื่อ ส.ต.ท.หญิง สลักเคียงคู่ ส.ว. คนดัง บริจาคเงินให้วัด 1.2 แสน

          แฉภาพ ป้ายชื่อ ส.ต.ท.หญิง ซ้อมทหารรับใช้ สลักเคียงคู่ ส.ว. คนดังราชบุรี บริจาคเงิน 1.2 แสนบาท สร้างศาลาวัดแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ทำบุญร่วมชาติ


          จากกรณีที่ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ที่มีข่าวว่าทำร้ายทหารหญิงรับใช้ จนร่างกายบอบช้ำอย่างหนัก เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับว่า ทำไปเพราะป่วย อีกทั้งยังมีเรื่องชวนสงสัยอีกสารพัด เช่น การเข้ารับราชการตำรวจทั้งที่อายุเกิน 35 ปี ทำไมถึงสามารถทำได้ โดยฝ่าย ส.ต.ท.หญิง สารภาพว่ามีผู้ใหญ่ฝากให้

          ต่อมาทางเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน มีการแฉอีกว่า ส.ต.ท.หญิง เดินทางติดตาม ส.ว. สูงวัยรายหนึ่ง เพื่อไปร่วมงานศพ ร่วมงานวันเกิดของตำรวจระดับสูง โดยภาพนี้เป็นภาพตั้งแต่ปี 2561 ทางเพจจึงตั้งคำถามว่า ตำรวจหญิงรายนี้มีหน้าที่ติดตาม ส.ว. ในการออกงานสังคมหรือไม่ ?

อ่านข่าว : แฉภาพลับ ส.ต.ท.หญิง ยืนออกงานคู่ ส.ว. ตั้งแต่งานศพยันวันเกิด คนคุยด้วยต้องนอบน้อม

ป้ายชื่อ ส.ต.ท.หญิง สลักเคียงคู่ ส.ว. คนดัง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 30 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้าน จ.ราชบุรี ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าที่ศาลาอเนกประสงค์ ภายในวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมืองราชบุรี มีการติดป้ายชื่อ ส.ว. สลักคู่กับ คุณกรศศิร์ บัวแย้ม ภายในศาลาดังกล่าว ว่าได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 120,000 บาท ในการสร้างศาลาอเนกประสงค์ร่วมกับผู้ใจบุญคนอื่น ๆ  

          ทั้งนี้ล่าสุด ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ยังไม่ได้รับการประกันตัวออกมาจากเรือนจำกลางราชบุรี ส่วนการสอบปากคำนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบพยานแวดล้อมไปแล้วกว่า 10 ปาก  

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำบุญร่วมชาติ ! ป้ายชื่อ ส.ต.ท.หญิง สลักเคียงคู่ ส.ว. คนดัง บริจาคเงินให้วัด 1.2 แสน อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 17:16:34 25,497 อ่าน
TOP