x close

อีกแล้ว ! ลืมเด็ก 7 ขวบในรถรับ-ส่ง นร. เจออีกทีนอนแน่นิ่ง - แม่ไม่เชื่อขาดอากาศตาย

          เกิดเหตุสลด ครูลืมเด็ก 7 ขวบในรถรับ-ส่งนักเรียน เผยมาเจออีกทีก็แน่นิ่งไปแล้ว ก่อนอ้ำอึ้งไปบอกแม่เด็ก ด้านแม่เด็กร่ำไห้แทบขาดใจ เผยติดใจการตายของลูก หวั่นถูกทำร้ายแล้วอำพรางศพ


          วันที่ 30 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้รับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโรงเรียน พบรถตู้รับ-ส่งนักเรียนจอดอยู่ ภายในรถหลังเบาะคนขับพบร่างของ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ พร้อมกระเป๋าเป้และแก้วน้ำดื่มวางอยู่

          คนขับรถและครู ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นว่า ตอนเช้าได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับเด็กนักเรียนลงจากรถ เมื่อเห็นคนหมดก็ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียนเพื่อรอรับเด็ก ๆ กลับในช่วงเย็น กระทั่งเวลา 16.00 น. กำลังจะเตรียมนำรถออกมาจอดรอรับเด็ก ก็เปิดประตูรถแล้วพบ ด.ญ.เอ นอนอยู่บนพื้นรถก่อนจะเรียกน้องและจับขา แต่น้องไม่มีการตอบรับหรือขยับตัว จึงรีบแจ้งให้ครูคนอื่น ๆ ให้มาช่วยตรวจสอบก็พบว่าน้องไม่หายใจแล้ว

ลืมเด็ก 7 ขวบในรถรับ-ส่ง นร.
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่พ่อและแม่ของ ด.ญ.เอ ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง ไว้เพื่อเป็นหลักฐานเหตุประมาท ทำให้ลูกของตนต้องเสียชีวิต โดยผู้เป็นแม่ เล่าว่า ตอนเย็นทางครูประจำชั้น, ครูขับรถรับ-ส่ง และครูพี่เลี้ยงรวม 3 คน ได้เดินทางมาหาตนที่บ้านโดยมีท่าทีอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่ยอมบอกเรื่องราว แต่ถามกับตนว่า น้องมีโรคประจำตัวอะไรไหม มันมีเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ตนก็รีบถามว่ามีเหตุอะไรไหม ตนกลัวเกิดเรื่องไม่ดีกับลูก กลัวว่าลูกจะโดนทำไม่ดี หรือถูกข่มขืน

          แต่มีคำตอบที่ไม่คาดคิดว่าน้องไม่หายใจแล้ว ตอนนั้นทำให้ตนช็อกและทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ยังไม่ยอมบอก ตนก็พยายามถามว่า น้องมีอะไร กว่าจะบอกได้ ตนก็เค้นถามอยู่นาน ลูกของตนเรียน ป.2 ไม่ใช่เด็กแล้ว ทำไมมองไม่เห็นเด็กเลยเหรอ ตนติดใจในการเสียชีวิตของลูกเพราะกลัวว่าจะไม่ใช่เหตุการณ์เสียชีวิตแบบขาดอากาศหายใจ แต่กลัวเป็นการถูกทำร้ายและทำอะไรไม่ดีแล้วอำพรางศพหรือเปล่า ตนไม่อยากให้ลูกต้องมาตายฟรี หลังจากนี้จะดำเนินการสู้เพื่อลูกเต็มที่

          ตนยอมจ่ายค่าเทอมแพง ๆ ส่งลูกเรียนโรงเรียนเอกชน จ่ายค่ารับ-ส่งลูก เพื่ออยากให้ลูกมาเรียนสบาย และได้เรียนที่ดี ๆ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง ตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว เลี้ยงดูมาอย่างดี

          เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพของ ด.ญ.เอ ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และเรียกครูที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! ลืมเด็ก 7 ขวบในรถรับ-ส่ง นร. เจออีกทีนอนแน่นิ่ง - แม่ไม่เชื่อขาดอากาศตาย โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2565 เวลา 23:53:55 22,908 อ่าน
TOP