x close

ไวรัล สำนักทะเบียน ม. ดัง ใช้รูปเล็กจนต้องหรี่ตามอง ภาพแตกจนน่าสงสาร อะไรมันจะขนาดนั้น

         ไวรัล สำนักทะเบียน ม. ดัง ใช้รูป PR แจ้งจบการศึกษาโคตรเล็ก ภาพแตกจนโซเชียลสงสาร เสนอตัวถ่ายให้รัว ๆ แถมแซวกันสนั่น เรียนจบมาอนาคตจะเบลอเหมือนภาพไหม

ภาพถ่าย

         ใกล้เข้าสู่เทศกาลวันรับปริญญากันแล้ว หลานคนก็เริ่มติดต่อหาชุด หาสถานที่สวย ๆ และหาช่างภาพถ่ายรูป เพื่อบันทึกความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิต กับความสำเร็จอีกขั้นก่อนเข้าไปสู่วัยทำงาน ซึ่งแน่นอนว่า ว่าที่บัณฑิตจะต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ไม่พลาดวันสำคัญของตัวเอง

         และล่าสุด 30 สิงหาคม 2565  ก็ได้มีไวรัลที่ทำเอาฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อสำหรับแอดมินเพจ สำนักทะเบียน ม. เอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ แจ้งกำหนดการจบการศึกษาภาคเรียนที่ 1/2565 ของนักศึกษาที่คาดว่าจะจบ ให้ดำเนินการแจ้งผ่านเว็บของมหาวิทยาลัย พร้อมแนบรายละเอียดต่าง ๆ

         ทว่า ความพีคที่ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนใจนั้น กลับเป็นรูปที่แอดมินเพจแนบมากับประกาศดังกล่าว เป็นภาพนักศึกษาของมหาวิทยาลัยในชุดครุย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะปัญหาคือแทนที่จะเป็นภาพสวย ๆ คมชัด กลับเป็นภาพขนาดไซซ์ภาพเล็กมาก จนเมื่อขยายภาพแตกกระจาย เห็นความแตกภาพอย่างชัดเจน ไม่รู้ว่าโดนแกงหรือเป็นความตั้งใจของแอดมินเพจกันแน่

ภาพถ่าย

         ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพียบ แห่แชร์แห่แซวกันสนุกสนาน บอกสงสัยทาง ม. ไม่ได้จ่ายค่ารูปให้ตากล้องหรือเปล่า เลยไม่ได้ไฟล์ภาพแตก ๆ ไป หลายคนเสนอตัวถ่ายภาพให้ใหม่ บ้างก็บอกสงสัยว่าไปเอาภาพใครมาโดยไม่ขออนุญาต เลยแอบ ๆ ทำแบบหลบลิขสิทธิ์ กลัวกฎหมาย PDPA อยู่แหละ

         บางคนแซวแกมหยอกเล่น อาทิ รูปชัดกว่าอนาคตผมอีกครับ, ชัดกว่าความรักที่เขามีให้ผมอีก หรือ เรียนจบมาอนาคตจะเบลอเหมือนภาพไหม 555+

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย

ภาพถ่าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สำนักทะเบียน ม. ดัง ใช้รูปเล็กจนต้องหรี่ตามอง ภาพแตกจนน่าสงสาร อะไรมันจะขนาดนั้น อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2565 เวลา 13:35:35 8,221 อ่าน
TOP