x close

ภาคต่อ มือเน่าจากเพดาน ดั่งตำนานผีช่องแอร์ ตัดใจสู้ฝ้า สิ่งที่รู้มาทำร้อง เxี้ย


            เปิดภาคต่อไวรัลมือเน่าจากเพดาน ห้อยลงมาแบบไม่ต้องอาศัยดวงตาที่สามก็เห็นได้ รับรู้กันทุกคน เลยตัดสินใจปลดปล่อยผีให้เป็นอิสระ ก่อนพบความจริงสะพรึงกว่า ลงมาเถอะ ไหว้ !


            หากใครเคยดูหนังหรือรับรู้กับตำนานผีช่องแอร์ คงหวั่น ๆ เวลามองขึ้นฝ้า หรือว่าได้ยินเสียงตะกุกตะกักเหนือหัว โดยเฉพาะตอนกลางคืนยิ่งผวาเข้าไปใหญ่ แต่จะเป็นอย่างไรถ้าสิ่งที่ซ่อนตัวอยู่บนฝ้า ไม่ใช่หนู ไม่ใช่แมลงสาบ และไม่ใช่ผีช่องแอร์

ตัวเงินตัวทอง

            ล่าสุด 2 กันยายน 2565 TikTok @jeejeerussarinwongsuriya ได้เผยให้เห็นคลิปสุดสะพรึงฝันร้ายสุด ๆ เมื่อมองขึ้นไปที่ฝ้าเพดาน แล้วเจอมือเน่าห้อยลงมา จนเจ้าของโพสต์ต้องถ่ายคลิปเก็บไว้ เห็นด้วยตาเปล่าชนิดที่ว่ากลางวันแสก ๆ ก็ชัด ไม่ต้องมีดวงตาที่สาม ไม่ต้องมีสัมผัสที่หก ทุกคนก็สัมผัสได้ถึงความสะพรึง

            และหลังจากที่ถ่ายคลิปอยู่ดี ๆ ก็พบว่าฝ้าเพดานได้พังถล่มลงมาเล็กน้อย จนคนถ่ายคลิปต้องบอกให้หลบ ให้ทุกคนเคลียร์ทาง อันเผยให้เห็นท้องของสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนฝ้า ซึ่งทำให้รู้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นไม่ใช่ผี แต่น่ากลัวกว่าผีคือ ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

            อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ได้ออกมาตอบคำถามว่า ตัวเงินตัวทองยังไม่ลงมา ติดอยู่บนฝ้าค้างเติ่ง บางทีคนในบ้านก็ได้ยินเสียงตัวเงินตัวทองเดินไปเดินมา และยังไม่มีทีท่าจะร่วงลงมาจากฝ้า และไม่รู้ว่าตัวเงินตัวทองไปตรงไหนบ้าง แม้ทางกู้ภัยจะพร้อมรับมือพาตัวเงินตัวทองไปสู่อิสระ

            ส่วนถามว่า ตัวเงินตัวทองเข้ามาได้อย่างไร เจ้าของโพสต์บอกว่า อาจจะเข้ามาตามช่องปูน แต่ที่แน่ ๆ เจ้าตัวนี้ตัวใหญ่มาก อาจจะมากกว่า 50 กก. ตอนนี้คนที่บ้านก็ลุ้นอยู่ว่า เขาจะร่วงลงมาตอนไหน

ตัวเงินตัวทอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ มือเน่าจากเพดาน ดั่งตำนานผีช่องแอร์ ตัดใจสู้ฝ้า สิ่งที่รู้มาทำร้อง เxี้ย อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2565 เวลา 09:52:27 31,822 อ่าน
TOP