x close

สาวคบแฟนหนุ่มนาน 6 ปี อยู่ดีไม่ว่าดี ไปรู้ความจริงโลกสลาย เขาคือพี่ชายแท้ ๆ


          สาวคบแฟนหนุ่มนาน 6 ปี คิดว่าจะเป็นรักแท้ในชีวิต อยู่ดีไม่ว่าดี ไปตรวจดีเอ็นเอ จนทำให้โลกทั้งใบพังลงมาต่อหน้า ไม่น่าเลย...

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 1 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวสุดช็อกของหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้โพสต์ผ่านทาง Reddit เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของสหรัฐฯ แชร์ประสบการณ์ไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่ง เธอเกิดพบว่า แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 6 ปี แท้จริงแล้วเป็น "พี่ชายแท้ ๆ" โลกของเธอแตกสลายและไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


          หญิงสาว ผู้ไม่เปิดเผยนาม เผยว่า เธออายุ 30 ปี ส่วนแฟนหนุ่ม อายุ 32 ปี (เธอจะเรียกเขาว่าแฟนในเรื่องนี้) เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าครอบครัวของเธอ รับเธอมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม จนกระทั่งมารู้ตอนที่เรียนชั้นมัธยมปลาย และแฟนของเธอก็เช่นกัน เขาเพิ่งบอกว่าเขาถูกรับมาเลี้ยงตอนอยู่มัธยมปลาย และความเหมือนนี้ทำให้เธอและเขารู้สึกเชื่อมโยงกัน ตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่มคบหากัน

          แม้ว่าจะถูกรับมาเลี้ยง แต่ทั้งเธอและเขาต่างโชคดี ที่ครอบครัวของต่างฝ่ายต่างเป็นครอบครัวที่ดี รักและดูและเธอและเขาเหมือนลูกแท้ ๆ เธอและแฟนหนุ่มรู้สึกดึงดูดและคุ้นเคยกันอย่างรวดเร็ว ทั้งสองสานสัมพันธ์กันได้ไวเหลือเชื่อ จนตอนนั้นเธอเข้าใจว่า น่าจะเป็นเพราะความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะต่างก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

          เธอและแฟนหนุ่มคบกันอย่างเปิดเผย ทำทุกอย่างที่คู่รักทั่วไปทำ ทั้งบอกรักกัน ฉลองวันครบรอบ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ ทั้งนี้ทั้งคู่ยังได้พาอีกฝ่ายไปพบหน้าครอบครัวของตัวเอง ทุกอย่างลงตัวว่าเขาจะเป็นคู่ชีวิตของเธอ อีกทั้งยังมีเป้าหมายตรงกันว่าไม่ต้องการมีลูก

          จนกระทั่งวันหนึ่ง หญิงสาวลองตรวจทดสอบ DNA ของเธอและแฟนหนุ่ม เพื่อต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัวที่แท้จริงของเธอและเขา ตอนแรกเธอก็รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก่อนที่จะรู้เรื่องนั้น เธอพบความจริงที่น่าตกใจสุดขีด เมื่อผลการทดสอบออกมาว่า เธอและเขาเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดเดียวกัน  

          "ฉันช็อกมาก ฉันรู้สึกตกใจอย่างบอกไม่ถูก ฉันเพิ่งรู้ข้อมูลนี้และยังไม่ได้บอกแฟนของฉัน" หญิงสาวกล่าว

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อหญิงสาวได้ทราบผลการตรวจ เรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนจะสมเหตุสมผลมากขึ้น "ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า ความอบอุ่นและความสบายใจที่อยู่กับเขาเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน แท้จริงแล้วเป็นเพราะ เขาเป็นพี่ชายของฉัน"

          นอกจากนี้ หลายคนมักเคยบอกว่าเธอและแฟนหนุ่มหน้าตาคล้ายกันมาก ถึงขนาดบอกว่า แฟนหนุ่มคือเธอในเวอร์ชั่นผู้ชาย แต่เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะคิดว่าคนที่อยู่ด้วยกันนาน ๆ ก็อาจจะหน้าตาดูคล้ายกันได้ เธอและเขายังเคยเอาหน้ามาเปรียบเทียบกัน แล้วก็ต้องหัวเราะในความเหมือนกันมาก

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลการทดสอบจะออกมาเป็นเช่นนี้ แต่หญิงสาวก็ยังมองเขาเป็นความรักในชีวิตของเธอ "เรามีบ้านอยู่ด้วยกัน และมีชีวิตที่สะดวกสบาย ฉันหวังว่าการทดสอบนี้จะผิด และจะทำการทดสอบใหม่อย่างจริงจังในไม่ช้านี้"

          ส่วนแฟนหนุ่มของเธอ หญิงสาวอัปเดตว่า เธอได้โชว์ผลลัพธ์บอกความจริงว่า เธอและเขาเป็นพี่น้องกัน เขารู้สึกตกใจไม่น้อย แต่ก็พยายามควมคุมสติ เพราะยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงหรือตัดสินใจครั้งใหญ่ใด ๆ จนกว่าที่จะได้ไปตรวจทดสอบอย่างจริงจังใหม่ด้วยกัน และตอนนี้เธอก็ยังนอนอยู่ข้างเขา ด้วยความรู้สึกแปลก ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible, reddit




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคบแฟนหนุ่มนาน 6 ปี อยู่ดีไม่ว่าดี ไปรู้ความจริงโลกสลาย เขาคือพี่ชายแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2565 เวลา 10:52:48 14,169 อ่าน
TOP