x close

พิ้งค์กี้ สาวิกา ส่งข้อความมาจากเรือนจำ เครียดถูกบางคนบังคับเซ็นชื่อ ย้ำไม่มีอภิสิทธิ์ใด ๆ


           บุ๋ม ปนัดดา เผยข้อความ พิ้งค์กี้ สาวิกา จากในเรือนจำ วอนอย่าเพิ่งตัดสินว่าผิด เครียดถูกแวะเวียนเข้าพบ บางครั้งบังคับเซ็นชื่อ ยันตอนนี้มีทนายแล้ว ย้ำไม่มีอภิสิทธิ์เหนือผู้ต้องขังรายอื่น

พิ้งค์กี้ สาวิกา
ภาพจาก Instagram pinkysavika

           ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับกรณีของนักแสดงสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา หลังโดนคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีผู้เสียหายกว่า 9,000 คน มูลค่าความเสียหาย 2,000 ล้านบาท โดยศาลมีคำสั่งคัดค้านไม่ให้ประกันตัว เพราะเป็นคดีใหญ่ เกรงว่าจะหลบหนี ปัจจุบันดาราสาวได้ออกจากห้องกักโรค และเข้าไปอยู่ในแดนแรกรับแล้วนั้น

 อ่านข่าว : พิ้งค์กี้ สาวิกา เข้าแดนแรกรับแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดผมสั้น ชี้ระเบียบเรือนจำไม่เคร่ง

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 กันยายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า กรณีเรือนจำเปิดให้ผู้คน 10 ราย ซึ่งพิ้งค์กี้ให้รายชื่อไว้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อสามารถให้เข้าเยี่ยมได้นั้น หนึ่งในผู้ที่เข้าเยี่ยมที่มีหลักฐานเป็นเอกสารยืนยัน ฝากข้อความมาว่า เท่าที่พิ้งค์กี้ทราบว่ามีสื่อบางสื่อ ลงข่าวเหมือนตัดสินว่าตัวพิ้งค์กี้ผิดไปแล้ว ส่งผลให้พิ้งค์กี้รู้สึกไม่สบายใจ อยากขอสังคมว่าอย่าเพิ่งตัดสิน อย่ารีบพิพากษา

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก Instagram boompanadda

           อีกประเด็นหนึ่งที่ดาราสาวฝากมานั้น เกี่ยวกับเรื่องที่มีหลายคนเมตตาถึงพิ้งค์กี้เข้ามาเยอะ เช่น ส่งทนายความ ส่งผู้ใหญ่ เข้ามาเจอทั้งวัน บางครั้งมีการบังคับให้เซ็นชื่อด้วย ทำให้พิ้งค์กี้รู้สึกเครียด และอยากขอแจ้งว่า ตอนนี้มีการแต่งตั้งทนายความเรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการและการตัดสินของศาล

           พิ้งค์กี้ อยากชี้แจงว่า เธอนั้นไม่ได้มีอภิสิทธิ์มากกว่าผู้ต้องขังคนอื่น ๆ ในเรือนจำ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกรมราชทัณฑ์ เช่น เรื่องการตัดผม เธอก็ไม่ได้ขัดข้อง การตัดก็ไม่ได้มีการนำช่างจากข้างนอกเข้าไปตัด แต่จะเป็นผู้ต้องขังด้วยกันที่ผ่านการฝึกฝน อบรมด้านนี้ ก็จะเป็นคนตัดผมให้

พิ้งค์กี้ สาวิกา
ภาพจาก Instagram pinkysavika

พิ้งค์กี้ สาวิกา
ภาพจาก Instagram pinkysavika



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งค์กี้ สาวิกา ส่งข้อความมาจากเรือนจำ เครียดถูกบางคนบังคับเซ็นชื่อ ย้ำไม่มีอภิสิทธิ์ใด ๆ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2565 เวลา 14:36:41 11,067 อ่าน
TOP