x close

พ่อใจสลาย ลูกตาย 1 สาหัส 1 สงสัยแม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง เปิดแชตขู่ จะให้ลูกตายเมื่อไหร่ก็ได้ !


          พ่อร้องทุกข์ ลูก 2 คน ซึ่งอยู่กับอดีตภรรยาและพ่อเลี้ยง ดับปริศนา 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทั้งคู่หนีหายติดต่อไม่ได้ แฉแชตคุยขู่จะให้ลูกตายเมื่อไหร่ก็ได้


           วันที่ 2 กันยายน 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (1 กันยายน 2565) พ่อและย่าของ เด็กวัย 3 ขวบ และ 2 ขวบ เข้าร้องเรียนกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กรณีที่เด็ก 2 คน เสียชีวิต 1 คน ส่วนอีกคนบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่เด็กไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ซึ่งอดีตภรรยาและสามีใหม่เคยแชตมาต่อว่า ทำนองไม่ให้ติดต่อไปพบลูก ขู่ว่าจะทำให้เด็กตายเมื่อไหร่ก็ได้ ก่อนทั้งคู่จะหายตัวไป โดยหลังเกิดเรื่องได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ผ่านไปกว่า 1 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้า

จุดเริ่มต้น พ่อสะเทือนใจ พบจู่ ๆ เงินอุดหนุนบุตรไม่เข้าบัญชี รู้อีกที ลูกคนเล็กเสียชีวิตไปแล้ว


           พ่อของเด็ก เล่าว่า ตนกับภรรยาแยกทางกันเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยภรรยา ยืนยันจะเอาลูก 2 คน คือ น้องเจ้าขา ลูกสาวคนโต อายุ 3 ขวบ 4 เดือน และน้องพีพี ลูกชาย อายุ 2 ขวบ 1 เดือนไปเลี้ยง ซึ่งตอนนั้นตนยังตกงาน จึงไม่มีทางเลือกนอกจากยอมให้ลูกไปอยู่กับอดีตภรรยา


           ต่อมาตนเริ่มเอะใจเนื่องจากเงินอุดหนุนบุตรไม่เข้าบัญชี เมื่อไปตรวจสอบที่อำเภอจึงทราบว่า น้องพีพี เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม โดยถูกระบุสาเหตุการเสียชีวิตไว้ในใบมรณบัตรว่า เลือดออกในช่องท้อง คล้ายถูกของแข็งกระแทก ทำให้รู้สึกรับไม่ได้ เพราะลูกต้องจากไปไม่มีวันกลับ หลังจากไปอยู่กับอดีตภรรยาและพ่อเลี้ยงเพียงแค่ 3 วัน  

           ต่อมา ตนเองได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลเด็ก แจ้งกับตนว่า น้องเจ้าขา มีอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู โดยแม่เด็กและพ่อเลี้ยงนำตัวลูกสาวมาส่งรักษาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไปและติดต่อไม่ได้ ตนกับย่าเด็กจึงเดินทางมาดูอาการ


ย่าสะเทือนใจแรง เห็นสภาพ น้องเจ้าขา ช้ำไปทั้งตัว ตอนนี้สาหัส มีโอกาสพิการตลอดชีวิต


           ย่าของเด็กเผยว่า ครั้งแรกที่เห็นหลาน น้องหน้าดำคล้ำจนจำแทบไม่ได้ หมอที่รักษายังพูดเลยว่า ตอนเห็นน้องวันแรก แทบจะไม่คิดเลยว่าจะยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากเด็กมีอาการชักเกร็ง เลือดคั่งในสมองชั้นนอก เลือดออกที่ตาข้างซ้าย ตามตัวมีรอยแผลฟกช้ำ ตนเข้าไปเยี่ยมน้องแล้ว พูดว่า ย่ามาหาแล้ว น้องน้ำตาไหลเหมือนมีอะไรจะบอก แต่ก็ทำได้เพียงกำนิ้วของย่าไว้เท่านั้น ปัจจุบันน้องยังมีปัญหาที่สมอง ติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ ต้องดูดเสมหะทุกครึ่งชั่วโมง หมอบอกว่าภายใน 6 เดือนนี้ ถ้าทำกายภาพบำบัดแล้วน้องไม่กลับมาเป็นปกติ ก็เสี่ยงที่จะพิการไปตลอดชีวิต จึงอยากรู้ว่าใครเป็นคนทำหลานจนสาหัสแบบนี้


เปิดแชตแม่ใจร้าย ขู่ไม่มีเงินส่งให้ลูก ก็ปล่อยให้ลูกตาย - กูจะให้ลูกตายตอนไหนก็ได้


           ด้านทนายรณณงค์ กล่าวว่า หลังพ่อเข้าแจ้งความ ตำรวจได้เรียกแม่เด็กกับพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำ ทั้งคู่บอกว่า ไม่รู้ว่าเด็กโดนอะไรมา แต่จากการลงพื้นที่ห้องพักที่เกิดเหตุ พบว่า ในห้องมีผู้พักอาศัยอยู่ 3 คน คือ แม่ของเด็ก พ่อเลี้ยง และตาของเด็ก ซึ่งตาของเด็กป่วยหนักไม่สามารถทำอะไรเด็กได้ เหลือแค่แม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง อาชีพ รปภ.เท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อทางฝั่งแม่ได้อีกเลย

           ขณะเดียวกัน ทางย่าของเด็ก เปิดเผยแชตที่แม่ของน้องเคยส่งข้อความมาต่อว่าหลังจากที่ย่าโทร. ไปหาหลาน ระบุว่า "ไม่ต้องมาเสือก จำไว้นะ โทร. มากูก็ไม่ให้คุย พวกกูไม่ฟ้องก็บุญพวกมึงแล้ว ไม่มีเงินส่งให้ลูก แต่มีเงินเที่ยวมีเงินสัก ก็สมควรให้ลูกมันตาย"


           นอกจากนี้ ยังมีแชตที่พ่อเลี้ยงส่งข้อความหาป้าของเด็ก เป็นการส่งภาพสุนัขมาให้ บอกว่า หน้ามึงเหมือนหมาบ้านกูเลย แล้วก็ส่งภาพบ้านมา บอกว่าให้มาอยู่บ้านกูมา ไก่กาพวกมึง วัน ๆ ดีแต่น้ำลายหลอกตัวเองไปวัน ๆ นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายว่า "แล้วบอกแม่ไอ้โจ้ (ย่า) ด้วยไม่ต้องเสือกโทร. มาหาลูกมัน กูจะให้ตายเมื่อไหร่ก็ได้ บอกมันจำไว้นะ"

           เพื่อนบ้านเล่าว่า หลังครอบครัวนี้ย้ายมาอยู่ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ ร้องโหยหวน เหมือนถูกตีเป็นประจำ บางครั้งทนไม่ไหวจนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ พม. ให้เข้ามาช่วยเหลือ วันหนึ่งเคยเห็นแม่เด็กอุ้มน้องวัย 3 ขวบลงมา สภาพหน้าตาเขียวช้ำ เมื่อถามว่าเด็กเป็นอะไร พ่อเลี้ยงตอบว่าเด็กวิ่งชนขอบประตู ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเพราะเด็กอาจจะซนจริง ๆ ก็ได้ แต่หลังจากนั้นก็ยังได้ยินเสียงเด็กร้องทุกวัน

           ครั้งสุดท้ายที่เห็นเด็กคือ แม่กับพ่อเลี้ยงอุ้มเด็กมาในสภาพหมดสติ หน้าตาปูดบวม เขียวช้ำ เหมือนถูกทำร้าย แขนขาห้อยลงมาเหมือนไม่มีแรง พ่อเลี้ยงเอาผ้าห่มคลุมตัวไว้ ตนเห็นแล้วยังนึกอยู่เลยว่าเด็กจะฟื้นขึ้นมาได้ไหมจากสภาพนี้ เมื่อถามว่าเด็กเป็นอะไร พ่อเลี้ยงบอกว่า น้องไม่สบายหลังพาไปเที่ยวทะเล กำลังจะพาไปหาหมอ หลังจากนั้น 2-3 วัน ตนเห็นพ่อเลี้ยงกับแม่เด็ก จึงถามว่าเด็กเป็นอย่างไรบ้าง เขาตอบว่าเด็กหายแล้ว เด็กอยู่ในห้อง แต่ตนรู้สึกว่ามันเงียบผิดปกติ เพราะที่ผ่านมาถ้าเด็กยังอยู่จะร้องเสียงดังบ้าง พร้อมสังเกตว่าทุกครั้งที่ถามอะไรกับผัวเมียคู่นี้ ฝ่ายชายจะเป็นคนตอบทั้งหมด ส่วนแม่เด็กจะอยู่ข้างหลัง คล้าย ๆ เหมือนกลัวอะไรสักอย่าง


           ล่าสุด ทาง สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ได้ทำการจับกุมตัวแม่ของเด็กและพ่อเลี้ยงได้แล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (1 กันยายน) โดยอยู่ในขั้นตอนในการสอบปากคำ หากมีความคืบหน้าจะมีการแถลงชี้แจงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ลูกตาย 1 สาหัส 1 สงสัยแม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง เปิดแชตขู่ จะให้ลูกตายเมื่อไหร่ก็ได้ ! อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2565 เวลา 15:51:38 5,299 อ่าน
TOP