x close

แบบใหม่แบบสับ !! เมญ่า ซันซัน ไปงานวันเกิดนารา ธีมงานวัด เลยจัดแบบนี้... เอา MVP ไปเลย

 
                เมื่อเมญ่า ซันซัน ไปงานวันเกิด นารา เครปกะเทย ในธีมงานวัน เลยจัดเต็มแบบเอนจอยสุด ๆ ใครเห็นก็เอ็นดู เอา MVP ไปเลย
             เป็นงานวันเกิดคนดังอีกหนึ่งงานที่โซเชียลจับตามองมากที่สุดสำหรับงานวันเกิดของ นารา เครปกะเทย ที่ตอนเริ่มงานเจ้าตัวตัดพ้อว่าจะไม่จัดงานวันเกิดอีกเพราะไม่มีใครมา กระทั่งเพื่อน ๆ เริ่มทยอยมาก็มีการจัดงานวันเกิดแบบสนุกสนานเหล่าคนดังหลายคนต่างก็แต่งตัวธีมงานวัดมาร่วมงานกันแบบจอยสุด ๆ แต่เมื่อจบงานเจ้าตัวบอกว่าวันเกิดตนจะไม่จัดย้อนหลัง ใครไม่มาจะจำและแค้นไปเลย

            จากคนที่มางานวันเกิดนาราไม่ได้ ก็ส่งข้อความมาอวยพร บ้างก็โอนเงินมาให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งนาราก็ได้โพสต์ขอบคุณหลาย ๆ คน และโพสต์ข้อความอีกว่าเข้าใจว่าคนที่มาไม่ได้อาจจะติดธุระ และจะจัดงานวันเกิดตอนไหนก็ได้ เกิดทุกวัน

                อ่านเพิ่มเติม : เกิดอะไรขึ้น... นารา ลั่นเลิกจัดงานวันเกิดตลอดชีวิต น้อยใจ ไม่มีใครมา !?

แต่งธีมนี้ ใครจะมาต้าน
ภาพจาก TikTok flukkaron49

แต่งธีมนี้ ใครจะมาต้าน
ภาพจาก TikTok flukkaron49

แต่งธีมนี้ ใครจะมาต้าน
ภาพจาก TikTok flukkaron49

            งานนี้ล่าสุด (2 กันยายน 2565) ฟลุ๊ค กะล่อน อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังก็ได้โพสต์คลิปโชว์ความสนุกสนานในงานวันเกิดของนาราผ่าน TikTok flukkaron49 ซึ่งเป็นคลิปที่ เมญ่า ซันซัน เน็ตไอดอลด้านบิวตี้ที่กำลังจอยสุด ๆ กับงาน ทำท่าทางแบบเมาน้ำเขียว เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับเพื่อน ๆ

            งานนี้ความพีคอยู่ที่ชุดของเมญ่า ที่มาตรงธีมสุด ๆ เพราะงานวัดจะขาดลูกนิมิตนั้นเป็นไปไม่ได้ เมญ่า ก็เลยจัดเต็ม ทาหน้า ทาศรีษะเป็นสีดำแถมปิดทองที่หน้าผาก และก็ไม่พลาดให้เจ้าของวันเกิดอย่างนาราแปะทองเจิมด้วย

            เรียกได้ว่ามาแรงเกินต้าน ไม่ว่าจะงานไหน เมญ่า ซันซัน กินเรียบจัดเต็มทุกลุค เอา MPV ไปได้เลย




ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok flukkaron49



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบใหม่แบบสับ !! เมญ่า ซันซัน ไปงานวันเกิดนารา ธีมงานวัด เลยจัดแบบนี้... เอา MVP ไปเลย อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 19:43:57 8,733 อ่าน
TOP