x close

ย่าน้องเจ้าขา แจ้งความเพิ่ม หลังพบหลานอวัยวะเพศฉีกขาด บีบใจ อยากให้ประหาร

         ทนายพาย่า น้องเจ้าขา น้องพีพี แจ้งความเพิ่มข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจขอสอบแพทย์ก่อน ย่าบีบหัวใจหลานถูกกระทำโหดร้าย ถึงอวัยวะเพศฉีกขาด ส่วนอีกคนถึงตาย ร้องประหารแม่-พ่อเลี้ยงเด็ก

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         จากกรณีสลดสังคม พ่อกับย่าของ น้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกแม่กับพ่อเลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ช่วยติดตามคดี ซึ่งต่อมาได้มีการจับกุมแม่กับพ่อเลี้ยงไว้ดำเนินคดีแล้ว โดยทางตำรวจยังเชื่อว่าทั้ง 2 คน อาจมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ น้องพีพี ลูกคนโตด้วย

ย่าน้ำตานองสงสารหลาน ร้องอยากให้ประหารแม่-พ่อเลี้ยง


         ต่อมาวันที่ 3 กันยายน 2565 แนวหน้า รายงานข้อมูลจาก นางอนันต์ ย่าของน้องพีพีและน้องเจ้าขา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ผลการชันสูตรน้องพีพีพบว่าขั้วลำไส้ขาดมีเลือดคั่งในช่องท้อง อยากถามว่าแบบนี้หรือที่มาบอกว่าน้องนอนหลับตาย และยังกล้ามาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของน้องอีก ตนสงสารหลานมาก แม่ของหลานไปทำอะไรถึงปล่อยให้คนอื่นมาทำลูกได้ทั้งที่อยู่ในห้องเดียวกัน ขนาดคนข้างห้องยังไปเคาะประตูเรียกก็ไม่เปิดประตู ทุกอย่างมีแต่พิรุธ

         จากใจของย่า อยากให้ประหารทั้งคู่ไปเลย แถมแจ้งความไปตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้าพ่อกับย่าไม่มาขอให้ทนายช่วย ก็ไม่มีทางรู้เลยว่าเด็กถูกกระทำอะไรมาบ้าง น้องพีพีเป็นอะไรตาย อยากถามว่าพวกคุณทำอะไรกันอยู่ ทั้ง ๆ ที่หมอก็ให้เอกสารไปนานแล้วตั้งแต่ขอใบแจ้งความ

ผลตรวจร่างกายน้องเจ้าขา มีรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ฟันธงถูกข่มขืน


พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         ด้าน พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เผยว่าเบื้องต้นแจ้งข้อหาหมดแล้ว ทั้งกรณีบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยมีการฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วนกรณีการตรวจร่างกายน้องเจ้าขา พบว่ามีบาดแผลทั่วร่างกาย และบริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกทำร้ายจนฉีกขาด แต่ไม่พบน้ำอสุจิ ไม่สามารถระบุได้ว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องขอสอบปากคำแพทย์ก่อน ตอนนี้อาจจะเป็นแค่เรื่องทำร้ายร่างกาย ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ

         อนึ่ง สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 รายในคดีนี้ คือ นางสาวณัธรวิชณ์ แม่ของน้องพีพีและน้องเจ้าขา ถูกแจ้งข้อกล่าวหาคือ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส กับ นายทินกร ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส และกระทำอนาจาร โดยขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำจังหวัดนนทบุรี

ทนายพา พ่อ - ย่า เด็ก เข้าแจ้งความเพิ่มข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ


พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         ล่าสุด (4 กันยายน) แนวหน้า รายงานเพิ่มเติมว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้พาพ่อกับย่าของเด็กทั้ง 2 คน เข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง โดยเป็นการแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราทางเพศ เด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี หลังจากที่เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารไป

         นายรณณรงค์ ชี้ว่า การไม่เจอคราบอสุจิก็ไม่ได้แปลว่าไม่ถูกกระทำ ถ้าคนร้ายไม่ได้มุ่งประสงค์ทางเพศมันไม่ควรต้องไปยุ่งกับตำแหน่งนั้น คุณย่าเคยเล่าให้ฟังว่าตรงขาอ่อนของน้องมีรอยช้ำ แต่ไม่รู้ว่าเป็นรอยช้ำของอะไร พอผลชันสูตรออกมาเราพอคาดการณ์ได้ว่า คนที่จะพยายามจะข่มขืนน้องแล้วทุบไปที่ขา

         สำหรับอาการของน้องเจ้าขา คุณย่าเผยว่า เมื่อคืนคุณหมอบอกน้องไข้ขึ้นสูง ต้องเจาะเลือดตอนเช้าเอาไปตรวจอีก ผลที่ออกมาอาจเปลี่ยนยาฆ่าเชื้ออีก


ตำรวจยันทำทุกอย่างแล้ว ปมข่มขืนรอสอบแพทย์ก่อน


         ขณะที่ ผกก.สภ.บางบัวทอง ยืนยันว่าทำทุกอย่างตามขั้นตอนหมดแล้ว เคสน้องเจ้าขามีในส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายสาหัสและกระทำอนาจาร ตอนนี้รอสอบปากคำเพิ่มเติม หลักฐานหลายอย่างอยู่ในสำนวนหมดแล้ว หากทนายอยากจะเห็นต้องรอในชั้นศาล ในเรื่องการข่มขืนนั้นต้องสอบแพทย์ก่อนว่าสิ่งที่ทำให้เกิดแบบนั้น เกิดได้จากอะไร ต้องมีข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนว่าเกิดจากการข่มขืน เนื่องจากอวัยวะเพศฉีกขาดสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ

         ส่วนเคสน้องพีพีมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนามากขึ้น ซึ่งศาลจะเป็นผู้ออกหมายจับ ไม่ต้องกลัว

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าน้องเจ้าขา แจ้งความเพิ่ม หลังพบหลานอวัยวะเพศฉีกขาด บีบใจ อยากให้ประหาร อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 17:53:01 9,535 อ่าน
TOP