x close

ใจแทบขาด... ย่าร้องไห้โฮกอดเถ้ากระดูกหลาน หลังเป็นผีน้อย 3 ปี หมดสติในห้องน้ำ


           ย่าใจแทบขาด ร้องไห้โฮกอดกล่องเถ้ากระดูกหลานชาย หลังไปเป็นผีน้อยในเกาหลี 3 ปี ก่อบพบช็อกเสียชีวิตในห้องน้ำ สุดเศร้าก่อนหน้านี้ เพิ่งเสียหลานชายอีกคนไปเพราะอุบัติเหตุ

ผีน้อยตายในเกาหลี

           จากกรณีมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปหญิงสูงอายุนั่งกอดกล่องเถ้ากระดูกหลานชาย ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของญาติที่เสียใจต่อการจากไปของหลานซึ่งเสียชีวิตในเกาหลีใต้ หลังเดินทางไปทำงานนาน 3 ปี และเสียชีวิตภายในห้องน้ำที่บ้านพัก

           ล่าสุด (5 กันยายน 2565) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานบทสัมภาษณ์คุณย่าของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนรับหลานชายสองพี่น้องมาดูแล เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ผู้ตายคือหลานชายคนโต

ผีน้อยตายในเกาหลี

           ย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นหลานอายุ 22 ปีเศษ ๆ ได้เดินทางไปเกาหลีใต้เพื่อไปทำงาน มีญาติ ๆ และตนรวบรวมเงินค่าเดินทางให้ โดยหลานแอบไปกับกลุ่มทัวร์ และอยู่ในเกาหลีใต้แบบผิดกฎหมายหรือเรียกว่าผีน้อย ประมาณ 3 ปี

           ต่อมาทราบมาว่า โรงงานพลาสติกที่หลานทำงานในเกาหลีใต้เกิดวิกฤติมีงานน้อยลง ทำให้หลานเกิดความเครียด และเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลานโทร. มาบอกว่ากำลังนั่งแท็กซี่ไปหาเพื่อนที่เป็นคนงานไทยและไปขออาศัยอยู่ด้วยเพื่อสมัครทำงานที่เดียวกับเพื่อน จนสมัครทำงานได้เริ่มทำงานในเช้าวันที่ 15 สิงหาคม

           ทว่า คืนวันที่ 14 สิงหาคม หลานดื่มเหล้ากับเพื่อนคนไทยในที่พัก จากนั้นล้มหมดสติในห้องน้ำและหยุดหายใจ เพื่อนคนไทยจึงรีบติดต่อญาติที่เมืองไทย และต่อมาแพทย์แจ้งว่า เสียชีวิตเพราะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

ผีน้อยตายในเกาหลี

           ทั้งนี้ ย้อนไป 3 เดือนก่อน หลานคนเล็กน้องชายของผู้ตายก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์จาก กทม. กลับมาบ้านที่ จ.หนองบัวลำภู เท่ากับว่าหลานชายทั้งสองที่ตนรับเลี้ยงได้เสียชีวิตทั้งคู่

           สำหรับเถ้ากระดูกหลานคนโตที่ได้รับมา ต้องขอขอบคุณสถานทูตไทยในเกาหลีใต้ ที่ช่วยดำเนินการให้ พร้อมขอบคุณคนไทยในเกาหลีใต้ที่ช่วยรวบรวมเงินจัดการค่าใช้จ่ายและประสานส่งเถ้ากระดูกกลับมาประเทศไทย

           โดยตนได้นำเถ้ากระดูกหลานทั้งสองมาทำบุญพร้อมกันตามประเพณีของชาวอีสาน ยอมรับว่า ตั้งแต่ทราบข่าวหลานชายตาย ก็เสียใจร้องไห้ทุกวันจนมาถึงวันได้รับเถ้ากระดูกของหลาน

ผีน้อยตายในเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจแทบขาด... ย่าร้องไห้โฮกอดเถ้ากระดูกหลาน หลังเป็นผีน้อย 3 ปี หมดสติในห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2565 เวลา 11:42:06 9,635 อ่าน
TOP