x close

ทำใจไม่ได้...แม่ต้องยุติการตั้งครรภ์ หลังท้อง 14 สัปดาห์ บีบหัวใจรอลูกคนนี้มา 9 ปี

         บีบหัวใจคนเป็นแม่ แพทย์ตรวจพบภาวะดาวน์ซินโดรม แนะยุติการตั้งครรภ์ 14 สัปดาห์ ใจแทบสลายรอหนูมานาน 9 ปี คนแห่ให้กำลังใจเพียบ เจ้าตัวทำใจไม่ได้บอกจะขอตรวจใหม่อีกรอบ

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์

         เป็นเรื่องที่ทำเอาคนเป็นแม่สะเทือนใจ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ของลูกในท้อง พร้อมระบุว่า แม่ขอโทษที่ไม่สามารถรับผิดชอบหนูได้ หนูกลับมาหาแม่ใหม่นะลูกสาวของแม่ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะ วันจันทร์นี้ (5 กันยายน) เราต้องจากกันแล้ว ยุติการตั้งครรภ์ 14 สัปดาห์

         หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บอกให้คุณแม่สู้ ๆ น้องแค่กลับไปออกกำลังเพื่อจะได้แข็งแรง เดี๋ยวน้องก็กลับมา ดีกว่าน้องเกิดมาแล้วในวันที่เราไม่อยู่ น้องก็จะไม่มีใครดูแล

         นอกจากนี้มีคุณแม่ที่ประสบชะตาเดียวกับผู้โพสต์เข้ามาให้กำลังใจและบอกว่า สู้ ๆ เราก็ยุติการตั้งครรภ์ตอน 17 สัปดาห์ เนื่องจากน้องหยุดการเจริญเติบโต แต่ตอนนี้เรามีลูกชายมาเติมเต็มแล้ว บางคนยุติการตั้งครรภ์ตอน 23 สัปดาห์ คุณแม่ต้องเข้มแข็งเข้าไว้

         อย่างไรก็ตาม ทางผู้โพสต์ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า ตนเองขอตรวจใหม่อีกรอบเพื่อความมั่นใจ 100% ยอมรับทำใจไม่ได้ หลังทราบเพศลูกว่าเป็นผู้หญิง และรอลูกคนนี้มา 9 ปี

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์

ดาวน์ซินโดรมในครรภ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำใจไม่ได้...แม่ต้องยุติการตั้งครรภ์ หลังท้อง 14 สัปดาห์ บีบหัวใจรอลูกคนนี้มา 9 ปี โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2565 เวลา 13:37:11 13,125 อ่าน
TOP