x close

แพรรี่ ซัดวัดสร้อยทอง มีเงินเยอะแต่ไม่เคยดูแลพระ - เณร ท้าเคลียร์ติดใจก็โทร. มา


          แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดกลางไลฟ์ถึงวัดสร้อยทอง มีเงินเยอะแต่ไม่เคยดูและพระ - เณร โต๊ะเรียนยังต้องหาซื้อเอง ผู้บริหารใจแคบ..พักก่อน ยันที่พูดเพราะหวังดีอยากให้ปรับปรุง ท้าโทร. มาเคลียร์ได้ถ้าติดใจ


          กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กคู่กับนายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2565 เนื่องจากเป็นการกลับมาไลฟ์คู่กันอีกครั้งในรอบปี หลังจากที่ทั้งคู่สึกออกไปจากวัดสร้อยทอง


          โดยในช่วงท้าย ๆ ของการไลฟ์ แพรรี่ได้พูดถึงแฟน ๆ ว่า อยากให้ตนเองกับพี่สมปองยังจะอยู่ในใจของใครหลายคน จะขอบคุณมาก อย่าทิ้งพวกเราเลย เอ็นดูเราเถอะ เราเป็นอดีต พส. ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะ ยอมสู่ขิตเพื่อส่งมอบความสุขให้ทุกคน เราไม่เคยเสียดายเลยที่ตัดสินใจสึกออกมา


          แพรรี่ ได้มีการพูดว่าไม่คิดว่าสมปองจะสึกตามออกมาเร็วขนาดนี้ เพราะพี่ปองไม่เคยมีปัญหากับใคร ก่อนจะหันไปถามนายสมปองว่า คิดอย่างไรถึงสึกออกมาเร็ว ไหนบอกว่าจะอยู่อีก 2 ปี แล้วห้องข้างล่างก็สร้างทำไมก่อน ซึ่งสมปองบอกว่ามันถึงเวลา แพรรี่พูดต่อว่า ถ้างั้นขอเงินคืนได้ไหม ที่จ่ายเงินไป ขอค่าแอร์คืนครึ่งหนึ่ง แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะ

          ทั้งนี้ เมื่อแพรรี่ได้ยินสมปองพูดว่า "ถวายวัดไปเลย" จึงสวนกลับทันทีว่า "ไม่ ๆ ไม่ถวาย เงินเยอะแยะถวายทำไม อะไรก็ไม่เคยสร้าง นั่งเรียนยังต้องหาซื้อโต๊ะซื้ออะไรเอง เคยดูแลพระ - เณรบ้างหรือเปล่า ฝากถึงผู้บริหารวัดสร้อยทองด้วย ฝากไปเลยในฐานะศิษย์เก่า มีอะไรโทร. มาเคลียร์ เรื่องจริงทั้งนั้น ยืมโต๊ะเรียนยังต้องมาเอาคืน ใจแคบอยากจะเป็นผู้บริหาร พักก่อน พัดลมเพดานเสียก็ไม่เคยซ่อม น้ำปานะก็ต้องหาเจ้าภาพเอง ปากกาไวท์บอร์ดหมดก็เบิกไม่ได้ ก่อนทิ้งท้ายว่าพูดในฐานะครูเก่าเจ้าค่ะ กราบฝากนิดนึงเจ้าค่ะ ที่ฟาดไปหวังดีทั้งนั้นนะคะ ปรับปรุงได้ปรับปรุง ฝากนิดนึง"


          ขณะที่ นายสมปอง ทำได้แค่หัวเราะแล้วพูดว่า เถียงไม่ออกด้วย เขาอยู่วงการนั้น เพราะแพรรี่เป็นครูสอน ตนเองบรรยายข้างนอก ไม่รู้เรื่องข้างใน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ซัดวัดสร้อยทอง มีเงินเยอะแต่ไม่เคยดูแลพระ - เณร ท้าเคลียร์ติดใจก็โทร. มา อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 10:45:14 17,040 อ่าน
TOP