x close

เปิดปากหนุ่มฆ่า 3 ศพ เด็ก ม.6 แล้วเผามอเตอร์ไซค์ อึ้งจัด พบประวัติฆ่าแต่ศาลยกฟ้อง !

           กลุ่มเพื่อนนักเรียน ม.6 ซ้อนรถออกจากบ้านกลางดึก ถูกคนยิงตาย 3 ศพ ซ้ำ จยย. ถูกเผาวอดทั้งคัน ล่าสุดตำรวจตามรวบคนร้าย รับเสพยาแล้วหลอน มีประวัติคดีฆ่าแต่ศาลยกฟ้อง

ยิงนักเรียนกระบี่

         วันที่ 6 กันยายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ตำรวจ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ตรวจสอบเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม ที่เกิดเหตุพบศพ 3 ศพ อยู่ในพงหญ้าข้างถนน ต่อมาทราบชื่อคือ นายนนทภัทร อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า, น.ส.ภัณธิรา อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังด้านซ้าย และ น.ส.ณัชนิชา อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังด้านซ้าย โดยทั้ง 3 คนเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนประจำอำเภอเขาพนม

           นอกจากนี้บริเวณดังกล่าวยังพบรถจักรยานยนต์สภาพไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนบนพื้นถนนพบชิ้นส่วนกันชนด้านหน้ารถเก๋งตกอยู่จำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เพิ่งออกจากบ้านของ น.ส.ภัณธิรา ที่ ต.พรุเตียว เพื่อจะเดินทางไปนอนที่บ้านของ น.ส.ณัชนิชา ที่ ต.เขาพนม โดยซ้อนรถขี่ออกจากบ้านช่วงหลังเที่ยงคืน จากนั้นมีคนมาพบรถไฟไหม้อยู่ริมถนน จึงลงไปดูและพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ยิงนักเรียนกระบี่

           พยานที่เห็นเหตุการณ์และชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถไปชนกับรถเก๋งสีดำ จากนั้นคนขับรถเก๋งได้ลงไปยิง แล้วขึ้นรถขับไปทาง อ.ทุ่งใหญ่ ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตเมื่อทราบข่าวถึงกับร่ำไห้ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับลูกหลาน เพราะเด็กทั้ง 3 คนไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

ตำรวจตามล้อมบ้านคนร้าย ถือปืนหวิดปะทะเดือด รับเมายาบ้ายิงวัยรุ่นดับ 3 แค่เพราะขับรถชน


ยิงนักเรียนกระบี่
ภาพจาก  ข่าวช่อง 3

           ล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ตำรวจ สภ.เขาพนม ร่วมกับทางชุดสืบสวนและชุดหน่วยสวาท นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมที่บ้านใน ม.9 ต.พรุเตียว ซึ่งเป็นร้านเปลี่ยนยางและล้อรถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ หลังสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ข้างร้านพบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูสีดำจอดอยู่ สภาพหน้ารถพังเสียหาย ที่กระจกหน้าฝั่งคนขับมีรอยแตกจากการกระแทก จึงได้เรียก นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ เสี่ยต้อย อายุ 42 ปี ให้ออกมาเปิดร้าน แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

           จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวพ่อกับแม่ของนายธีรศักดิ์เข้ามาเกลี้ยกล่อม แต่ผ่านไปนานประมาณ 1 ชั่วโมง นายธีรศักดิ์เปิดประตูออกมาแง้มดู 1 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่พยายามวิ่งเข้าไปเพื่อจับกุมตัว แต่นายธีรศักดิ์วิ่งหนีไปทางประตูด้านข้าง ในมือมีปืน .357 แต่เมื่อเจ้าตัวเห็นพ่อยืนอยู่ข้าง ๆ ตำรวจก็ยอมโยนอาวุธปืนทันที หลังจากมอบตัวเจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นบ้านพัก พบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ในห้องนอน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน .357 กระจายอยู่ตามพื้นในห้องและตามลานในร้าน ซึ่งถูกยิงไปตามผนังของร้านเป็นรูจำนวนมาก

           จากการสอบถามนายธีรศักดิ์ เบื้องต้นให้การวกวน แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ด เมื่อคืน จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวจากบ้านของภรรยาที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านมาเพียงคนเดียว มาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดไปชนเข้ากับจักรยานยนต์ จึงจอดรถแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิตทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ส่วนที่รถจักรยานยนต์ไฟไหม้นั้นอ้างว่า รถติดไฟตั้งแต่ตอนชนกัน ตนเองไม่ได้เป็นคนเผา


           ด้าน นางประเสริฐ อายุ 69 ปี แม่ของนายธีรศักดิ์ บอกว่า ลูกชายติดยาบ้ามานาน เคยส่งไปบำบัดแล้ว แต่พอกลับมาก็เสพใหม่ตลอด โดยนายธีรศักดิ์มีภรรยาและลูกอยู่ที่ ต.เขาดิน ปกติก็มักจะกลับมานอนที่ร้าน ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุฆ่าคนถึง 3 ศพ อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายปีก่อนลูกชายเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตายในท้องที่ อ.เหนือคลอง และศาลฎีกาได้ตัดสินยกฟ้อง ทั้งนี้ ยอมรับว่าเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           ขณะที่ภรรยาของนายธีรศักดิ์ เผยว่า ทราบว่าสามีเสพยาบ้า พยายามห้ามมาตลอด แต่เขาก็ไม่ฟัง เมื่อคืนสามีได้มาชวนตนกับลูกให้ไปนอนที่ร้าน แต่สามีออกมาก่อนจึงไม่ได้ตามมา หากมาด้วยคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อว่าที่ทำไปเพราะหลอนจากการเสพยาบ้า

ยิงนักเรียนกระบี่

ยิงนักเรียนกระบี่

ยิงนักเรียนกระบี่

ยิงนักเรียนกระบี่
ภาพจาก  ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากหนุ่มฆ่า 3 ศพ เด็ก ม.6 แล้วเผามอเตอร์ไซค์ อึ้งจัด พบประวัติฆ่าแต่ศาลยกฟ้อง ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 01:06:25 16,509 อ่าน
TOP