x close

ครูกลับห้องได้กลิ่นเหม็น หันเห็นน้ำไหลจากเพดาน นึกว่าน้ำปลาร้า รู้ความจริง.. ตาค้าง !

          เปิดใจครูกลับมาห้องพัก เจอคราบน้ำเหม็นเน่าไหลลงจากเพดาน ตอนแรกนึกว่าน้ำปลาร้าหก พอเช็กดูถึงกับนอนไม่หลับ ความจริงคือน้ำจากศพคนเช่าห้องข้างบน


          วันที่ 6 กันยายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวพรพิมล พงษ์กี่ อายุ 49 ปี รับราชการครู เจ้าของห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยถึงกรณีพบคราบน้ำไหลลงมาจากเพดานห้อง ซึ่งตอนแรกนึกว่าห้องข้างบนทำน้ำปลาร้าหก แต่ความจริงแล้วคือน้ำเหลืองและน้ำเลือดจากศพคนที่เช่าห้องพักอยู่ด้านบน โดยเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากการเสพยาเสพติด เนื่องจากการตรวจสอบในห้องผู้ตายพบเข็มฉีดยาในห้อง พบยาไอซ์ 2 ถุง และพบยาเสพติดชนิดผงแต่ยังไม่สามารถยืนยันว่าคืออะไรอยู่ที่มือของผู้ตาย


          นางสาวพรพิมล เล่าว่า ปกติตนเองจะอยู่ห้องแค่วันจันทร์ - พฤหัสบดี พอวันศุกร์จะกลับบ้านต่างจังหวัด เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตอน 2 ทุ่ม กลับมาจากต่างจังหวัด พอเปิดห้องก็ได้กลิ่นเหม็นทันที พยายามเดินหาสาเหตุจนพบคราบน้ำไหลลงมาจากห้องข้างบน ซึ่งตอนแรกนึกว่าห้องข้างบนทำน้ำปลาร้าหก จึงแจ้งนิติบุคคลให้ตรวจสอบ แต่ห้องล็อกและไม่มีการตอบรับ จึงแจ้งกู้ภัยและตำรวจมาตรวจสอบ พอเปิดประตูเข้าไปได้ก็พบว่าเจ้าของห้องนอนเสียชีวิตอยู่

          ทั้งนี้ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตนเองนอนแทบไม่หลับ แม้จะทำความสะอาดคราบดังกล่าวแล้วแต่ก็ยังคงมีกลิ่นเหม็นหลงเหลืออยู่ และแม้จะพยายามเปิดธรรมะฟังเพื่อขจัดความกลัวแล้วก็ตาม พอเผลอหลับก็สะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็จะยังคงเช่าห้องนี้ต่อไป ไม่คิดจะย้ายหนีไปไหน เชื่อว่าสาเหตุที่น้ำศพไหลลงมาน่าจะเพราะผู้ตายอาจจะต้องการบอกให้ตนรู้ว่าเขาเสียชีวิต

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ระบุว่า จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตาย คือ นายนัฐกรณ์ อักษรจรุง อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งพบว่าเคยมีประวัติเรื่องยาเสพติด แต่สาเหตุการเสียชีวิตจากเกิดจากการเสพยาหรือไม่ อยู่ระหว่างการชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูกลับห้องได้กลิ่นเหม็น หันเห็นน้ำไหลจากเพดาน นึกว่าน้ำปลาร้า รู้ความจริง.. ตาค้าง ! อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 19:14:59 12,116 อ่าน
TOP