x close

หนุ่มปรึกษา แฟนพลาดไปมีอะไรกับคนอื่น ควรอภัยไหม เจอเมนต์พีค ที่พลาดคือเรื่องนี้... !

          หนุ่มขอความเห็น แฟนพลาดไปมีอะไรกับคนอื่น ควรให้อภัยหรือไม่ ยอมรับมีส่วนผิดที่ละเลย ตอนนี้เริ่มรู้สึกผิดเอง งานนี้คนแห่ถล่มเมนต์ ซัด เรื่องแบบนี้ไม่มีคำว่าพลาด

แฟนนอกใจ

          วันที่ 7 กันยายน 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์กระทู้พันทิปจากเฟซบุ๊ก Pantip.com ซึ่งมีชื่อกระทู้ว่า "แฟนผม "พลาด" ไปมีอะไรกับคนอื่น คุณ ๆ ทั้งหลายคิดว่าควรให้อภัยหรือไม่ ?"

          ขณะที่หลายคอมเมนต์เมื่อได้เห็นกระทู้ดังกล่าวต่างก็ตอบในทิศทางเดียวกันว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีคำว่าพลาด การนอกใจคือความตั้งใจ และทีสำคัญเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครให้อภัยได้ สิ่งเดียวที่พลาดคือ พลาดที่เจ้าของเรื่องมารู้เรื่องนี้ ปล่อยให้ฝ่ายหญิงพลาดต่อไป แล้วเจ้าของกระทู้ควรหันมารักตัวเอง ตั้งใจหาคนที่จะร่วมสร้างครอบครัวด้วยกันโดยที่ไม่คิดที่จะไปเสี่ยงพลาดกับใครอีก

คอมเมนต์

          ต่อมาเจ้าของกระทู้ได้ลบเนื้อหาในกระทู้ออกทั้งหมดและน้อมรับทุกความคิดเห็น ส่วนเรื่องจะให้อภัยหรือไม่นั้นตนจะขอคิดดูอีกที จริง ๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตนควรจะเคลียร์ใจกับฝ่ายหญิงก่อนที่จะนำมาโพสต์ ตนเองก็มีส่วนผิดที่ละเลยความรู้สึกฝ่ายหญิง กลายเป็นว่าตอนนี้ตนรู้สึกผิดขึ้นมาทันที

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pantip.com, คุณ สมาชิกหมายเลข 7203795 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปรึกษา แฟนพลาดไปมีอะไรกับคนอื่น ควรอภัยไหม เจอเมนต์พีค ที่พลาดคือเรื่องนี้... ! โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2565 เวลา 21:26:14 60,676 อ่าน
TOP